รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตา ทุกช่วงเวลามีค่ากับใจสุดๆ คอนเสิร์ต WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK เสิร์ฟความสุขเต็มอิ่มทั้ง 2 วัน

จบลงอย่างสวยงาม สำหรับคอนเสิร์ต WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK จัดขึ้นในวันที่ 11-12 มกราคม 2563 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัด Applewood Thailand

เปิดตัวด้วย VTR ที่เต็มไปด้วยความเท่ของสมาชิกแต่ละคน พร้อมวงดนตรีสดที่ยิ่งดูยิ่งมีพลัง เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างล้นหลาม 4 หนุ่ม WINNER คัง ซึงยูน , ซง มินโฮ , อี ซึงฮุน และ คิม จินอู ปรากฏตัวด้วยเพลง EVERYDAY ถือเป็นการเปิดสเตจอย่างยิ่งใหญ่

งานนี้ 4 หนุ่มขนเพลงมาเป็นกองทัพ พร้อมเสิร์ฟให้อินซอไทยแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง LOVE ME LOVE ME , REALLY RELLY , MOLA , SOSO , MILLIONS, HELLO และผลงานเพลงดีๆอีกเพียบ! รวมถึงช่วง Solo ของแต่ละคนที่ควบคุมสเตจได้แบบว่า “พี่เอาอยู่!” และเชื่อเหลือเกินว่างานนี้ทั้ง 4 คนเตรียมตัวมาเต็มที่มากๆเพื่อโชว์ให้อินซอไทย แฟนๆของพวกเขาได้มีความสุขกับการได้มาเจอกันครั้งนี้ ที่สำคัญพวกเขาเตรียมขนภาษาไทยมาหยอดตลอดคอนเสิร์ตจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น “หนูจ๋าพี่มาแล้ว” “พร้อมหรือยังคะ” “คนน่ารักของผม” “สุดที่รักของผม” “เรามีแต่เธอ” “ความทรงจำที่กรุงเทพจะไม่ลืม ทุกคนอย่าลืมนะ สัญญานะ” แต่ละคำเตรียมมาดีมากจริงๆ! อาจเป็นเพราะ “มีลิซ่าอยู่ในค่าย” อย่างที่ซึงฮุนบอกในงานแถลงข่าว ทำให้แต่ละคำทัชใจอินซอไทยสุดๆไปเลย

นอกจากนี้ในงานวันแรกแฟนๆร่วมกันร้องเพลง MILLIONS เพื่อเรียกหนุ่มๆ WINNER กลับขึ้นมา แถมยังมีเค้ก และโปรเจกต์มาร่วมฉลองวันเกิดให้ซึงฮุนด้วย ซึงฮุนเองยังบอกว่า “ตอนนี้ผมเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลกเลย ขอบคุณนะครับ” ซึ่งเค้กที่แฟนๆเตรียมให้มาจากธีมของสเตจ Flamenco SOLO ของซึงฮุน รายละเอียดใส่ใจและปราณีตสุดๆ บนเค้กมีคำว่า “ความสุขของซึงฮุนคือที่ 1” ด้วย และ 3 หนุ่มก็ร้องเพลงวันเกิดเป็นภาษาไทยด้วย

ในวันที่ 2 ของคอนเสิร์ตก็ไม่น้อยหน้า ระหว่างที่ 4 หนุ่มเข้าไปหลังเวที อินซอต่างร่วมเปิดแฟลชเป็นดาวดวงน้อยร้อยรวมกันส่องสว่าง โบกไปมาพร้อมกับร้องเพลง OMG หลังจากที่ 4 หนุ่มกลับขึ้นมาแฟนๆต่างชูป้ายที่แปลว่า “การมีอยู่ของคุณทุกวินาทีนั้น คือของขวัญที่ดีที่สุดของฉัน” 4 หนุ่มถือป้ายและร่วมถ่ายรูปกับแฟนๆด้วย

ทั้ง 2 วันเซอร์ไพส์สุดๆต้องยกให้สเตจ 뚜두뚜두 (DDU-DU DDU-DU) เวอร์ชั่น WINPINK เพราะแต่ละคนสวมจิตวิญญาณของ 4 สาว BLACKPINK ร้องเต้นกันได้เป๊ะปังสุดๆ โดยซึงยูน รับบท ยูนเซ่ มิโน รับบท มินนี่ ซึงฮุน รับบท อีซ่า และ จินอู รับบท จินซู ตั้งใจเอาใจแฟนๆแบบนี้ ไม่ให้รักยังไงไหว

อีกหนึ่งโชว์ที่ทำเอาแฟนๆน้ำตาคลอ คงเป็นเพลง Different และ empty จากอัลบัมเก่า หลายคนซาบซึ้งไปกับเนิ้อเพลง หลายคนหวนคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆที่ WINNER และ อินซอร่วมฝ่าฟันมาด้วยกัน จนถึงวันนี้ วันที่ได้มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆร่วมกัน ให้ได้หัวเราะ และยิ้มออกมาทุกครั้งที่คิดถึง จนกว่าจะพบกันใหม่

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap