เต็มอิ่มไปกับเสียงเพลงจากศิลปิน 3 วง VAV AB6IX และ iKON ในงาน 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK : KEEP GOING คอนเสิร์ตที่มีมากกว่าความสนุก

จบไปแล้วกับงานคอนเสิร์ตใหญ่อีกหนึ่งงาน 2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK : KEEP GOING ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี โดยผู้จัดใจดี APPLEWOOD

เปิดตัวตัวหนุ่มๆ VAV เปิดสเตจด้วยเพลง Poison เสียงดนตรีที่หนักแน่น มาพร้อม 7 หนุ่ม เซนต์แวน บารอน เอส เอโน่ เจคอป โรอู และจีอู ที่โชว์สเตปแดนซ์ไฟลุก ต่อด้วยเพลง 119 ซึ้งๆก่อนจะทักทายอย่างเป็นกันเอง รวมถึงยังบอกอีกว่า “พวกเรารู้สึกเป็นเป็นเกียรติมากๆเลยที่ได้มาเจอแฟนๆชาวไทยที่มาร่วมงาน APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK ในครั้งนี้ครับ รอบที่แล้วที่มาประเทศไทยในปี 2018 มาร่วมงานประกาศรางวัลดาราเดลี่ก็เกิน 1 ปีแล้ว รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากเลยนะครับที่ได้มาเจอแฟนๆชาวไทย ตั้งตารอวันนี้มากเลยครับ มีความสุขมากที่ได้โชว์เพลง 119 และ Poison ที่นี่ รู้สึกตื่นเต้นมากๆที่ได้มาประเทศไทย ก่อนอื่นเลยอากาศดีมากครับ อาจจะเป็นเพราะว่ามาจากที่หนาวด้วยพอมาเจออากาศร้อน เลยรู้สึกดีครับ ระหว่างที่เดินทางมาที่นี่วิวก็สวยมากครับ ผมถ่ายรูปเป็น 100 รูปเลยครับ”

สำหรับจีอูที่ตั้งตารอมาประเทศไทยเป็นพิเศษนั้น จีอูบอกว่า “ก่อนอื่นเลยนะครับผมสงสัยว่าแวมพ์ไทยเป็นยังไงกันบ้าง สบายดีกันหรือเปล่าครับ แล้วก็ที่ประเทศไทยมีของอร่อยๆเยอะมากเลยใช่ไหมครับ รอคอยที่จะได้มาทานอาหารไทยนะครับไม่ว่าจะเป็น ผัดไท ต้มยำกุ้ง ส้มตำ และสุกี้ครับ มีเยอะมากๆเลย” สำหรับอาหารไทยที่จีอูอยากทานเป็นพิเศษสำหรับการมาประเทศไทยในครั้งนี้คือ “สุกี้”

นอกจากนี้หนุ่มๆ VAV ยังถือโอกาสนี้กล่าวสวัสดีปีใหม่กับแฟนๆด้วย “สำหรับผมเพิ่งเริ่มปีใหม่ได้ไม่กี่วันการได้มาเจอแฟนๆแบบนี้รู้สึกดีใจมากๆเลยครับ ในปีนี้หวังว่าจะได้มาเจอแฟนๆชาวไทยบ่อยๆอยากมาพร้อมกับเพลงและการแสดงที่ดีครับ วันนี้รู้สึกว่าแฟนๆชาวไทยสุดยอดมากเลยครับ เอเนอจี้ดีมาก หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับพวกเราจนถึงวินาทีสุดท้ายเลยนะครับ” ก่อนเข้าสู่โช์ต่อไปยังบอกแฟนๆด้วยว่า “ผมดีใจมากๆเลยก็เลยอยากจะบอกทุกคนก่อนครับ โชว์ต่อไปเราเตรียมเพลง Venus ไว้นะครับ เราะมาสนุกกับงาน APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK ในวันนี้ด้วยกันนะครับ เราเตรียมเวทีสนุกๆและเท่ๆไว้เยอะเลย มาสนุกไปด้วยกันนะครับทุกคน Are You Ready?”

แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์พร้อมสำหรับโชว์ต่อไป เพลง Venus ดังขึ้น ความน่ารักสดใสของ 7 หนุ่ม ส่งพลังออร่า ทำเอางานนี้มีแฟนๆหลายคนสมัครเป็นแวมพ์ (ชื่อแฟนคลับ VAV) เพิ่มขึ้นเยอะมาก ความสดใสไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังคงน่ารักต่อเนื่องกับเพลง Flower (You) สมาชิก VAV แต่ละคนเผยเสน่ห์ออกมาอย่างเหลือล้นได้ตลอดโชว์ จบเพลงหนุ่มๆเลยขอพูดภาษาไทยกันหน่อย ไม่ว่าจะเป็น “สวัสดีครับ” “ผมรักคุณ” ทำเอาแฟนๆเคลิ้มกันทั้งฮอลล์ หนุ่มๆ VAV ยังบอกอีกว่า “พลังของแฟนๆไทยสุดยอดมาก” ถ้า VAV อยากได้พลังเชียร์ แนะนำเลยว่ามาหาแฟนไทยได้เลย สเต็ปเชียร์ไม่แพ้ใครอยู่แล้ว

ต่อกันที่จังหวะเพลงลาติน หนุ่มๆมาแนะนำวิธีที่จะทำให้แฟนๆสนุกกับโชว์ต่อไปมากขึ้น ในเพลง Senorita จะมีท่อน “Senorita” ถ้าทุกคนได้ร้องไปพร้อมๆกันจะสนุกมากขึ้นแน่นอน เสียงดนตรีเพลง Senorita ดังขึ้น แฟนๆปลุกความสนุกขึ้นมาอีกครั้ง ต่อเนื่องความสนุกด้วยเพลง Give me more แฟนๆต่างโยกไปตามจังหวะจนจบเพลง “ได้ยินมาว่าประเทศไทยมีคนหล่อคนสวยเยอะมากๆเลย พอเอโน่รู้ข่าวว่าจะได้มาประเทศไทยก็เลยเตรียมเอกโย่มา” เอโน่ทำท่าน่ารัก และพูดภาษาไทย “รักนะจุ๊บๆ” พร้อมทำท่าส่งจุ๊บให้แฟนๆด้วย ต่อด้วยเอกโย่จากลีดเดอร์ของวง เซนต์แวน ทำมือเป็นหัวใจส่ายไปมาพร้อมส่งจุ๊บให้แฟนๆ แต่ที่สุดแล้วคนที่เก่งเรื่องเอกโย่ของ VAV นั้นก็คือน้องเล็ก จีอู เริ่มด้วยการทำท่าน่ารักน่าหยิก ก่อนบอก “What’s up Thailand รักนะจุ๊บๆ” และทำมินิฮาร์ทส่งจุ๊บให้แฟนๆ เชื่อแล้วว่าเป็นเจ้าพ่อเอกโย่จริงๆ

เพลงต่อไปเป็นเพลงที่โชว์ภาพลักษณ์ที่เท่และเซ็กซี่ของ VAV รวมถึงเพลงต่อๆไปจะเป็นเพลงที่ถือเป็นนิยามของความเซ็กซี่ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Spotlight She mine และ Gorgeous หนุ่มๆโชว์และคุมสเตจเซ็กซี่ได้อย่างอยู่หมัด หนุ่มๆเต็มที่กับโชว์มากๆ ตั้งใจเต้นจนรองเท้าขาดกันไปเลย หนุ่มๆบอกด้วยว่าพวกเขามีความสุขกันมากๆ ก่อนจะเริ่มโชว์สุดท้าย หนุ่มๆ VAV ยังบอกถึงความรู้สึกของวันนี้ด้วย “มีความสุขมากที่ได้มาเจอแฟนๆที่เวทีใหญ่แห่งนี้ แล้วเราจะได้เจอกันอีกใช่ไหมครับ? สัญญาแล้วนะครับ ต้องเจอกันอีกนะครับ อย่าทำเป็นเหมือนไม่ได้ยินกันนะครับทุกคน ขอบคุณทุกๆคนที่เชียร์พวกเราอย่างเต็มที่ ผมรักคุณ” “วันนี้สนุกมากๆเลยครับ ถ้าวันนี้เป็นลมตรงนี้ก็ไม่เป็นอะไรแล้วครับ รักนะครับทุกคน” “วันนี้สนุกมากๆเลยครับทุกคน หวังว่าคราวหน้าเราจะได้มาเจอกันที่นี่อีกนะครับ ขอบคุณครับ” “ประเทศไทยเป็นปนะเทศที่สวยงามมากๆ มาทีไรก็รู้สึกอยากอยู่ประเทศนี้ครับ แล้วผมจะมาอีกนะครับ” “วันนี้สนุกมากๆเลยครับ รักนะครับทุกคน รู้สึกอบอุ่นมากๆที่ได้มาเจอแฟนๆชาวไทยที่นี่ ฝากพวกเรา VAV ด้วยนะครับทุกคน ขอบคุณครับ ขอบคุณ APPLEWOOD ด้วยนะครับที่เชิญเรามาวันนี้” จนมาถึงเวทีสุดท้ายที่ทั้งแฟนๆและ VAV ต่างเสียดายที่ต้องจบลง เพลงสุดท้ายคือเพลง Sweetheart เป็นการเติมความหวานปนซึ้งให้กันและกัน จนจบเพลง เก็บประทับใจในช่วงเวลาของวันนี้ไว้ จนกว่าจะพบกันใหม่

ไปต่อกันที่ 4 หนุ่มจาก AB6IX ยองมิน อุง แดฮวี และดงฮยอน เริ่มด้วยเพลง Absolute และเพลง Hollywood ดนตรีแน่นๆ พร้อมเสียงร้องและพลังแดนซ์ที่สร้างความสนุกให้เหล่า เอบีนิว (ชื่อแฟนคลับ AB6IX) ได้เต็มอารมณ์ ทักทายกันก่อนด้วยการพูดภาษาไทยอย่าง “สวัสดีครับ” “ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับทุกคน วันนี้ทุกคนมากันเยอะเลยเป็นอย่างไรกันบ้างครับ สนุกไหมครับ? ไม่ใช่เล่นๆเลยนะครับทุกคน ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่มากันในวันนี้ เตรียมเวทีเท่ๆมาให้เยอะเลยครับ” ยองมินบอกว่า “ผมเพิ่งตัดผมมาก่อนขึ้นเวทีเลยครับ ได้มาเจอทุกคน แล้วก็ได้มาโชว์ผมสั้นให้ทุกคนเห็นด้วยครับ เหมาะกับผมไหมครับ (ทำท่าดอกไม้บาน) ขอบคุณครับ แปลงโฉมเพื่อแฟนๆชาวไทยเลย”

จากนั้นทุกคนก็กล่าวสวัสดีปีใหม่กับแฟนๆด้วย “เอบีนิวครับ และทุกคนที่มาวันนี้นะครับ หวังว่าปี 2020 จะเป็นปีที่มีความสุขและมีความสุขมากขึ้นไปอีกนะครับ รักนะครับ” จากนั้นหนุ่มๆก็เข้ามาใกล้ชิดแฟนๆมากขึ้น เดินมาพูดคุยที่สเตจด้านหน้า ไม่ได้มาประเทศไทยนานแล้ว มีสิ่งที่ยองมินอยากทำเป็นพิเศษด้วย ยองมินบอกว่า “ถ้าเป็นประเทศไทยก็ต้องคิดถึงตลาดตอนกลางคืนใช่ไหมครับ อยากไปตลาดกลางคืนมากเลยครับ คราวหน้าหวังว่าเอบีนิวจะพาเราไปนะครับ” อ้อนขนาดนี้ ยอมพาไปทุกตลาดกลางคืนเลยค่ะ จริงไหมเอบีนิว ไปต่อกันที่เพลง Shining Star และ เพลง Friend Zone แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์และสนุกไปกับ 4 หนุ่มตลอดเพลง

“เสียงเชียร์ทุกคนดังมากๆ พวกเราเลยสนุกกันมากเลยครับ” จากนั้นหนุ่มๆก็ขยับเข้ามาให้ใกล้ชิดกับแฟนๆมากกว่าขึ้นด้วยการเดินมาสเตจหน้าอีกครั้ง “เดือนนี้เป็นเดือนแรกของปี 2020 เลยได้มาเจอกับแฟนๆชาวไทยได้มาฟังเสียงเชียร์จากแฟนๆปีนี้ต้องเป็นปีที่ดีแน่ๆเลยครับ” จากนั้น 4 หนุ่มก็เริ่มโชว์เพลง Breathe กันต่อ เอบีนิวเตรียมแฟนชานจ์กันมาด้วย เพิ่มความประทับใจให้หนุ่มๆตั้งแต่เริ่มเพลง ต่อกันด้วยเพลง Be There เป็นเพลงช้าๆสร้างอารมณ์อบอุ่นให้ทั่วฮอลล์ จบเพลงหนุ่มๆบอกอีกว่า “ที่น่าเสียดายก็คือตอนนี้เหลือโชว์สุดท้ายแล้วนะครับ เวลาผ่านมาขนาดนี้แล้วหรอครับเนี่ย เสียดายจังครับ ในปี 2020 นี้หวังว่าทุกคนจะติดตาม ให้ความสนใจและรัก AB6IX ให้มากๆนะครับ” โชว์สุดท้ายกับเพลง Blind For Love เป็นเพลงบอกลาเวทีที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆดังลั่นฮอลล์

แสงสีแดงจากคอนแบตของไอคอนิคสว่างทั่วทั้งฮอลล์ 6 หนุ่ม iKON จินฮวาน บ๊อบบี้ ยุนฮยอง ดงฮยอก จุนฮเว และชานอู พร้อมแล้ว ‘Get Ready Show Time’ เพลง Freedom ดังขึ้น แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์และสนุกไปตามจังหวะเพลง ต่อกันด้วยเพลง Rhythm Ta ที่ไอคอนิคต่างตะโกน Rhythm Ta อย่างหนักแน่นประกอบไปพร้อมการแสดงของหนุ่มๆ “สวัสดีครับ What’s up Bangkok Everybody! Get Ready Show Time!! สวัสดีครับ พวกเรา iKON ดีใจที่ได้อยู่ที่นี่ สาบานได้ว่าคิดถึงทุกคนมากจริงๆ พวกเราไม่ได้มาประเทศไทยนานแล้ว คิดถึงทุกคนเลยครับ ขอบคุณครับ”

ด้วยความที่ไม่ได้มาประเทศไทยเป็นเวลานานสิ่งที่ iKON คิดถึงมากถึงมากที่สุดที่ประเทศไทย ก็คือ ไอคอนิคชาวไทยนั่นเอง รวมถึงอาหารไทย ไม่ว่าจะเป็นปูผัดผงกระหรี่ ต้มยำกุ้ง ที่สำคัญยังคิดถึงพลังของไอคอนิคชาวไทยทุกคนมากๆ แถมยังบอกอีกว่าเวลาอยู่ที่สนามบินได้รับพลังของไอคอนิคทุกคนรู้สึกดีมาก จุนฮเวบอกว่า “ผมรักโทนี่จา ผมรักองค์บาก องค์บากภาค 1-2 เป็นหนังเรื่องโปรดของผมเลยครับ” พูดคุยกันหอมปากหอมคอ ไปสนุกต่อกันที่เพลง SINOSIJAK (시노시작) และเพลง BLING BLING

จบเพลงจินฮวานบอกว่า “ประทับใจที่ทุกคนไม่ลืมกันเลยสักเพลงรวมถึงยังสนุกไปกับพวกเราในทุกๆเพลงเลย และคิดว่าทุกคนน่าจะรู้นะครับว่า iKON ใกล้จะปล่อยอัลบั้มใหม่แล้วครับ อีกไม่นานก็จะได้ปล่อยอัลบั้มใหม่แล้ว พวกเราตั้งใจเตรียมอัลบั้มนี้กันมากๆเลยนะครับ ตอนนี้เหลือแค่ปล่อยออกมาก็เสร็จเลยครับ” ดงฮยอกพูดเสริมว่า “เราถ่ายทำมิวสิควีดีโอ และถ่ายภาพนิ่งกันเสร็จแล้ว ตอนนี้กำลังฝึกซ้อมร้องและคิดท่าเต้น เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแสดงบนเวที พวกเราหวังว่าจะชอบกันนะครับ” หนุ่มๆมาสปอยล์กันขนาดนี้ไอคอนิคไม่มีพลาดอยู่แล้ว ไปสนุกกันต่อที่เพลง KILLING ME ( 죽겠다 ) เสียงแฟนชานจ์ของไอคอนิคดังมากจนน่าประทับใจ

บ๊อบบี้บอกว่า “ทุกคนรู้ใช่ไหมครับว่า iKON รักไอคอนิคไทย พวกเรารักคุณมากๆ เราก็เลยเตรียมภาษาไทยมาให้ทุกๆคนด้วย”
ชานอู : “อยากขี่ช้าง”
จิน : “ไอคอนิค…เดี๋ยวโทรไป”
จุนฮเว : “คิดถึงทุกคนเลย”
ดงฮยอก : “สนุกไหมครับ?”
บ๊อบบี้ : “ไปกินพิซซ่ากันไหม ทุกคนชอบกินพิซซ่าไหมครับ?”
ยุนฮยอง : “แพงไปลดให้หน่อย แพงไปลดได้ไหม” เตรียมมาดีขนาดนี้ ไอคอนิคไทยจะไปไหนรอด

จากนั้น iKON ก็พาไอคอนิคสนุกกันต่อ 3 เพลงรวด ไม่ว่าจะเป็นเพลง Don’t Let Me Know (내가 모르게) , Jerk  (나쁜놈) และ Love Scenario (사랑을 했다) “ทุกคนสนุกไหมครับ ขอขอบคุณ APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK ด้วยนะครับ เหลืออีก 2 เพลงแล้วครับ ทุกคนรู้ใช่ไหมนี่จะเป็นเวลาที่ต้องกลับบ้านแล้ว และผมคิดว่านี่เป็นเวลาที่จะต้องบอกลากันแล้ว เรามีความสุขไปกับทุกๆคนมาก เจอกันใหม่เร็วๆนี้ รักทุกคนมากครับ ต่อไปเป็นโชว์สุดท้ายแล้วครับ” เสียงเพลง B-Day (벌떼) ดังขึ้น แฟนๆยังส่งเสียงเชียร์อย่างต่อเนื่อง สนุกไปพร้อมกับ iKON และเพลงสุดท้ายที่ทำเอาทุกคนอดคิดถึงวันเก่าไปไม่ได้กับเพลง Just Another Boy ปิดโชว์ได้อย่างอบอุ่น และเชื่อเหลือเกินว่า สักวัน iKON ของพวกเขาเหล่าไอคอนิค จะกลับมาเติมพลังให้กันอีกแน่นอน

2020 APPLEWOOD FESTA IN BANGKOK : KEEP GOING นับเป็นอีกงานใหญ่ที่รวมพลังของเพลงดีๆ โชว์ปังๆของศิลปินทั้ง 3 วงไว้อย่างดีมาก ไม่ว่าจะเป็น VAV AB6IX และ iKON แฟนๆต่างมีความสุขไปกับโชว์ทุกโชว์ เต็มอิ่มรับความสุขต้นปีกลับบ้านพร้อมรอยยิ้มกันถ้วนหน้า

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap