อีกหนึ่งผลงานที่น่าติดตาม นัมแทฮยอน SOUTH CLUB รับบทพนักงานชั่วคราวที่มีความใฝ่ฝันเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลง ในมิวสิคัล “ 6 시퇴근”

กลับมามีผลงานการแสดงให้แฟนๆได้ชื่นใจอีกครั้ง สำหรับหนุ่มหน้ามนคนน่ารัก “นัมแทฮยอน” แห่งวง SOUTH CLUB รับบท พนักงานชั่วคราวที่มีความใฝ่ฝันเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลง ในมิวสิคัล “ 6 시퇴근”

มิวสิคัล “6시 퇴근” ที่กำกับโดย Ghost เป็นเรื่องราวของทีมประชาสัมพันธ์ “PR Team 2” ของบริษัทขนม ซึ่งได้รับประกาศจากบริษัทว่า ทีมของพวกเขาจะถูกยุบหากพวกเขาไม่สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพยอดขายที่ลดลงได้ ดังนั้นเพื่อความอยู่รอด วิธีที่พวกเขาเลือกใช้โปรโมทผลิตภัณฑ์ สมาชิกในทีมจึงจัดตั้งวงดนตรีร็อคขึ้นมา

ในมิวสิคคัลนี้จะแสดงให้เห็นถึงชีวิตของพนักงานออฟฟิศที่ทำงานจนลืมตัวตนของตัวเอง เมื่อได้สร้างวงดนตรี ทำให้พวกเขาค้นพบตัวตน ความฝันอีกครั้ง

นัมแทฮยอน รับบทเป็น จางโบโก พนักงานชั่วคราว มีความใฝ่ฝันเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลง เขามีความมุ่งมั่นที่จะ “ทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะไม่เป็นคนอื่นในการทำงาน” ความปรารถนาอันแรงกล้าของเขาคือ “ได้ทำงานบนเวที ที่มีผู้ชม และได้คิดการแสดงใหม่ๆที่สนุกยิ่งขึ้น”

มิวสิคัล “6시 퇴근” จะเปิดการแสดงที่ Daehangno Ghost Theater ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม – 26 กรกฎาคมนี้ นอกจากนัมแทฮยอนแล้วยังมี โกยูจิน, พัคอุง, ลิมคังซอง และคันมิยอนแสดงด้วย

ที่มา 뉴스컬처

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap