DNA ยืนยัน “อึยยอน Greatguys” รับบทนำในภาพยนตร์มิวสิคัล เรื่อง “K-School”

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวจากสื่อเกาหลีใต้ ระบุว่า “อึยยอน Greatguys” ได้รับบทนำในภาพยนตร์มิวสิคัลครั้งแรก โดย อึยยอน ได้รับบทนำในภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง “K-School” รับบทเป็น “Chaebol” หนุ่มหล่อรุ่นที่4 ของกลุ่มบริษัท “Teddy” ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดย River Content & Spring Of Art

มิ – คยองปาร์ค คังคอนเทนต์ซีอีโอ บริษัท โปรดักชั่น ‘K School’ กล่าวถึงเหตุผลในการคัดเลือกอึยยอนว่า “ภาพลักษณ์ของอึยยอน น่าดึงดูดด้วยรูปลักษณ์ที่เหมือนรูปปั้นและรอยยิ้มที่ไร้เดียงสา ที่สำคัญทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของอึยยอนทำให้เหมาะที่จะเป็นหนุ่ม “Sweet Guy Teddy”

อึยยอน กล่าวผ่าน DNA Entertainment ต้นสังกัดว่า “สิ่งที่เหมือนฝันเกิดขึ้นจริงๆ ผมตื่นเต้นและดีใจมากๆ จนผมอยากจะแบ่งปันความสุขนี้กับ “เกรซ” (ชื่อแฟนดอมของ “Greatguys”) ที่สนับสนุนผมมาตลอดครับ”

และหลังจากมีสื่อรายงาน ทาง DNA Entertainment ออกมายืนยันข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า อึยยอน ได้รับบทนำในภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง “K-School” นับเป็นการมารับบทบาทการแสดงครั้งแรกพร้อมทั้งยังได้แสดงร่วมกับ Yena วง April และ Dawon วง WJSN’s โดยจะเริ่มถ่ายทำในเดือนตุลาคม และจะเริ่มฉายในโรงภาพยนตร์ของประเทศเกาหลีในเดือนธันวาคม ส่วนในปี2021 K-School จะออกฉายในโรงภาพยนต์ทั่วโลก

Share via
Copy link
Powered by Social Snap