ก้าวผ่านไปด้วยกัน South Club พร้อมแล้วที่จะกลายเป็น “Rock Star” ของทุกคน

การกลับมาของ 4 หนุ่ม Rock Star กับผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยการขับเคลื่อนที่ต้องก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆไปด้วยกัน เพื่อให้ความฝันที่สวยงามนั้นเป็นจริง

South Club นำทีมโดยคนคิวท์ นัมแทฮยอน (ร้องนำ) มือกลองผีเสื้อ อีดงกึน (มือกลอง) น้องเล็กสุดแสบ คังมินจุน (มือกีต้าร์) และ พี่ใหญ่ของวง จองฮเวมิน (มือเบส)

2 กันยายน 2563 เวลา 16.00 น. (เวลาไทย) South Club กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ “ Rock Star” เติมเต็มความคิดถึงให้แฟนๆได้ติดตามกัน

ทั้ง 4 คนให้สัมภาษณ์สื่อ marketnews กล่าวว่า เขารู้สึกประหม่าและตื่นเต้นที่ได้เจอแฟนๆหลังจากที่ห่างหายไปเป็นเวลานาน พวกเขาและทีมงานตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ผงานเพลงที่ดีออกมา เป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่รอคอย แม้จะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่พวกเขามีความสุขมากที่ได้แสดงความฝัน และความสดชื่นในรูปแบบใหม่

แม้ว่าวิธีการทำงานในอัลบั้ม ‘Rock Star’ ครั้งนี้แตกต่างจากวิธีการทำงานของ South Club ที่ผ่านมา มีการทำงานร่วมกับนักแต่งเพลงคนอื่นๆ เป็นครั้งแรก ทำให้มีบรรยากาศที่แตกต่างจากเดิม แนวเพลงเป็นเพลงสไตล์ยุค 80 ที่เต็มไปด้วยความสดชื่น เข้ากับความรู้สึกในสมัยนี้ รวมถึงภาพลักษณ์ที่สดใสและเป็นที่นิยมมากขึ้น และยังแสดงถึงความหลากหลายในแนวเพลงของ South Club ได้อีกด้วย

‘Rock Star’ ถูกใช้เป็นตัวละครที่นำมาซึ่งความแปลกใหม่ เป็นสัญลักษณ์ของยุคสมัย พวกเขายังพยายามวาด ‘Rock Star’ ที่เดินไปตามเส้นทางของตัวเอง ประสบความสำเร็จทั้งบนเวทีและในชีวิตจริง เนื้อเพลงที่สื่อถึงความฝัน รวมทั้งมิวสิควีดีโอที่แสดงความรู้สึกอันบริสุทธิ์ออกมา ประกอบกับท่วงทำนองที่สดใสและสดชื่น แม้เนื้อเพลงอาจจะดูสิ้นหวังเล็กน้อย แต่เต็มไปด้วยความพยายามอย่างมาก เพื่อที่จะกลายเป็น ‘Rock Star’ แม้จะมองไม่เห็นว่าหนทางข้างหน้าจะเป็นอย่างไร

ในขณะที่พวกเขาเตรียมอัลบั้มนี้ ถือเป็นอีกช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เป้าหมายของพวกเขาคือให้แฟนๆ รวมถึงผู้คนมากมายได้ฟังเพลงเพลงนี้ และสนุกไปด้วยกัน อีกหนึ่งความหวังคือการได้ยินเพลงนี้โดยบังเอิญที่ร้านกาแฟที่เขาไปบ่อยๆ สามารถเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปผ่านเพลงนี้

ผลพวงของโคโรน่าไวรัสหรือโควิด-19 ทำให้เกิดความยากลำบากในการทำกิจกรรมโปรโมตต่างๆ แต่พวกเขายังไม่หยุดยั้ง มีแผนในการเตรียมเนื้อหาที่หลากหลาย พวกเขายังรู้สึกมีชีวิตชีวาและสนุกไปกับการแสดง ไม่ว่าจะเป็นการแสดงเล็กๆ หรืองานเทศกาลใหญ่ๆ จุดยืนของพวกเขาคือการคิดถึงสิ่งแปลกใหม่เสมอ เป็นเรื่องยากที่จะได้เจอแฟนๆอย่างใกล้ชิด แต่ยุคออนไลน์ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของพวกเขาแทน ในวันที่ 2 กันยายน 2663 เวลา 17.00 น. (ไทย) ทางช่อง YouTube SOUTH CLUB Official

หวังว่าเสียงเพลงที่พวกเขาตั้งใจสื่อสารออกมาครั้งนี้ จะเป็นสะพานให้ผู้คนที่ได้ยินได้ฟัง ก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ รวมไปถึงโคโรน่าไวรัสในปัจจุบัน ไปด้วยกันกับ 4 หนุ่ม Rock Star ดวงดาวที่รวมตัวกันแล้วส่องสว่างนำทางให้ทุกคนไปสู่ความสำเร็จ 2 กันยายน 2563 เวลา 16.00 น. (เวลาไทย)

ที่มา marketnews
แปลและเรียบเรียง POPCONTH

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap