‘I wanna be your Rock Star’ ให้เสียงเพลงนี้จูงมือคุณไปให้ถึงดวงดาว ต้อนรับการกลับมาของ 4 หนุ่ม SOUTH CLUB กับอัลบัม ‘ROCK STAR’

คุณมีความฝันไหม ฝันที่จะประสบความสำเร็จ ฝันที่จะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ฝันที่จะให้ผู้คนยอมรับและชื่นชอบในสิ่งที่เราทำ หรือฝันอยากเป็น ROCK STAR ของใครสักคน เพราะถ้าคุณมีฝันเหมือนพวกเขา 4 คน อย่าลืมให้เสียงเพลงนี้จูงมือเคียงข้างคุณไปให้ถึงดาวดวงนั้น

การกลับมาของ 4 หนุ่ม SOUTH CLUB ในรอบ 6 เดือน กับอัลบัมใหม่ที่เต็มไปด้วยพลัง ‘ROCK STAR’ นำทีมโดยนักร้องนำน่ารักแสนเท่ห์ นัมแทฮยอน มือกลองผีเสื้อแซ่บ อีดงกึน  มือกีต้าร์มักเน่ คังมินจุน และ มือเบสพี่ใหญ่ของวง จองฮเวมิน

‘ROCK STAR’ เป็นเพลงที่ผสมผสานระหว่างเสียงสมัยใหม่ที่สร้างโดย South Club เข้ากับเสียงที่เป็นสัญลักษณ์ชวนให้นึกถึงยุค 80 ในช่วงที่วงดนตรีเฟื่องฟู ทั้งเสียงซินธิไซเซอร์แบบอนาล็อกและเสียงกีตาร์ที่ดึงดูดหูของผู้ฟัง

เนื้อเพลง “ Rock Star” ถูกเขียนโดย นัมแทฮยอน ที่สื่อถึงความเห็นอกเห็นใจ และคำปลอบประโลมอย่างจริงใจถึงผู้ฟัง จากเสียงร้องอันไพเราะและทักษะของนัมแทฮยอน จะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ของ South Club อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น รวมถึงสีสันของเสียงดนตรีที่มีความแตกต่างออกไปจากเดิม

นอกจากนั้นปกอัลบั้มยังมีบรรยากาศอันแสนสดชื่น สมาชิก South Club ที่นั่งอยู่บนสนามหญ้าและมองมาข้างหน้า ด้วยภาพลักษณ์ที่สดใสและสดชื่นเข้ากับบรรยากาศในเพลงใหม่ของ South Club ได้เป็นอย่างดี

เนื่องจากสถานการณ์ของโคโรน่าไวรัสหรือโควิด-19 ที่เกาหลี ทำให้เกิดความยากลำบากในการทำกิจกรรมโปรโมตต่างๆ แต่พวกเขายังเตรียมเนื้อหาที่หลากหลายเพื่อแฟนๆไว้ด้วย โดยใช้โซเชียลเป็นตัวเชื่อมความใกล้ชิดของเขาและแฟนๆ กับ Phonecert  ทางช่อง YouTube SOUTH CLUB Official ในวันที่ 2 กันยายน 2663 เวลา 17.00 น. (ไทย)

เชื่อว่าเสียงเพลงที่พวกเขาตั้งใจทำออกมาครั้งนี้ จะเป็นกำลังใจให้ผู้คนที่ได้ยินได้ฟัง เดินหน้า ก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ รวมไปถึงโคโรน่าไวรัสในปัจจุบัน ไปด้วยกันกับ 4 หนุ่ม Rock Star ดวงดาวที่รวมตัวกันแล้วส่องสว่างนำทางให้ทุกคนไปสู่ความสำเร็จ

◾️ South Club Official ◾️
Twitter [ https://twitter.com/southclub_kr ]
Instagram [ https://www.instagram.com/southclub_kr ]
Facebook [ https://www.facebook.com/SOUTH-CLUB-4… ]

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap