พัคยูชอน คอนเฟิร์มเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่และจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทย

วันที่ 16 กันยายน The Number Nine ตัวแทนต้นสังกัดในประเทศไทยของพัคยูชอนได้โพสต์ตารางกิจกรรมของพัคยูชอน ระบุว่า

“[📣]
สวัสดีค่ะ
บริษัท เดอะ นัมเบอร์ ไนน์ จำกัด ตัวแทนต้นสังกัดในประเทศไทยของพัค ยูชอนค่ะ
โดยทางบริษัทฯ จะเป็นผู้ดูแลกิจกรรมตลอดการโปรโมทในประเทศไทยของศิลปิน พัค ยูชอน หวังว่าแฟนๆจะให้ความสนใจและติดตามกันเยอะๆนะคะ
ในวันนี้ทางบริษัทฯ ได้นำแพลนการคัมแบคอัลบั้มและตารางกิจกรรมมาอัพเดตให้แฟนๆที่รอการกลับมาของหนุ่มคนนี้ให้ทราบกันค่ะ โดยกำหนดการแรกในเดือนกันยายน จะเป็นการพรีเซลอัลบั้ม โดยจะเริ่มจำหน่ายและปล่อยอัลบั้มในเดือนตุลาคม ซึ่งการคัมแบคอัลบั้มในครั้งนี้จะมีแทรคสุดพิเศษ ที่หนุ่มยูชอนขับร้องเป็นภาษาไทยด้วยตัวเองอีกด้วยค่ะ อย่างไรขอให้แฟนๆคอยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ^^ และนอกจากนั้นในเดือนพฤศจิกายน ยังมีแพลนการจัดงานแฟนไซน์ (Offline) และมินิคอนเสิร์ต (Offline & Online) เพื่อให้แฟนๆได้หายคิดถึงและได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วยค่ะ
โดยทางเรากำลังตั้งใจเตรียมโปรเจคนี้เพื่อแฟนๆที่คิดถึงและเฝ้ารอการกลับมาของพัค ยูชอน สำหรับรายละเอียดอัลบั้มและกิจกรรมต่างๆนั้น ทางเราจะประกาศให้ทราบผ่านทางหน้าแฟนเพจตามลำดับค่ะ ขอให้แฟนๆอดใจรอรายละเอียดอีกนิดนึงนะคะ
อยากแฟนๆเป็นกำลังใจและให้ความรักหนุ่มยูชอนกันเยอะๆด้วยนะคะ
และในโอกาสนี้อยากให้แฟนๆทุกท่านรักษาสุขภาพและหวังว่าสถานการณ์โควิด 19 จะดีขึ้นในเร็ววันนะคะ!
ขอบคุณค่ะ”

ตามกำหนดการพัคยูชอนจะปล่อยอัลบั้มและซิงเกิ้ลใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาไทยเดือนตุลาคม จะจัดงานแฟนไซน์ในวันที่ 27 พฤศจิกายน และคัมแบ็คมินิคอนเสิร์ตทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ตื่นเต้นกันแล้วใช่ไหม มารอยูชอนไปด้วยกันนะ

สามารถติดตามความคืบหน้าและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : 9thenumbernine Facebook :9TheNumberNine Instagram : 9thenumbernine

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website :
 www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap