‘เพราะเราทุกคนอดทนกันมาอย่างดี ดังนั้นกลับไปใช้ชีวิตที่มีค่าของเรากันเถอะ’ BOYHOOD ปล่อยเพลงใหม่ ‘Boring Home’

ไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนาน สำหรับซิงเกิ้ลที่สองของหนุ่มที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส BOYHOOD (นัมดงฮยอน) กับผลงานเพลง ‘Boring Home’ ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในวันนี้ (24 กันยายน 2563) 10.00 น. ตามเวลาไทย

ถือเป็นเพลงที่จะเพิ่มเสน่ห์และความโรแมนติก ไปกับทำนองเพลงป๊อปที่เต็มไปด้วยความรู้สึกต่างๆของผู้คน เนื้อเพลงที่สื่อสารถึงผู้ที่กำลังทุกข์ทรมานจากไวรัสโคโรนา ‘เพราะเราทุกคนอดทนกันมาอย่างดี ดังนั้นกลับไปใช้ชีวิตที่มีค่าของเรากันเถอะ’ หนึ่งในข้อความที่เขาอยากสื่อสารให้ทุกๆคนเดินหน้าต่อด้วยรอยยิ้มไปด้วยกัน

นัมดงฮยอน อยากปลอบใจทุกคนผ่านเพลงนี้ ไปกับเนื้อเพลงที่มีทั้งการปลอบใจและการเอาใจใส่ต่อสาธารณชนด้วยท่วงทำนองที่จริงใจ ให้ความรู้สึกเหมือนพูดคุยกับเพื่อนสนิท แต่ใช้ภาษาที่ทุกคนสามารถเชื่อมโยงได้

จากรายงานบอกว่าหลังจากเพลง ‘RETRO LOVE’ ปล่อยออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคม นัมดงฮยอนก็เขียนและเรียบเรียงเพลงนี้ เพื่อแสดงอารมณ์ของตัวเองออกมา

นัมดงฮยอน เกิดในปี 1999 เป็นน้องชายของนัมแทฮยอน และเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง South Club ของนัมแทฮยอน ก่อนหน้านั้นนัมดงฮยอนเคยปล่อยซิงเกิ้ลอย่าง Just This Tone และ Mad Kid เป็นที่ทราบกันดีว่าเขามีความสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้มากมาย เช่น กีต้าร์ เบส และเปียโน หลังจากนั้นนัมดงฮยอนได้ปรากฎตัวในรายการเซอร์ไวเวิล Produce X 101 ทางช่อง Mnet กับภาพลักษณ์ที่ดูอบอุ่นและทักษะทางดนตรีที่ยอดเยี่ยม ในเดือนกรกฎาคมเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วยเพลง ‘RETRO LOVE’ ที่ให้ความรู้สึกย้อนยุคสนุกสนาน

มาผ่านช่วงเวลาที่ทุกข์ทรมานไปกับความน่ารัก สดใสไปกับเขา BOYHOOD (นัมดงฮยอน) กับผลงานเพลง ‘Boring Home’ วันนี้ (24 กันยายน 2563) 10.00 น. ตามเวลาไทย

Instagram funny_hyun
YouTube BOYHOOD 남동현
Soundcloud funny-hyunny-music
Twitter @boyhood___

Source joynews24
แปลและเรียบเรียง POPCONTH

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap