ความคิดถึงทะลุจอ CIX จัดงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก ส่งความสุขฟิกซ์ทั่วโลกได้อย่างประสบความสำเร็จ

CIX จัดงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ 2020 CIX ONLINE FAN MEETING “HELLO, FIX” เป็นครั้งแรก ในวันที่ 11 ตุลาคม 2563 สมาชิก CIX ได้พบกับแฟนๆ ถึง 40 ประเทศทั่วโลก อาทิ เกาหลี ญี่ปุ่น เบลเยียม ไทย เวียดนาม เมียนมาร์ รัสเซีย และสหรัฐอเมริกา

ในงาน CIX เริ่มเปิดตัวด้วยเพลงที่ยอดเยี่ยม ‘What You Wanted‘ จาก EP อัลบั้มแรก HELLO Chapter 1: Hello, Stranger สมาชิกกล่าวว่า “พวกเรากลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงแล้ว” พร้อมทักทายด้วยภาษาของแต่ละประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแพจินยองได้กล่าวกับแฟนๆ ว่าการคัมแบ็คของเขาถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

ต่อจากนั้น CIX ได้เผยเสน่ห์ที่หลากหลายด้วยการแสดงที่ทรงพลังประกอบกับน้ำเสียงที่เร้าใจด้วยเพลง ‘Movie Star‘ และ ‘Like It That Way‘ อย่างต่อเนื่อง

CIX ที่เพิ่งครบรอบเดบิ้วต์ 400 วัน หลังจากวันครบรอบเดบิ้วต์ 1 ปีได้มองย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่งานเดบิ้วต์โชว์เคสจนไปถึงช่วงเวลาแห่งความประทับใจครั้งแรกของการแสดงบนเวทีงานประกาศรางวัลและวันที่ตั้งชื่อแฟนคลับ ฮยอนซอกกล่าวว่า “เป็นช่วงเวลาแห่งความขอบคุณเสมอ” BX กล่าวว่า “เป็นเรื่องดีที่ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ มากขึ้นผ่านงานแฟนมีตติ้งนี้” นอกจากนี้แพจินยองยังกล่าวว่า “ผมเสียใจที่ทำให้ทุกคนต้องรอกันนาน ผมอยากเจอฟิกซ์ให้มากกว่านี้ครับ” ยงฮีกล่าวต่อ “ขอบคุณที่มอบปีที่เป็นดั่งของขวัญให้ผมครับ” และซึงฮุนกล่าวว่า “ขอบคุณแฟนๆ และสมาชิกทุกคนที่ทำให้ผมมีความสุขในทุกๆวัน”

หลังจากนั้น CIX โชว์เพลง ‘Maybe I‘ ‘จาก EP อัลบั้มที่สอง HELLO Chapter 2. ‘Hello, Strange Place เขย่าหัวใจทุกคนด้วยเสียงอันไพเราะ นอกจากนี้ยังโชว์เพลงไตเติ้ล ‘Numb‘ ด้วยเสน่ห์อันเซ็กซี่ของเหล่าสมาชิก

CIX ปรากฏตัวในชุดนักเรียนสร้างรอยยิ้มพร้อมเติมความอบอุ่นให้แก่แฟนๆ ด้วยการเล่นเกมร่วมกัน นอกจากนี้ CIX ยังโชว์เพลง ‘Rewind‘ และ ‘Black Out‘ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้หนุ่มๆยังโคฟเวอร์เพลง ‘Spring Day’ ของ BTS ให้แฟนๆทั่วโลกได้ชมกันอีกด้วย

CIX หลั่งน้ำตาขอบคุณต่อความรักของแฟนๆ ที่มอบให้ จากนั้นโชว์ปิดท้ายงานแฟนมีตติ้งด้วยเพลง ‘The One

หลังจากนั้นเที่ยงคืนของวันที่ 12 ตุลาคม CIX ได้สร้างความคาดหวังของแฟนๆ ด้วยการโพสต์ภาพเป็นนัยถึงการคัมแบ็คผ่าน SNS อย่างเป็นทางการ

สำหรับ EP อัลบั้มที่สามของ CIX HELLO Chapter 3. ‘Hello, Strange Time’ มีกำหนดปล่อยเร็วๆนี้ รอติดตามไปด้วยกัน!

Source 헤럴드POP 

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap