HEADBANGOK บุกเชียงใหม่ !!! เตรียมระเบิดความมันส์ดนตรีเมทัลกับฟรีคอนเสิร์ต #มันส์หาป้อ

HEADBANGKOK  เวบไซต์สื่อที่นำเสนอข่าวสารและคอนเทนต์ทางด้านดนตรี เน้นไปที่กลุ่มคนฟังเพลงร็อกและเมทัล ได้ผุดภารกิจปลุก DNA ดนตรีเมทัลของชาวภาคเหนือให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง กับฟรีคอนเสิร์ตในชื่อมันๆ สไตล์คนเหนือ    #มันส์หาป้อ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการคือ ประตูผี (GHOSTGATE) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ดุดันของเชียงใหม่ โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 ณ อาคารจอดรถใต้อาคารเชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ตั้งแต่เวลา 16:00 น. ยาวจนไปถึงเวลา 23:00 น.

สำหรับ Line Up ที่เข้าร่วมภารกิจในครั้งนี้ ได้แก่ Annalynn วงเมทัลอันดับ 1 ของประเทศไทยในขณะนี้ จากค่าย Wayfer Records  ที่เคยผ่านเทศกาลดนตรี  Blare Fest 2020 ประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับวงเมทัลระดับโลก รวมถึงยังได้ทัวร์เอเชียในอีกหลายประเทศทั้งจีน ไต้หวัน ฮ่องกง G6PD วงเมทัลคอร์ เชียงใหม่ และ Tragedy of Murder วงเดธคอร์ ซึ่งทั้ง 2 มาจาก  Vom Records ค่ายน้องใหม่ที่ดูแลโดย โอ๊ค มือเบสวง Big Ass และสมเมย์ มือกลองวง Labanoon Unlimit วงโปรเจกต์ใหม่ของครูน้อยครูที่ร็อกที่สุดของไทย กับเหล่าเยาวชนตัวจิ๋วแต่ฝีมืออย่างแจ๋ว นอกจากนั้นแล้วยังได้วงเจ้าถิ่นเชียงใหม่มาเสริมทัพเพิ่มได้แก่ The Bandit Boy, The Time Written Death, Opportunity และ The Shredder ซึ่งทั้งหมดพร้อมแล้วที่จะมามอบความเดือดและความมันให้ทุกคนได้ชมกันแบบฟรีๆ

นอกจากนั้นภายในงานยังมีบูธของทาง Headbangkok สปอนเซอร์ รวมถึงศิลปิน ที่จะมาให้แฟนได้ทักทายอย่างใกล้ชิด รวมถึงยังมีกิจกรรมเซอร์ไพรส์ตลอดงาน เรียกได้ว่ามีแต่ฟรีกับฟรี ใครอยากสนุกอย่ารอช้า สามารถลงทะเบียนและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Inbox แฟนเพจ headbangkok ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ย้ำอีกครั้งว่าฟรี!!! แล้วมาร่วมกันปลุก DNA ของเหล่าเมทัลเฮดภาคเหนือให้ตื่นขึ้นอีกครั้งกันที่งาน #มันส์หาป้อ

Share via
Copy link
Powered by Social Snap