25 พ.ย. นี้ เตรียมเป็นเจ้าของสนีกเกอร์สุดร้อนแรง G-DRAGON Nike Air Force 1 “Para-noise รุ่นที่ 2

G-DRAGON ศิลปินฮิปฮอปและแฟชั่นไอคอนจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ได้นำเสนอสนีกเกอร์สุดไฮป์ G-DRAGON Nike Air Force 1 “Para-noise” รุ่นแรกที่เขามีส่วนร่วมออกแบบกับไนกี้เมื่อปีที่แล้ว โดยสนีกเกอร์รุ่นดังกล่าวได้ผสานลวดลายและสีสันที่หลากหลาย ซึ่งสอดคล้องกับความเชื่อของ G-DRAGON ที่เชื่อว่าเครื่องแต่งกายที่ดีต้องสามารถปรับเปลี่ยนไปตามผู้สวมใส่ได้ และในปี 2020 นี้ รองเท้า Nike Air Force 1 “Para-noise” รุ่นที่ 2 จะเผยโฉมใหม่ในสีขาว แต่ยังคงออกแบบให้สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดีเช่นเดิม

G-DRAGON เชื่อว่าการสร้างและการตระหนักรู้ถึงตัวตน หรือที่ตัวเขาเรียกว่า “Youtopia” เป็นหนทางที่ดีในการเอาชนะอุปสรรคต่างๆ โดย Nike Air Force 1 “Para-noise” รุ่นที่ 2  รุ่นใหม่ล่าสุดที่ G-DRAGON ร่วมมือสร้างสรรค์กับ Nike นั้น มีหน้ารองเท้าสีขาวเป็นเสมือนผืนผ้าใบที่ผู้สวมใส่แต่ละคนสามารถแต่งเติมรายละเอียด หรือสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ได้ 

“แม้ว่าทุกอย่างในปัจจุบันจะมีแต่ความไม่แน่นอน เราก็ไม่ควรหยุดที่จะแสดงตัวตนของเราอย่างที่เราควรจะเป็น และเราควรจะสร้างสรรค์โลกของเราเองต่อไปอีกด้วย” G-DRAGON กล่าว “เมื่อทุกองค์ประกอบถูกเชื่อมโยงกัน เราจะพบโลกในฝันของเรา และผมหวังว่าทุกคนจะได้แสดงออกอย่างเต็มที่ ในโลกที่คุณสร้างขึ้นเพื่อตัวของคุณเอง”

สนีกเกอร์ The Nike x G-DRAGON AF1 “Para-noise” รุ่นที่ 2 จะถูกวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ในราคา 7,000 บาท ทางเว็บไซต์ Nike.com

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com   

Share via
Copy link
Powered by Social Snap