ส่งมอบเสียงที่น่าหลงไหล Colde คอนเฟิร์มเตรียมคัมแบ็ค 25 มกราคมนี้

โคลด์ (Colde) หนุ่มเสียงดี เจ้าของค่ายเพลง WAVY (웨이비) เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ในเดือนมกราคมนี้

ช่วงบ่ายของวันที่ 11 มกราคม โคลด์ได้โพสต์ภาพทีเซอร์ประกาศปล่อย EP อัลบั้ม idealism (이상주의) ผ่านทาง SNS อย่างเป็นทางการ กำหนดวันคัมแบ็คคือวันที่ 25 มกราคมนี้

จากภาพทีเซอร์ เป็นภาพงานศิลปะที่มีเสน่ห์ ผสมผสานระหว่างสีชมพูและสีฟ้า เส้นลากสีดำลักษณะคล้ายคลื่น ทาอยู่บนพื้นหลังสีเบจ สร้างความดึงดูดความสนใจให้แก่แฟนๆ และความสงสัยในเพลงใหม่ของโคลด์

โคลด์ ผู้ก่อตั้งค่ายเพลงระดับโลก WAVY ในปี 2019 ทำงานดนตรีทั้งในฐานะศิลปินและเจ้าของค่าย ที่กำลังจะปล่อยอัลบั้มใหม่ในรอบ 1 ปี 4 เดือนหลังจากปล่อยซิงเกิ้ล Control Me ในเดือนกันยายน 2019 การคัมแบ็คครั้งนี้ได้สร้างความคาดหวังให้แฟนๆอย่างมาก

โคลด์ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากการเริ่มเป็นที่รู้จักด้วยการปล่อยซิงเกิ้ล Bath ปี 2016 ในฐานะวงดูโอ้ Offonoff และปล่อยอัลบั้ม Boy ในปี 2018 ทำให้ Offonoff ได้รับรางวัล R&B Track of the year จากงานประกาศรางวัล 2018 Korean Hip-Hop Awards

เมื่อปีที่แล้วโคลด์ได้ร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่อง Eccentric! Chef Moon และ Backstreet Rookie อีกทั้งยังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลง Love Again ของแบคฮยอน สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ฟังจากความรู้สึกของตัวเอง นอกจากนั้นยังปรากฎตัวในรายการ How Do You Play? ทางช่อง MBC ซึ่งได้ปล่อยซิงเกิ้ล Confused (헷갈려) ร่วมกับ Zion.T และยังเข้าร่วมรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ที่ออกอากาศทางช่อง KBS อีกด้วย

idealism (이상주의) อัลบั้มใหม่ของโคลด์กำหนดปล่อยในวันที่ 25 มกราคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี ผ่านทุกแพลตฟอร์มเพลงออนไลน์ รอติดตามกันได้เลย

Source 1

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap