ดาอุน Dvwn ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Free Flight แถมได้นางเอกแนวหน้าร่วมแสดง MV

เริ่มต้นปี 2021 ด้วยดี ดาอุน (Dvwn) ปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ ‘Free Flight (자유비행)’ ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว นับเป็นการคัมแบ็คของดาอุนในรอบ 7 เดือนหลังจากปล่อยอัลบั้ม Dawn Defibrillation, Vol. 3 ในเดือนมิถุนายน 2020 ซึ่งดาอุนได้แสดงให้เห็นความสามารถทางดนตรีผ่านอัลบั้มซีรี่ส์นี้

ดาอุน เป็นทั้งนักร้องและนักแต่งเพลง ซึ่งดาอุนได้แต่งเพลงในอัลบั้มซีรี่ส์ Dawn Defibrillation ทั้งหมดด้วยตัวเขาเอง ด้วยน้ำเสียงอันอบอุ่นและให้ความรู้สึกในยามเช้าจนได้ฉายาว่า ‘เสียงปลุกยามรุ่งอรุณ’ อีกทั้งดาอุนยังได้รับการยอมรับว่าเป็น ‘อัจฉริยะแห่งความรู้สึก’

‘Free Flight’ เป็นเพลงใหม่เพลงแรกที่ดาอุนปล่อยออกมาต่อจากซีรีส์อัลบั้ม Dawn Defibrillation ดาอุนได้ใช้เวลาเป็นอย่างมากเพื่อทุ่มเทกับการทำเพลงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังได้นักแสดงสาว ‘พัคชินฮเย’ มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ด้วยอารมณ์ที่ละเอียดอ่อน อินเนอร์อันหลากหลายของพัคชินฮเย ช่วยเพิ่มความดื่มด่ำของเพลงให้แก่ผู้ฟังได้มากยิ่งขึ้น พัคชินฮเยผู้เป็นแฟนเพลงของดาอุนกล่าวว่าเต็มใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้

เพลงใหม่ ‘Free Flight’ ดาอุนได้ถ่ายทอดความเห็นอกเห็นใจและความอบอุ่นใจให้แก่ผู้ฟัง ผ่านเนื้อเพลงที่น่าประทับใจและเต็มไปด้วยอารมณ์ที่แสนละเอียดอ่อนมาพร้อมกับเสียงร้องอันไพเราะของดาอุน

ด้วยเนื้อเพลงที่ให้ความรู้สึกอันเป็นเอกลักษณ์ของดาอุน หวังว่าเพลงใหม่ของดาอุนจะครองใจผู้ฟังหลายๆคนด้วยความรู้สึกที่เพิ่มขึ้นผ่านเพลงใหม่ ‘Free Flight’

ซิงเกิ้ลใหม่ ‘Free Flight’ ขอดาอุนปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว ไปฟังกันเลยดีกว่า!

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap