ถ้าคุณรวย คุณอยากทำอะไร? South Club กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ 내가 부자라면 (If I were rich)

ถ้าคุณรวย คุณอยากทำอะไร? หนึ่งในจินตนาการที่เชื่อว่าพวกเราหลายๆคนต้องเคยคิดไว้ เหมือนพวกเรา South Club กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ 내가 부자라면 (If I were rich) งานนี้เพิ่มความฮิปฮอปจากหนุ่ม RAVI แร็ปเปอร์ – นักดนตรี เจ้าของค่ายเพลง GROOVL1N ร่วมทำเพลงด้วย

30 มีนาคม 2564 เวลา 16.00 น. South Club คัมแบ็คในรอบ 6 เดือนด้วยซิงเกิ้ลใหม่ 내가 부자라면 (If I were rich) เป็นเพลงที่สร้างขึ้นด้วยแนวคิด ‘ถ้าฉันรวย’ เนื้อหาของเพลงที่ตรงไปตรงมา ดูตรงข้ามกับเมโลดี้ที่สดใส เพิ่มจินตนาการให้แก่ผู้ฟัง

เป็นอีกครั้งที่นักร้องนำ นัมแทฮยอน ได้เพิ่มพลังด้วยการนพิสูจน์ความสามารถทางดนตรีที่กว้างขึ้น เขามีส่วนร่วมในการแต่งเพลง และเรียบเรียงเพลงด้วย เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยการผสมความเป็นฮิปฮอป ได้หนุ่ม RAVI แร็ปเปอร์ – นักดนตรี เจ้าของค่ายเพลง GROOVL1N มาร่วมเพิ่มความสนุกและเติมเต็มให้เพลงนี้สมบูรณ์อีกด้วย

ภาพปกอัลบั้มภาพที่ชวนให้นึกถึงนักร้องนำ นัมแทฮยอน ประกอบกับมือสีน้ำเงินที่ปิดตาของเขา บรรยากาศลึกลับ ดึงดูดความสนใจ ที่ได้รับความช่วยเหลือจาก คุณควอนชีอู ศิลปินมากความสามารถทางด้านศิลปะมาร่วมด้วย

South Club วงดนตรีที่ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ นัมแทฮยอน (ร้องนำ) คังมินจุน (กีต้าร์) จองฮเวมิน (เบส) และอีดงกึน (กลอง) โดยซิงเกิ้ลใหม่นี้ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทำให้เราได้เห็นถึงเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์ของวง South Club ทั้งเสียงร้องที่ไพเราะของนัมแทฮยอน บวกกับเสียงดนตรีของสมาชิกในวง เพิ่มความมีเสน่ห์น่าดึงดูดได้เป็นอย่างมาก

Melon: https://bit.ly/3w8faYi
Genie: https://bit.ly/3fpYky9
FLO: https://bit.ly/31sESsu
Vibe: https://bit.ly/3fpncpE
Bugs: https://bit.ly/3sEnqNx
Soribada: https://bit.ly/3u3C1SY

South Club Official 
Twitter [ https://twitter.com/southclub_kr ]
Instagram [ https://www.instagram.com/southclub_kr ]
Facebook [ https://www.facebook.com/SOUTH-CLUB-441910306211847  ]

นัมแทฮยอน (ร้องนำ) souththth
คังมินจุน (กีต้าร์) minjun_e.c
จองฮเวมิน (เบส) junghmm
อีดงกึน (กลอง) ddung_dd

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap