YG เปิดตัวคอนเทนต์ใหม่กับวันสบายๆของ TREASURE ‘TMI-LOG’

TREASURE ใกล้ชิดกับแฟนๆทั่วโลกมากขึ้นด้วยการแชร์ชีวิตประจำวันของพวกเขาผ่าน TMI-LOG

วันที่ 4 ตุลาคม YG Entertainment เซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยตอนแรกของ TMI-LOG คอนเทนต์ใหม่กับวันสบายๆของ TREASURE ในรูปแบบของ VLOG ผ่านทางยูทูปออฟฟิเชียล

TMI-LOG ที่ปล่อยออกมาในวันนี้เป็นคลิปวีดีโอของอาซาฮิ EP.1 ASAHI CAM อาซาฮิปรากฎตัวพร้อมทักทายแฟนๆอย่างอบอุ่น ซื้อรามยอนที่ร้านสะดวกซื้อกับยูนแจฮยอก ปั่นจักรยานชมวิวรอบแม่น้ำฮัน

อาซาฮิสร้างความสุขให้แก่ทึเม (Treasure Maker) ด้วยการโชว์วิวทิวทัศน์บริเวณแม่น้ำฮัน ท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกอันสวยงาม ดอกไม้ที่เบ่งบานเต็มสองข้างทาง

จากนั้นอาซาฮิเชิญแฟนๆไปยังห้องของเขา เล่าว่า “ผมเล่นเกมและฟังเพลงกับสมาชิกที่นี่ครับ” ดึงความสนใจด้วยการแชร์กิจวัตรประจำวันเล็กๆน้อยๆกับทึเม เช่น กินต๊อกบกกีกับพัคจองอูและฮารุโตะ พูดคุยกันอย่างสนุกสนานของแก๊งค์ 0104

ก่อนหน้านี้ TREASURE ได้รับการตอบรับอย่างดีจากทึเมผ่านคอนเทนต์ต่างๆ เช่น 3 MINUTE TREASURE, TREASURE MAP และ TREASURE STUDIO เป็นต้น ซึ่งต่อไป TREASURE จะแชร์ชีวิตประจำวันของสมาชิกแต่ละคนรวมทั้งเบื้องหลังของกิจกรรมต่างๆจะถูกปล่อยออกมาผ่านทาง TMI-LOG เพื่อสื่อสารกับแฟนๆมากขึ้น

TREASURE ประสบความสำเร็จในงานแฟนมีตติ้ง TREASURE 1ST PRIVATE STAGE [TEU-DAY] นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดบิ้วต์ ในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ โดยมีแฟนๆจาก 100 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วม ซึ่ง TREASURE ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงทักษะการแสดงสดที่แข็งแกร่ง สามารถครองเวทีได้เป็นอย่างดีเยี่ยม เพิ่มความคาดหวังสำหรับการแสดงในอนาคตต่อไป

https://www.youtube.com/watch?v=SBkoMDSnq4s

Source OSEN

Share via
Copy link
Powered by Social Snap