“นาดาว มิวสิค” โดย 4 ศิลปิน “ไอซ์-บิวกิ้น-พีพี-นาน่า” ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนชาวไทย ส่งเพลง “เพื่อนกัน (Let’s Celebrate) โปรโมทเอเชี่ยนเกมส์ 2022

“นาดาว มิวสิค” ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการจัดงาน The 19th Asian Games Hangzhou 2022 จากประเทศจีน ให้เป็นตัวแทนประเทศไทย ในการทำเพลง “เพื่อนกัน” (Let’s Celebrate) เพื่อร่วมฉลองมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 2022 ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า โดยปีนี้คณะกรรมการจัดงานจากประเทศจีน ได้สร้างโปรเจกต์ Musical Asian Games ที่ชวนนักแต่งเพลงจากทั่วเอเชียมาร่วมกันสร้างเสียงเพลง เป็นตัวแทนในการเชียร์นักกีฬา

Ice Paris (ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ตัวแทนจากนาดาว มิวสิค เผยความรู้สึกว่า “ตอนที่พี่ๆ นาดาวโทรบอกว่าทางเอเชี่ยนเกมส์ชวนให้พวกเราทำเพลงให้กำลังใจนักกีฬา ไอซ์ถามย้ำไปว่า เอเชี่ยนเกมส์จริงๆ ใช่ไหม ดีใจมากๆ เลยครับ เพราะเราเป็นตัวแทนนำเพลงไทยไปร้องให้เพื่อนๆ ต่างประเทศได้ฟัง ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงเรื่องการแข่งขันกีฬาที่กำลังจะเกิดขึ้นไม่สำคัญเท่ากับมิตรภาพที่จะเกิดขึ้นในงาน และจะไม่จบลงแค่ในงานอย่างแน่นอน ไอซ์รู้สึกว่า เอเชี่ยนเกมส์ปีหน้า คือ การที่คนทั่วเอเชียจะได้กลับมาร่วมสร้างมิตรภาพร่วมกันอีกครั้งครับ”

Billkin (บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) อีกหนึ่งศิลปินจากนาดาว มิวสิค กล่าวเสริมว่า “พวกเราดูเอเชี่ยนเกมส์กันมาตั้งแต่เด็กๆ การที่วันหนึ่งเราได้มีโอกาสมาร่วมร้องเพลงเพื่อช่วยโปรโมทงานนี้ให้ทั้งคนไทย และนานาชาติได้ฟัง ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ตอนช่วงที่มีกีฬาโอลิปิก เราก็ได้ vibe ดีๆ จากการแข่งขันกีฬา ทำให้เราคลายความเครียด จากสถานการณ์ของโรคระบาดต่างๆ ได้ และในเอเชี่ยนเกมส์ปีหน้าจะเป็น vibe ที่ดีที่จะกลับมาอีกครั้งครับ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจที่ได้รับการคัดเลือกจากงานให้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมงานนี้ด้วย”

ติดตามฟังเพลง “เพื่อนกัน (Let’s Celebrate) ได้ทางช่อง YouTube : Nadao Music

Share via
Copy link
Powered by Social Snap