“มีผีในชั้นเรียนของเรา” ทึเมไทยไม่น้อยหน้า เว็บดราม่า The Mysterious Class นำแสดงโดย ‘TREASURE’ ปล่อยพร้อมซับไตเติ้ลถึง 5 ภาษา หนึ่งในนั้นมีภาษาไทย รวมอยู่ด้วย

หลังจาก YG Entertainment ปล่อยภาพโปสเตอร์เว็บดราม่า The Mysterious Class (남고괴담) เรื่องที่ 2 ของ TREASURE ไอดอลชายกลุ่มดาวรุ่ง ที่จะออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ จากรายงานบอกว่าคอนเทนต์จะถูกอัพโหลดผ่านทาง YouTube ช่อง TREASURE และจะมีซับไตเติ้ลรวม 5 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น ภาษาจีน ภาษาอินโดนีเซีย และภาษาไทย ที่ทำเอาหัวใจทึเมไทยกระชุ่มกระชวย

จากโปสเตอร์ The Mysterious Class เป็นภาพถ่ายนักเรียนทั้ง 12 คน TREASURE นั่งอยู่ในห้องเรียนอันมืดมิด สมาชิกทุกคนหยุดหัวเราะและจ้องมองมาข้างหน้าด้วยใบหน้าที่ไร้ความรู้สึก ให้ความรู้สึกที่น่ากลัว

แม้ว่าจะมีความตึงเครียดแต่ความงดงามในแบบ TREASURE ที่สวมใส่ชุดนักเรียนได้สร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้ชมเพิ่มขึ้น คาดว่าเสน่ห์วัยรุ่นที่ไม่เหมือนใครของ TREASURE จะเติมเต็มในเว็บดราม่าเรื่องนี้

The Mysterious Class เว็บดราม่าแนวระทึกขวัญลึกลับของกลุ่มนักเรียนวัยรุ่น เรื่องราวของนักเรียนในชั้นเรียนเดียวกันเกิดความสงสัยซึ่งกันและกันในการพยายามค้นหาผีในชั้นเรียน มีจำนวนทั้งหมด 8 ตอน

มารอติดตามกันว่า ผีในห้องเรียนนี้คือใคร 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย

Source 헤럴드POP

#트레저 #TREASURE #남고괴담 #TheMysteriousClass #WEBDRAMA #웹드라마 #COMINGSOON #20211112_10PM #YG

Share via
Copy link
Powered by Social Snap