บอยกรุ๊ปไฟแรง LUMINOUS คัมแบ็ค ส่งมินิอัลบั้มใหม่ที่มาพร้อมเพลงไตเติ้ล All eyes down (Advance) สมการรอคอยด้วยสีสันที่แตกต่างแล้ววันนี้

บอยกรุ๊ปไฟแรง LUMINOUS (ลูมินัส) คัมแบ็ค
LUMINOUS

การกลับมาอีกครั้งของหนุ่มๆบอยกรุ๊ป ‘LUMINOUS’ (ลูมินัส) (루미너스) จากค่าย BarunsonWIP (บารูนซอน ดับเบิลยูไอพี) พร้อมเปิดตัว 5 เพลงใหม่จากอัลบั้ม “Between Light & Darkness (Self n Ego)” ซึ่งเต็มไปด้วยเนื้อหาและข้อความที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่น และถือได้ว่าเป็นอัลบั้มที่ถูกรังสรรค์ผลงานทุกรายละเอียดมาอย่างดี จนกลายเป็นที่เฝ้ารอและคาดหวังเป็นอย่างมากจากแฟนเพลงทั่วโลก

LUMINOUS

สำหรับลิสต์เพลงใหม่จากวง LUMINOUS วงบอยกรุ๊ปสุดฮ็อตนำโดยหัวหน้าวง จองยองบิน, ซูอิล, สตีเว่น คิม, และอูบิน ได้ถูกปล่อยออกมาเป็นมินิอัลบั้มที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า Self n Ego “ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการทุกช่องทางของวง ประกอบไปด้วย 5 เพลง รวมถึงเพลงไตเติ้ลของอัลบั้ม อย่าง ” All eyes down (Advance)” และอีก 4 เพลงคือ “MATRYOSHKA”, “Trouble”, “Scintillation (blind)” และ “Want it more?” ซึ่งครั้งนี้ได้หนุ่มสตีเว่น คิม สมาชิกของวงได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องของเพลงในอัลบั้มนี้อีกด้วย

สำหรับ เพลงไตเติ้ล ” All eyes down (Advance)” เป็นเพลงที่แสดงให้เห็นสีสันที่แตกต่างของวง LUMINOUS โดยมีบีทฮิปฮอปหนักๆ เป็นเบสผ่านเนื้อเพลงที่พูดถึงความหวัง และแอบแฝงเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับความหวังที่ไม่จริงฝังอยู่ลึกในใจในเวลาเดียวกัน บวกกับความรู้สึกความอ่อนไหวท่ามกลางความหวัง และความกลัวในชีวิต เป็นอาการที่ขัดแย้งกัน ได้ถูกเติมเต็มด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “โจ๊กเกอร์”

“วัยรุ่นที่ถึงจะเหน็ดเหนื่อยแต่ก็งดงามอย่างพวกเราที่พร้อมจะพุ่งทะยานไปข้างหน้า และจะก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของตัวเองเติบโตยิ่งขึ้นไปอีก ความมุ่งมั่นตั้งใจที่อยากจะกระโดดก้าวข้ามผ่านตัวเองขึ้นไปข้างบนถึงแม้ว่าจะต้องโอบกอดกับความกลัวที่ไม่สามารถเอาชนะไปด้วยก็ตาม เราก็จะวิ่งต่อไปถึงแม้ว่าไม่รู้ว่าปลายทางจะเป็นอย่างไร”

ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงแนว bass trap ที่เน้นความทรงพลัง (powerful) เปิดด้วยอินโทรสะดุดหูและเสียงเบสที่หนักแน่นเป็นพิเศษ ทั้งยังรวมถึง Padsynth ที่ช่วยแปลงให้เกิดเสียงที่ดุดัน ช่วยดึงเอาอารมณ์และออร่าของความน่าลึกลับออกมาได้เป็นอย่างดี

“Between Light and Darkness (Self n Ego)” เป็นอัลบั้มที่แสดงออกถึงสถานการณ์อันวุ่นวายระหว่าง ‘ตัวตนที่แท้จริง (self)’ และ ‘ตัวตนอันจอมปลอม (ego)’ ของผู้คนที่เป็นเหมือนกับหน้ากาก อีกทั้งยังถือเป็นการเปรียบเทียบกันระหว่าง ‘แสงสว่าง’ และ ‘ความมืดหม่น’ โดยการใช้เพลง “Where am I” เป็นธีม หลัก และหากดูจากผลงานที่ผ่านมาของหนุ่มๆ วง LUMINOUS จะเห็นได้ว่าพวกเขาจะบอกเล่าเรื่องราวของ “วัยรุ่นที่เข้มแข็งและสวยงาม” พร้อมแฝงความเห็นอกเห็นใจและการปลอบโยนให้กับคนฟังอีกด้วย

ชื่อวงของบอยกรุ๊ป LUMINOUS มีความหมายที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของพวกเขา ด้วยความหมายของคำว่า LUMINOUS ซึ่งแปลว่า ‘แสงอันสว่างไสวที่ส่องแสงแม้กระทั่งในที่ที่มืดมิด’ เหมือนกับที่พวกเขาคอยปลอบโยน และให้กำลังใจแฟนเพลงผ่านเพลงต่างๆของพวกเขา เรียกง่ายๆว่าหนุ่มๆวง LUMINOUS ก็เหมือนกับ “เพื่อนที่เป็นเหมือนแสงสว่าง” และแน่นอนว่าการกลับมาในครั้งนี้ หลายคนต่างคาดหวังว่าพวกเขาจะสามารถเรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้อีกครั้ง ผ่านเนื้อเพลงที่จริงใจและโชว์การแสดงที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา ซึ่งยังเป็นการบอกเล่าหลากหลายเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นไปในตัว

สำหรับมินิอัลบั้มที่ 2 ของ LUMINOUS ซึ่งมีชื่อว่า “Between Light and Darkness (Self n Ego)” เผยให้เห็นถึงมุมมองต่อโลกที่กว้างขึ้น และความหลากหลายทางดนตรีของวง LUMINOUS พร้อมให้ทุกคนได้รับฟังกันแล้วตั้งแต่วันนี้

สามารถติดตามได้ทั้งในช่องทาง TikTok, Youtube, VLive, Twitter, Instagram, Facebook, และ Fancafe ที่เต็มไปด้วยคอนเทนต์จากหนุ่มๆ LUMINOUS หรือผ่านช่องทางต่างๆ ที่
Instagram : https://www.instagram.com/lmn5_official
Youtube : www.youtube.com/LUMINOUSOFFICIAL  
TikTok : https://www.tiktok.com/@lmn_official
Twitter : https://twitter.com/LMN5_official
VLive : https://www.vlive.tv/channel/9EAC11
Facebook : https://www.facebook.com/Luminous-106729244411940/ 

 

Share via
Copy link
Powered by Social Snap