หนึ่งในเป้าหมายของนัมดารึม ประกาศเตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้

นัมดารึม

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ นัมดารึมประกาศผ่านแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการผ่านจดหมายของเขาระบุว่ามีกำหนดเข้ารับราชการทหารในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้

ปัจจุบันนัมดารึมมีอายุเพียง 21 ปี ตามอายุของเกาหลี (อายุ 19 ปีในแบบสากล) ซึ่งยังไม่จำเป็นต้องเข้ารับราชการทหาร แต่เขาได้อธิบายไว้ในจดหมายของเขาว่าการเข้ารับราชการทหารตั้งแต่เนิ่นๆเป็นหนึ่งในเป้าหมายส่วนตัวของเขาเอง

นัมดารึม

จดหมายฉบับเต็มระบุว่า

สวัสดีครับ นีคือนัมดารึมทุกคนกำลังใช้วันหยุดในวันซอลลัลกันอย่างดีเลยใช่ไหมครับ?
Uniques (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของนัมดารึม) ผมหวังว่าทุกคนจะโชคดีในวันปีใหม่นี้ และมีสุขภาพที่แข็งแรงตลอดปี 2022

เหตุผลที่ผมเขียนจดหมายฉบับนี้ขึ้นมาเพราะว่าผมมีข่าวที่อยากจะบอกกับ Uniques ด้วยตัวเองครับ ในสัปดาห์หน้าวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ผมจะเข้ากรมรับใช้ชาติ หลังจากที่ได้กำหนดวันแล้วผมก็เริ่มเตรียมตัวอย่างเงียบๆ แต่ผมก็ต้องการบอก Uniques ให้ได้ทราบก่อนใคร นั่นเป็นเหตุผลที่ผมมาแจ้งข่าวที่นี่ครับ

ตั้งแต่ผมยังเด็กการเข้ารับราชการทหารตั้งแต่เนิ่นๆเป็นหนึ่งในเป้าหมายส่วนตัวของผมเอง แม้ว่าจะไม่ได้เข้ารับราชการทหารในอายุ 20 ปี (ตามอายุของเกาหลี) แต่ผมก็โล่งใจที่อย่างน้อยผมก็สามารถเข้ากรมรับใช้ชาติตอนอายุ 21 ปี หลังจากที่ผมกลับมาผมจะพยายามแสดงให้ทุกคนได้เห็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่พัฒนาขึ้นทั้งในฐานะผู้ใหญ่และในฐานะนักแสดง Uniques ทุกคนครับ โปรดดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ ผมจะกลับมาเป็นนัมดารึมที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ขอบคุณครับ

Source MK스포츠

Share via
Copy link
Powered by Social Snap