“เรื่องลดน้ำหนักสำหรับผมนั้นไม่ใช่เรื่องยากแล้ว ความยากคือช่วงเดือนครึ่งนั้นเราต้องลดให้ได้ 17 ก.ก แล้วก็ต้องโกนหัว บทอู๊ดจึงเป็นงานที่ท้าทายสำหรับผมมาก” ความทุ่มเทของไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ เพื่อรับบท “อู๊ด” ในหนัง “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”

ความทุ่มเทของไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ เพื่อรับบท “อู๊ด” ในหนัง “One for the Road วันสุดท้าย.

“ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์” ทุ่มสุดตัว ลดน้ำหนัก 17 กิโลภายในเดือนครึ่ง เพื่อสวมบท “อู๊ด” ที่ป่วยด้วยโรคร้าย และอาจจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน

อู๊ดจึงชวน “บอส”(ต่อ-ธนภพ) เพื่อนสนิท ออกไปตามหาแฟนเก่า ที่อยากขอบคุณ และขอโทษเป็นครั้งสุดท้าย ในภาพยนตร์ “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” กำกับโดย “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” ดูแลงานสร้างโดย หว่องกาไว ฉาย 10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

            ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ เผยว่า “เรื่องลดน้ำหนักสำหรับผมนั้นไม่ใช่เรื่องยากแล้ว เพราะผมเคยลดน้ำหนักเพื่อทำการแสดงมาแล้วก่อนหน้านี้ จึงรู้กระบวนการวิธีลดน้ำหนัก แล้วสามารถที่จะปรับตัวกับการลดน้ำหนักได้  แต่มันยากตรงที่ระยะเวลาที่จะลดน้ำหนักในการถ่ายทำครับ เพราะช่วงแรกเราถ่ายทำช่วงที่ยังสุขภาพแข็งแรง จากนั้นกองเบรกให้เราพักลดน้ำหนักประมาณเดือนครึ่ง ซึ่งความยากคือช่วงเดือนครึ่งนั้นเราต้องลดให้ได้ 17 ก.ก แล้วก็ต้องโกนหัว บทอู๊ดจึงเป็นงานที่ท้าทายสำหรับผมมาก

ผมมีไปปรึกษาคุณหมอ และได้รู้จักเพื่อน พี่บาสที่อเมริกา ที่เป็นโรคนี้ ซึ่งพี่ลอยด์มาช่วยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องทางจิตใจแล้วก็ร่างกาย  พี่ลอยด์ทำให้ผมเข้าใจกระบวนความคิดของตัวละครอู๊ดมากขึ้น แกเป็นเหมือน role model ที่ผมนำมาใช้กับการแสดงเป็นตัวละครอู๊ด หนังเรื่องนี้ให้ประสบการณ์ชีวิตผมหลายอย่างมาก ได้ทำงานกับพี่บาส และหว่องกาไว ได้ร่วมงานกับนักแสดงสุดยอดฝึมือทุกคน ต่อ-ธนภพ, พี่เอก-ธเนศ, พลอย หอวัง, ออกแบบ, พี่นุ่น-ศิรพันธ์, วี-วิโอเลต ทุกคนเก่งมาก ทุกคนทำให้ผมสามารถสวมบทอู๊ด และไปสู่จุดที่ทำให้ออกมาเป็นหนังเรื่องนี้ได้ ขอบคุณทีมเวิร์คทีมนี้มากๆ ครับ 10 กุมภา เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ในโรงภาพยนตร์”

            เตรียมออกเดินทางไปพร้อมกันในหนัง “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”  10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

#OnefortheRoadMovie #วันสุดท้ายก่อนบายเธอ

Share via
Copy link
Powered by Social Snap