บิ้วกิ้นพีพีบอกว่า “เอาเพลงประกอบซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ มาตีความใหม่ แถมเกือบทุกเพลงทำดนตรีใหม่หมดเลย” แบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว กับคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก “LOST AND FOUND – BILLKIN & PP KRIT FIRST WORLDWIDE DIGITAL PERFORMANCE” 12 กุมภาพันธ์นี้

LOST AND FOUND – BILLKIN & PP KRIT FIRST WORLDWIDE DIGITAL PERFORMANCE

ใกล้แล้วที่จะได้พบกับงาน “LOST AND FOUND – BILLKIN & PP KRIT FIRST WORLDWIDE DIGITAL PERFORMANCE” คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก ของสองหนุ่มคู่ซี้ อย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฎ์ ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย

งานนี้พวกเขาทั้งสองคนเตรียมโชว์เพลงฮิตในรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายรอชมพร้อมกันได้เลยในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ผ่านทาง www.momenthouse.jp/bkpp 

สำหรับงาน “LOST AND FOUND – BILLKIN & PP KRIT FIRST WORLDWIDE DIGITAL PERFORMANCE” ถือว่าเป็นงานที่ทำเอาทีมงาน และ “บิวกิ้น” และ “พีพี” ต่างตื่นเต้น และเตรียมตัวอย่างหนักที่จะทำโชว์ทุกโชว์ในงานออกมาในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างจากโชว์อื่นๆ ที่ผ่านมา ให้แฟนๆ ที่รอคอยได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มไปด้วยความสุข และประทับใจไปกับทุกโชว์ของพวกเขา โดยงานนี้ไม่เพียงแต่ขั้นตอนการเลือกเพลงมาโชว์ แต่ยังมีการคิดคอนเซปต์งาน ไอเดียในการสร้างโชว์แต่ละโชว์ การร้อยเรียงเรื่องราวที่จะทำให้ทุกคนได้อิน และมีอารมณ์ร่วมไปกับทุกโชว์ รวมถึงการเรียนร้อง เรียนเต้นที่พวกเขาต่างทุ่มเทเรียนเพิ่มเติม และ “พีพี” ยังต้องมีไปเรียนขับรถเกียร์กระปุกเพิ่มด้วย เพราะในโชว์จะต้องมีการขับรถเกียร์กระปุกด้วยตัวเอง บนถนนจริงๆ ยิ่งทำให้เห็นถึงความทุ่มเทของพวกเขาทั้งคู่ ที่ตั้งใจเตรียมพร้อมสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งทั้งคู่ได้เผยถึงความพิเศษของงานในครั้งนี้ 

“พีพี” กล่าวว่า “ต้องขอเล่าก่อนว่าจริงๆ โชว์นี้คือเอาเพลงประกอบซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ มาตีความใหม่ โดยไม่ได้ยึดติดว่ามันเป็นเพลงประกอบซีรีส์ ซึ่ง Concept Lost & Found มันก็มาจากการตีความใหม่นี่แหละครับ แต่ขอยังไม่เล่าหมด เดี๋ยวไปดูแล้วไม่สนุก อยากให้อดใจรอดูกันอีกนิดครับ รวมถึงที่ผ่านมาเรารู้สึกขอบคุณแฟนๆ ทุกคนครับ ที่รอชมเรามาตลอด ทั้งแฟนๆ ในประเทศไทย และอินเตอร์แฟน สำหรับโชว์ครั้งนี้เราตั้งใจมาก อยากให้ทุกคนได้เห็นอะไรใหม่ๆ ครับ”

               บิวกิ้น “คือจริงๆ โชว์นี้เกือบทุกเพลงทำดนตรีใหม่หมดเลยครับ ก็เหมือนเริ่มต้นซ้อมกันใหม่บวกกับ พี่ตั้ง ตะวันวาด และพี่หลิน รินลดา ผู้กำกับ ตั้งใจทำ Visual ให้คนดูรู้สึกสดใหม่กับเพลง สำหรับผมมันเลยไม่เหมือนโชว์ที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ คือที่ทุกคนกำลังจะได้ดูกันจริงๆ พวกเราถ่ายทำกันไป 3 วัน ไม่รวมซ้อมอีกเกือบเดือนเลยครับ และมันเป็นโชว์ที่มี CG มาผสมอยู่ในบางเพลง การถ่ายทำมันเลยจะไม่เหมือนที่เราคุ้นชินครับ ก็ต้องจินตนาการเพิ่ม ผสมกับต้องรักษาอารมณ์เพลงตอนร้องก็ยากเหมือนกัน” 

งานนี้บอกได้คำเดียว ห้ามพลาด!! ใครที่ยังไม่มีบัตร ซื้อด่วนที่ www.momenthouse.jp/bkpp (ซื้อได้ถึงวันที่ 15 กพ.) บัตรราคา 1200 บาท / 3500 JPY / 35 USD แล้วรอชมสดๆ พร้อมกันได้เลยในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. (เวลาไทย) และทุกคนที่ซื้อบัตรยังสามารถรับชมย้อนหลังได้ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 21.59 น. (เวลาไทย) 

Billkin & PP Krit : Lost and Found First Worldwide Digital Performance Official Trailer
Billkin & PP Krit : Lost and Found First Worldwide Digital Performance | Behind The Scene

#LostAndFoundBKPP #MHJPxBillkinPPkrit #MomentHouseJapan #MHJP #Bbillkin #PPkritt

Share via
Copy link
Powered by Social Snap