ถ้าเป้าหมายนั้นเพื่อทึเม ‘TREASURE’ ก็ไม่มีอะไรต้องกลัว น้องสมบัติคัมแบ็ค บอยกรุ๊ปที่มีกิจกรรมวงแรกในปี 2022 ของ YG

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ TREASURE จัดงานแถลงข่าวออนไลน์เปิดตัวมินิอัลบั้มแรก THE SECOND STEP : CHAPTER ONE ชเวฮยอนซอก ลีดเดอร์ของวงกล่าวว่า “พวกเรายุ่งกันมากกับการเตรียมตัวคัมแบ็คในครั้งนี้ แต่เมื่อคืนเล่นเอาเรานอนไม่หลับกันเลยครับ พวกเราตื่นเต้นและตั้งตารอกันอย่างมาก”

TREASURE

สำหรับเพลงไตเติ้ล JIKJIN ของมินิอัลบั้ม THE SECOND STEP : CHAPTER ONE เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกถึงความรวดเร็ว ด้วยเนื้อร้องที่ทรงพลังและคุณภาพเสียงที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง หลังจากที่สมาชิกได้ฟังเพลงนี้ทุกคนก็มีความเห็นตรงกันว่าเพลง JIKJIN นี่แหละที่ควรเป็นเพลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มนี้ โชจองฮวานมักเน่ของวงกล่าวว่า “ผมรู้สึกเหมือนพวกเราได้พบเสื้อผ้าที่ใช่ พอได้ใส่แล้วเหมาะกับพวกเรามาก เสียงร้องที่ติดหูและอยู่ในหัวใจเลยล่ะครับ” ชเวฮยอนซอกกล่าวว่า “เป็นเพลงที่ YG บ่งบอกได้ว่า ‘นี่แหละ TREASURE นะ’ ผมอยากแสดงให้ทุกคนได้เห็นการเติบโตของพวกเราในการคัมแบ็คครั้งนี้ JIKJIN เป็นเพลงที่สมบูรณ์แบบมากจริงๆครับ”

แค่เพียง 8 วัน TREASURE ได้สร้างสถิติยอดพรีออเดอร์อัลบั้มสูงสุดกว่า 600,000 อัลบั้ม จีฮุนลีดเดอร์ของวงกล่าวว่า “เป็นตัวเลขที่คาดไม่ถึงเลย ขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคงรอการคัมแบ็คของ TREASURE ผมคิดว่าจำนวนการพรีออเดอร์อัลบั้มนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ตัวเลข แต่เป็นความไว้วางใจ ความเชื่อมั่น และความคาดหวังที่ทึเมแฟนคลับของพวกเรามีต่อ TREASURE ครับ”

TREASURE

TREASURE เดบิ้วต์ในเดือนสิงหาคม ปี 2020 ประสบความสำเร็จในอัลบั้มซีรีส์ THE FIRST STEP ทั้ง 3 ชุดนับเป็นจุดเริ่มต้นที่ทรงพลังมากๆของ TREASURE สำหรับมินิอัลบั้ม THE SECOND STEP : CHAPTER ONE ในครั้งนี้ จีฮุนกล่าวว่า “ความพอใจของอัลบั้มนี้อยู่ที่ 98 คะแนน ครับ เพราะผมคิดว่าอีก 2 คะแนนที่เหลือเป็นการบ้านที่จะต้องทำเพื่อพัฒนาให้มากขึ้นในอนาคต กลายเป็น TREASURE ที่ ‘ตรงไป(JIKJIN)’ ให้ถึง 100 คะแนนให้ได้ครับ”

นอกจากมิวสิควีดีโอที่ตื่นตาประกอบไปด้วยซูเปอร์คาร์หลายคันแล้ว ความสามารถของ TREASURE เองก็ยังเป็นที่น่าจับตาอีกด้วย โดยองกล่าวว่า “ถ้าทุกคนได้ดูการเต้นอันแข็งแกร่งของพวกเราในก่อนหน้านี้ ในครั้งนี้จะสัมผัสได้ถึงความอิสระ บุคลิกของสมาชิกแต่ละคนจะถูกเปิดเผยออกมาให้เห็นกันเลยล่ะครับ”

อีกหนึ่งความสำเร็จที่ปรารถนาในการเป็นอันดับ 1 ในรายการเพลงจากอัลบั้มที่ผ่านมา TREASURE ไต่อันดับสูงสุดในลำดับที่ 2 บังเยดัม กล่าวว่า “ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างความฝันให้เป็นจริงครับ” อาซาฮิ กล่าวเสริม “ในปีที่แล้วผมได้รู้ว่ามันมีความสุขแค่ไหนที่ได้พบกับแฟนๆ ผมอยากมีเวิร์ลทัวร์เพื่อที่จะได้พบกับแฟนๆ ให้มากขึ้น อยากที่จะเจอแฟนๆทั่วโลกเลยล่ะครับ”

TREASURE จะเริ่มต้นกิจกรรมโปรโมทพร้อมเตรียมจัดคอนเสิร์ต TREASURE 1ST CONCERT โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 9 – 10 เมษายน 2565 ที่ Olympic Park Olympic Hall ประเทศเกาหลีใต้ TREASURE ได้พบกับแฟนๆในงานแฟนมีตติ้ง TREASURE 1ST PRIVATE STAGE [TEU-DAY] ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และได้เตรียมตัวสำหรับโชว์สเตจใหม่ๆในแบบที่แฟนๆไม่เคยเห็นกันมาก่อนบนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้

TREASURE
TREASURE

มินิอัลบั้มแรกของ TREASURE ‘THE SECOND STEP : CHAPTER ONE’ ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันผ่านทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00 น.ตามเวลาไทย ประกอบไปด้วย 6 เพลง รวมถึง ‘BFF (Best Friend Forever)’ และ ‘Gonna Be Fine’ เพลงประกอบเว็บดราม่าเรื่อง Namgo Ghost Story

ตรงไปข้างหน้าพร้อมพวกเขา รับชมมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล JIKJIN ในมินิอัลบั้มแรกของ TREASURE ‘THE SECOND STEP : CHAPTER ONE’ กันได้เลย!

Source 스포츠월드

Share via
Copy link
Powered by Social Snap