“มิว”ศุภศิษฏ์ โชว์ปรุงเมนูพิเศษผ่าน Candy Live! กับกิจกรรม “Have a good Me(w)al” รอหม่ำเมนูสุดฟินผ่านหน้าจอพร้อมกัน 25 ก.พ.นี้ ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand

มิว” ศุภศิษฏ์

หลังจากสร้างเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มกับการมอบของรางวัลให้แฟนคลับแบบไม่ธรรมดากับ “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ “แคนดี้” (Candy)

ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี ที่เรียกรอยยิ้มและความประทับใจแก่ผู้โชคดีแบบสุด ๆ จากกิจกรรม “Candy Knock Knock รับของจากผมหน่อยครับ” เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา     

“มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์

ล่าสุด เตรียมจัดกิจกรรมเอาใจแฟนคลับแบบไม่มีแผ่วกับ Have a good Me(w)al” กิจกรรม Candy Live! สุดพิเศษจาก “มิว” ศุภศิษฏ์ ที่จะชวนหวานใจทุกคนมาอิ่มอร่อยมื้อเย็นอย่างง่ายดายด้วยเตาอเนกประสงค์ Candy และกาต้มน้ำไฟฟ้าจาก Candy รวมทั้งลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมมาบอก Have a good Me(w)al ให้หนุ่มมิวกัน!  ในวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 – 19.00 น. ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand

“มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ Candy เผยถึงความน่าสนใจของกิจกรรม Candy Live! ครั้งนี้ที่ชวนติดตามว่า “กิจกรรมครั้งนี้มิวอยากชวนเหล่าหวานใจที่เหนื่อยกับการเรียน การทำงานกันมาตลอดทั้งสัปดาห์มาชาร์จพลังกับมื้อเย็นที่มิวเตรียมเมนูพิเศษที่ทั้งอิ่มท้อง อิ่มอร่อย และสามารถทำตามได้ง่าย ๆ โดยมีอุปกรณ์สุดเจ๋งอย่างเตาอเนกประสงค์ Candy และกาต้มน้ำไฟฟ้าจาก Candy ที่จะเป็นผู้ช่วยให้เราได้รับประทานอาหารที่เราชอบ และสามารถทำได้ด้วยตัวเอง แล้วเรามาลองทำไปด้วยกันนะครับ”

“มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์

กิจกรรมไลฟ์ครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลสุดพิเศษ ที่มาพร้อมโปรโมชันดี ๆ จาก JD Central ในวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2565 สามารถซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า Candy ใน JD Central ได้ในราคาพิเศษ 2 วันเท่านั้น และเฉพาะผู้ที่ซื้อในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ รับสิทธิ์ลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเพียงในกิจกรรมนี้เท่านั้น ! สามารถติดตามในไลฟ์ อย่าได้พลาดเชียว!    

“แคนดี้” (Candy) ยังจัดเต็มความสนุกอย่างต่อเนื่อง กับกิจกรรม “Candy เมมเบ้ออออ อันนี้เค้า(จัด)ให้เธอ” ในวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565 สำหรับแฟนๆ หนุ่มมิวที่ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าแคนดี้ ราคาใดก็ได้ที่ร่วมรายการ ไม่จำกัดจำนวนชิ้น หรือขั้นต่ำในการซื้อ ผ่านทางแอปพลิเคชั่นออนไลน์ Lazada, Shopee และ JD Central แล้วส่งหลักฐานการซื้อที่ชำระเงินเรียบร้อย พร้อมกรอกข้อมูลที่ https://bit.ly/3oGv1Lr ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 มีนาคม 2565 ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 35 ผู้โชคดีไปร่วมกิจกรรมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ “แคนดี้” (Candy) หนุ่มสุดน่ารัก “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ทั้งใกล้ชิดแบบปลอดภัย ได้ใช้เวลาด้วยกัน ชนิดที่จะเปลี่ยนวันธรรมดา ๆ ของเหล่าหวานใจ ให้แฮปปี้ดี๊ดียิ่งกว่าที่เคย

“มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์

ให้มื้อเย็นครั้งนี้ อร่อยฟินกว่าทุกวันกับ “Have a good Me(w)al” ในวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 – 19.00 น. ได้ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ  พร้อมข่าวสารและข้อมูลผลิตภัณฑ์ดี ๆ จากแบรนด์ Candy ได้ทาง www.candythailand.com, Facebook: CandyOfficialTH, Instagram : CandyOfficial.TH, Twitter : CandyOfficialTHและ Youtube : Candy Thailand

“มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์
Share via
Copy link
Powered by Social Snap