วอนพิล DAY6 ประกาศเตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติในเดือนหน้า

วอนพิลประกาศเข้ากรม

วอนพิล DAY6 ประกาศเตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติพร้อมอธิบายถึงการเข้ากรมในครั้งนี้

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ วอนพิล DAY6 ไลฟ์ผ่านทาง Naver V Live ได้พูดคุยกับแฟน ๆ เกี่ยวกับโซโล่เดบิวต์ของเขาก่อนที่จะแจ้งกำหนดการเข้ากรมรับใช้ชาติของเขา

วอนพิลแจ้งข่าวเข้ากรมของเขาให้แฟนๆรับทราบ กล่าวว่า “ผมจะเข้ากรมในวันที่ 28 มีนาคม ตั้งแต่ซองจิน ยองเค และโดอุนเข้ากรมไปแล้ว ผมก็อยากจะเข้ากรมให้เร็วขึ้นเหมือนกันครับ”

วอนพิล DAY6 ประกาศเตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติ

วอนพิลจะสมัครเข้าร่วมกองทัพเรือเนื่องจากเป็นตัวเลือกที่เร็วที่สุดที่มีอยู่ในขณะนี้ และในฐานะสมาชิกคนสุดท้ายของ DAY6 ที่จะต้องเข้ากรมรับใช้ชาติ จึงจะต้องการลดช่องว่างของวงโดยการเข้ากรมให้เร็วที่สุด

วอนพิลกล่าวว่า “ผมคิดว่าทุกคนอาจจะแปลกใจที่ผมเลือกสมัครเข้าร่วมกองทัพเรือ ตอนแรกผมไม่ได้วางแผนเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่สุดท้ายผมก็ต้องไปเป็นทหาร เพราะผมต้องการให้เวลาในการรับราชการทหารของผมควบคู่ไปกับสมาชิก DAY6 คนอื่นๆครับ ระยะเวลาที่ต้องอยู่ในกองทัพเรือ 20 เดือน ซึ่งนานกว่ากองทัพอื่น ๆ ถึง 2 เดือน แต่ผมต้องการเข้ากรมให้เร็วที่สุดจึงตัดสินใจที่จะเลือกกองทัพเรือครับ”

จากนั้นวอนพิลยังคงให้ความมั่นใจกับแฟนๆ ว่า “เรายังมีเวลาเหลืออีกหนึ่งเดือน” ก่อนที่จะสัญญากับแฟนๆว่าจะกลับมาเป็นวอนพิลในเวอร์ชั่นที่ ‘ดีขึ้น’ “หลังจากที่ผมปลดประจำการแล้วความกังวลของ MyDays ต่อการรับราชการทหารของเราจะหายไป” เขากล่าว “เพื่อที่เราจะได้กลับมาทักทายกันอีกครั้งด้วยรอยยิ้มกว้างๆครับ

ก่อนหน้านี้วอนพิลได้ปล่อยโซโล่อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Pilmography’ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนเพลงทั้งในและต่างประเทศ

Share via
Copy link
Powered by Social Snap