“จีดีเอช” จัดรอบกาล่า “ญาญ่า-นัท-เต๋อ นวพล” รวมพล ชวนดู หนังเรื่อง “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” เซเลปดังร่วมงานมากมาย

FastAndFeelLove

 จีดีเอช” จัดฉายรอบกาล่า ภาพยนตร์เรื่องใหม่ “FAST & FEEL LOVE  เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ”   ผลงานการกำกับของ “เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์”   ณ  พารากอนซีเนเพล็กซ์  ลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน           โดยมีผู้บริหาร  จิระ มะลิกุล  พร้อมด้วยผู้กำกับ  “เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์” และนักแสดงนำ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์,   นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต  และทีมนักแสดง   โปเต้-อนุสรา กอสัมพันธ์,  ปริมมี่-วิพาวีร์ พัทธ์ณศิริ ,ฯลฯ  มาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง

เปิดตัวด้วยความสนุกสนาน     เมื่อนัท พระเอกมาดกวน  ขอแท็กทีมศิลปินขวัญใจเด็กแนว ตั้ง- ตะวันวาด วนวิทย์ มาโชว์เพลง  “เดี๋ยวจะทำตามความฝัน” เพลงประกอบภาพยนตร์ที่เนื้อหาโดนใจวัยทำงาน (บ้าน) ที่ต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลา ตามด้วยมิวสิกวิดีโอเพลง “บ้านของหัวใจ” (Cover Version) จากนาเดีย สุทธิกุลพานิช เพลงประกอบภาพยนตร์ FAST &FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ  จากนั้น มาร่วมพูดคุยกับ พระนาง, ผู้กำกับ และทีมนักแสดง ถึงความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้ ที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด!!   

งานนี้เหล่าเซเลปคนดังทั่วทั้งวงการมาร่วมให้กำลังใจ  และร่วมชมภาพยนตร์กันอย่างมากมาย     อาทิ     ไอซ์พาริส, ออกแบบชุติมณฑน์, วีวิโอเลต, เก้าจิรายุ,  เป้อารักษ์  พร้อมแก๊ง 4 king, บิวกิ้นพุฒิพงศ์,จูนจูน, แทนลิปตา  , Three Man Down,ทราย เจริญปุระ, พลอย หอวัง, ติช่า  ฯลฯ 

ญาญ่า เผยว่า “หนังเรื่องนี้ให้ประสบการณ์ที่ดีกับญ่ามากๆ ทำให้เราได้สกิลการแสดงเพิ่มขึ้น ขอบคุณพี่เต๋อ ,นัท และทีมนักแสดงทุกคน เราเป็นทีมเวิร์คกันมากๆ  มุมมองของญ่าตอนที่เล่นเรื่องนี้ มันเป็นความรักที่จริงมากๆ ของชีวิตพวกเราที่มักจะมีปัญหาเหล่านี้ ถ้าใครที่ได้มาดูหนังอาจจะนำมุมมองจากหนังมาปรับใช้ในชีวิตจริง หรือในชีวิตประจำวันได้เลย เพราะหนังเรื่องนี้ relateกับชีวิตของทุกคน อยากให้พาครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ เพื่อน แฟน คนที่เรารักมาดูหนังเรื่องนี้กันนะคะ เป็นหนังอีกเรื่องที่ญ่ารักมาก และภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ ขอบคุณแฟนๆ และผู้ชมทุกคนมากๆ นะคะ หนังฉายแล้ววันนี้ มาดูกันเยอะๆ หลายๆ รอบนะคะในโรงภาพยนตร์”

เตรียมพบกับหนังแอ็กชันในชีวิตประจำวัน  ที่เดิมพันด้วยความเร็วและความรัก “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ”   ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

#FastAndFeelLove

Share via
Copy link
Powered by Social Snap