“ดวงตา (Eyes)” และ “ทางออก (Exit)” สองเพลงเพราะ-เพลงซึ้ง`สองอารมณ์ พร้อมปล่อยอีพีชุดใหม่ “LAVNDR” ที่จะทำให้หลงใหล และล่องลอยไปกับเรื่องราวหลากหลายมุมมอง ของ “แพทริคอนันดา”

แพทริคอนันดา
แพทริคอนันดา

 สี่ซิงเกิลล่าสุดของ แพทริคอนันดา (Patrickananda) ไม่ว่าจะเป็น “Lavender”, “Oasis”, “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)” และ “วงกลม (O)” ล้วนได้รับการตอบรับจากคนฟังอย่างอบอุ่น และยังแสดงให้เห็นถึงมุมมองใหม่ ๆ ในการทำเพลงของศิลปินหนุ่มเลือดไทย-นิวซีแลนด์รายนี้ ที่หลากหลายทั้งเรื่องการจับเรื่องราวต่าง ๆ มาบอกเล่าเป็นบทเพลง ทั้งเรื่องดนตรี ที่ทำได้ดีทั้งงานที่เน้นบีทสนุก ๆ ในอารมณ์สบาย ๆ หรือเพลงเศร้า ๆ ให้ความรู้สึกซาบซึ้ง รวมถึงการใช้เสียงร้องที่มีครบ ตั้งแต่เนื้อเสียงที่ดี เทคนิค และการถ่ายทอดอารมณ์

ทั้งสี่ซิงเกิล คือเพลงที่ “แพทริคอนันดา” เตรียมเอาไว้สำหรับอีพีชุดแรก “LAVNDR” โดยที่ยังมีเพลงที่เก็บเอาไว้รอปล่อยให้ฟังเต็ม ๆ อยู่อีก 

 ในที่สุด การรอคอยก็จบลง เมื่อแพทริคอนันดา ส่งอีพี “LAVNDR” ออกมา และปล่อยสองเพลงซิงเกิลสุดท้ายจากงานชุดนี้ “ดวงตา (Eyes)” กับ “ทางออก (Exit)” ที่มีอารมณ์ เรื่องราวแตกต่างให้แฟนเพลงได้สัมผัสไปพร้อม ๆ กัน

โดยใน “ดวงตา (Eyes)” แพทริคอนันดาจะพาไปพบเรื่องราวความรัก ที่รับรู้ได้จากการมองดวงตาของใครสักคน แล้วรู้สึกปลอดภัย อุ่นใจ ที่ต่อให้โลกมีคนมากมาย หากได้อยู่กับเจ้าของดวงตาคู่นี้ก็เพียงพอแล้ว นอกจากเนื้อหาจะให้ความรู้สึกดี ๆ แล้ว เพลงซึ้งเพลงนี้ยังโดดเด่นด้วยเสียงร้องที่โฟลว์ไปตามอารมณ์ ที่มอบความรู้สึกอบอุ่นที่สัมผัสได้ให้รับรู้ชัดเจน

ขณะที่ “ทางออก (Exit)” จะเป็นเรื่องราวความรักที่ผิดหวัง เมื่อใครบางคนต้องการ ‘ทางออก’ ไปจากชีวิตของอีกคน จนตัวเองเกิดความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ไปจากเดิม เพราะความรักเป็นเรื่องที่ ‘เคย’ ไปแล้ว ซึ่งเพลงนี้ดนตรีจะฟังหนักแน่น ราวกับตอกย้ำความเจ็บปวดให้มากขึ้น เช่นเดียวกับเสียงร้องของแพทริคอนันดา 

นอกจากจะตัดเป็นซิงเกิลพร้อม ๆ กับการปล่อยอีพีชุด “LAVNDR”  ให้ฟัง ทั้ง “ดวงตา (Eyes)” และ “ทางออก (Exit)” ต่างก็ทำเป็นมิวสิควิดีโอ ที่พร้อมจะพาอารมณ์คนฟังดำดิ่งไปกับเนื้อหาได้อย่างลึกซึ้งทั้งสองเพลงให้ชม โดยชมได้ทาง Youtube: PATRICKANANDA เช่นเดียวกับมิวสิกวิดีโอเพลงอื่น ๆ จากอีพี “LAVNDR”

และสามารถฟังอีพีชุดแรกของแพทริคอนันดากันได้จากบริการทุกสตรีมมิง : Patrickananda.lnk.to/LAVNDRep    โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#patrickananda #ดวงตา #LAVNDR

Share via
Copy link
Powered by Social Snap