“DONUTCHA” เปิดตัวแบบสับๆ ควงหนุ่มฮอต “อัพ ภูมิพัฒน์” เล่น MV แรก “SECRETLY LOVE (รักข้างเดียว) Feat. KangsomKS.”

DONUTCHA
DONUTCHA
DONUTCHA

ต้องร้องว้าววววว! ยาวไปถึงดาวอังคารกันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นโฉมหน้าของสาวสวยลุคส์เฉี่ยววัย 19 ปี “DONUTCHA” (โดนัทชา) หรือ “โดนัท – ธนัชชา ผไทวณิชย์” ศิลปินเบอร์แรกของค่ายเพลงน้องใหม่ “JJM” (Jip Jip Music) ที่นอกจากจะสวยเท่ พกพาเสน่ห์มาแบบล้นๆ จนต้องตามหาวาร์ป กันยกใหญ่แล้ว เรื่องความสามารถทางดนตรีของสาวน้อยคนนี้ยังหอบมาเพียบไม่แพ้กัน

DONUTCHA
DONUTCHA

โดยจุดเริ่มต้นของการก้าวสู่การเป็นศิลปินของ “DONUTCHA”  เริ่มจากการเป็นคนชอบทำกิจกรรมของโรงเรียนตั้งแต่เด็กและรักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ พออายุ 16 จึงตัดสินใจไปหาประสบการณ์และเทรนอย่างจริงจังที่เกาหลีจนได้เรียนรู้ครบทั้งร้อง เต้น แต่งเพลง และภาษา พอได้กลับมาเมืองไทยและมีโอกาสได้เจอกับศิลปินมากความสามารถ แกงส้ม ธนทัต จึงสมัครเป็นศิษย์เพื่อมาเรียนร้องเพลงด้วย รวมทั้งยังมีโอกาสได้ลองแต่งเพลงของตัวเองไว้อยู่หลายเพลง พอได้รับเลือกให้มาอยู่ในโปรเจ็กท์ศิลปินของค่าย “JJM”  เธอจึงเลือกเพลงแรกในชีวิตที่แต่งไว้อย่าง “SECRETLY LOVE (รักข้างเดียว)” มาเป็นเพลงเปิดตัวในครั้งนี้

DONUTCHA
DONUTCHA

ซึ่งแนวดนตรีของเพลงนี้จะเป็นเพลงสไตล์ R&B ผสม HipHop บวกกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ “DONUTCHA” และท่อนแร็พที่มาช่วยเพิ่มสีสันทำให้เพลงนี้โดดเด่นและลงตัวมากขึ้น โดยคนที่มาร่วมร้องด้วยก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นหนุ่ม แกงส้ม ธนทัตที่นอกจากจะมาฟีทเจอริ่งด้วยแล้ว ยังนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ รับหน้าที่ดูแลในพาร์ทดนตรี และควบคุมการผลิตให้ทั้งหมด เท่านั้นยังไม่พอยังเพิ่มความ ว้าว ด้วยการคว้าตัวหนุ่มฮอตแห่งยุคอัพภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอางมาเป็นพระเอก MV  เพลงเปิดตัว “SECRETLY LOVE (รักข้างเดียว) Feat. KangsomKS.” นี้อีกด้วย โดยการร่วมงานครั้งนี้กับ หนุ่มอัพถือเป็นครั้งแรกของสาว “DONUTCHA” ที่เผยว่า ดีใจและตื่นเต้นมากๆ แต่ด้วยความมืออาชีพและความใจดีของหนุ่มอัพ คอยสอนและแนะนำ จนทำให้สาวโดนัทชาสามารถถ่ายทอดความรักข้างเดียวออกมาได้อย่างธรรมชาติ

แกงส้ม
แกงส้ม

เตรียมสัมผัสกับความสดใสทัชใจและความสามารถที่ครบเครื่องของ “DONUTCHA”  ซึ่งพร้อมแล้วที่จะมารันวงการเพลงให้มีสีสันมากขึ้น ด้วยซิงเกิ้ลเปิดตัว “SECRETLY LOVE (รักข้างเดียว) Feat. KangsomKS.” ภายใต้การดูแลของสังกัด “JJM” (Jip Jip Music) รวมทั้งรอติดตามชม MV เพลงนี้ที่เจ้าตัวมีโอกาสได้ร่วมงานกับหนุ่ม  “อัพภูมิพัฒน์ ในวันที่ 8 มิถุนายน 2565 นี้ เวลา 13.00 น. ทุกช่องทางสตรีมมิ่งและติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB FANPAGE : DONUTCHA / IG : donut_tnc  / Youtube : https://bit.ly/3GyKJA0  และทาง FB FANPAGE : JJM / Instagram : JipJipMusic และ  Twitter : JipJipMusic

#DONUTCHA #SECRETLYLOVE #รักข้างเดียว #KANGSOMKS #UPPOOMPAT #JJM

Share via
Copy link
Powered by Social Snap