‘YOUNGJAE แห่งวง GOT7’ พร้อมเสิร์ฟความหวานให้กับชาวอากาเซ่ไทย “YOUNGJAE 2nd Mini Album ‘SUGAR’ Fansign in Bangkok”

YOUNGJAE SUGAR FansignInBKK
“YOUNGJAE 2nd Mini Album ‘SUGAR’ Fansign in Bangkok”
YOUNGJAE 2nd Mini Album ‘SUGAR’ Fansign in Bangkok

เตรียมกรี๊ด!!! Y Global Music พาหนุ่มเสียงหวานแห่ง GOT7 “ชเวยองแจ” มาเสิร์ฟความฟินให้กับ ‘อากาเซ่ไทย’ ในงาน “YOUNGJAE 2nd Mini Album ‘SUGAR’ Fansign in Bangkok” แฟนไซน์ครั้งที่ 2 ของ ‘ของแจ GOT7’ ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘SUGAR’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 – 17 กรกฏาคม 2565 ณ CentralWorld Live Hall ชั้น 8 ศูนย์การค้ Central World

ฟินสุด ๆ กับกิจกรรมแฟนไซน์สุด Exclusivc เพียงซื้ออัลบั้ม ‘SUGAR’ ก็มีสิทธิ์ลุ้นขึ้นไปรับลายเซ็นสด ๆกับหนุ่ม ‘ของแจ’ อีกทั้งขังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษอื่น ๆ ที่ของแจเตรียมมามอบให้ชาวอากาเซ่ไทยอีกด้วย

YOUNGJAE 2nd Mini Album ‘SUGAR’ Fansign in Bangkok
YOUNGJAE 2nd Mini Album ‘SUGAR’ Fansign in Bangkok

ยิ่งไปกว่านั้น ทางผู้จัด Y Global Music ได้เปิด Fan Zone ให้กับอากาเซ่ที่ถึงแม้ว่าจะพลาดสิทธิ์แฟนไซน์ไป แต่ก็ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมภายในงานได้ เพียงแค่สั่งซื้อ SET PACKAGE รากา 3,040 บาท (มีจำนวนจำกัด) ก็จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมในงานทันที

หลังจากที่เปิดจำหน่ายอัลบั้ม ‘SUGAR’ ไปเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา แฟน ๆ ได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดี สั่งซื้อกันเข้ามาจน Sold 0ut ไปแล้วอย่างรวดเร็ว ทางผู้จัดจึงได้ทำการเพิ่มรอบในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 ให้กับคนที่สั่งซื้อกันไม่ทันได้เข้าไปร่วมกิจกรรมเพิ่มกันอีกด้วย

สำหรับงานนี้ อัลบั้ม ‘SUGAR’ ได้เปีดจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1! มิถุนายน เป็นต้นไปจนกว่าสินค้าจะหมด โดยสามารถสั่งซื้อและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.yglobal-music.com เหล่าอากาเซ่เตรีขมตัวให้พร้อม มาร่วมฟิน ร่วมกรี๊ดไปกับของแจกันเขอะ ๆ นะคะ

#YOUNGJAE_SUGAR_FansignInBKK #영재 #ยองแจ #Got7

Share via
Copy link
Powered by Social Snap