แคนดี้ ชวนรุ่นพี่ “กลัฟ คณาวุฒิ” ย้อนวัยมหา’ลัย พร้อม 10 รุ่นน้องคนพิเศษ ร่วมสนุกกิจกรรม ไลฟ์! สุดบันเทิง “เข้ามอกันกลัฟ Live” 17 ก.ค. 65 นี้ ทางเฟซบุ๊ก Candy Thailand

Candy_เข้ามอกันกลัฟ-LIVE

เตรียมมาแจกความสดใสให้เหล่าลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ ได้ฟินแบบทะลุจอกันอีกครั้ง ล่าสุด “แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี จัดกิจกรรมไลฟ์! สุดพิเศษ “เข้ามอกันกลัฟ Live” ซึ่งครั้งนี้มาในธีมเด็กมหาลัย โดย “กลัฟ” คณาวุฒิ ขอย้อนวัย พร้อมเผยเรื่องราวตลอด 4 ปี ในรั้วมหาวิทยาลัย แบบไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน! 

รอดูลีลาของหนุ่มกลัฟทั้งในบทบาทรุ่นพี่สุดหล่อและรุ่นน้องสุดโก๊ะว่า ปี 1 เคยเต้นท่าไหน ปี 2 มีวีรกรรมอะไร แล้วปี 3 ปี 4 จะเฟี้ยวฟ้าวแค่ไหน คงไม่มีใครเล่าได้สนุกเท่าเจ้าตัวเอง! และความพิเศษยังไม่จบแค่นั้น หนุ่มกลัฟ คณาวุฒิ ยังขอเชิญชวนแฟน ๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่จะได้ลุ้นเป็นรุ่นน้องคนพิเศษ เพียง 10 คนเท่านั้น! ที่จะมีโอกาสเข้าร่วมชม “เข้ามอกันกลัฟ Live” สดๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 เวลา 12.00 น. ที่จะได้เห็นทุกรีแอคชั่นผ่านจอมอนิเตอร์แบบใกล้ชิด

“กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ แอบเผยถึงความพิเศษของกิจกรรม “เข้ามอกันกลัฟ Live”  ครั้งนี้ว่า “หลายคนอาจไม่เคยได้เห็นกลัฟในมุมโก๊ะๆ ฮาๆ แบบนี้มาก่อน กลัฟจึงอยากชวนเหล่า #PhiBalls ให้มาสนุกด้วยกัน และใครอยากจะมาเป็น 1 ใน 10 รุ่นน้องคนพิเศษ ที่จะได้เข้าชมไลฟ์กับกลัฟ ก็อย่าลืมแวะไปช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแคนดี้ ที่มีสินค้าคุณภาพมากมายให้เลือกซื้อ ในราคาที่จับต้องได้ ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นเยอะ แล้วมาสนุกด้วยกันนะครับ”

งานนี้มีรุ่นพี่ ก็ต้องมีรุ่นน้อง! พี่กลัฟ คณาวุฒิ รับสมัครรุ่นน้อง 10 คน ที่จะมีโอกาสเข้าร่วมชม “เข้ามอกันกลัฟ Live” แบบสด ๆ กับพี่กลัฟ คณาวุฒิ ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงซื้อสินค้าแคนดี้ที่ร่วมรายการ ใน Candy Official Store ทางแอปพลิเคชันออนไลน์ Lazada, Shopee และ JD CENTRAL เพื่อสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 23.59 น. เท่านั้น 

สำคัญสุด! อย่าลืมตรวจเทียบจำนวนสิทธิ์โดยละเอียด เพราะสินค้าแต่ละชิ้นมีจำนวนสิทธิ์ไม่เท่ากันสินค้าแคนดี้ที่ร่วมรายการกว่า 30 รายการ จัดเต็มมาให้เลือกช้อปทั้ง เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, ตู้แช่, เครื่องซักผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, สมาร์ททีวี เตาอเนกประสงค์, เครื่องปิ้งขนมปัง และเครื่องปั่น พร้อมสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ไม่จำกัดจำนวนชิ้น หรือ ขั้นต่ำในการซื้อ นอกจากนี้ยังมีสินค้าพิเศษ 4 รายการที่จะได้รับสิทธิ์แบบคูณ 3 จากที่ได้รับในรุ่นเดียวกัน ได้แก่  

  • เครื่องปรับอากาศแคนดี้ Inverter 9000 BTU รุ่น CWVN09EA03T (ไม่รวมติดตั้ง) ช้อป 1 เครื่อง รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 24 สิทธิ์          
  • เครื่องซักผ้าฝาหน้าแคนดี้ Inverter ขนาด 7 กก. รุ่น HW70-BP10HBI ช้อป 1 เครื่อง รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 21 สิทธิ์
  • เครื่องปรับอากาศแคนดี้ Non-Inverter 9000 BTU รุ่น CWP09EF03T (ไม่รวมติดตั้ง) ช้อป 1 เครื่อง รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 18 สิทธิ์
  • สมาร์ททีวีแคนดี้ Andriod 9.0 Wifi หน้าจอ 32 นิ้ว รุ่น E32B96M ช้อป 1 เครื่อง รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 12 สิทธิ์

รีบหน่อยนะ พี่กลัฟตีกลองสันทนาการรอแล้ว! ประกาศรายชื่อรุ่นน้องผู้โชคดีทั้ง 10 คน ในวันจันทร์ที่ 11 ก.ค. 65 เวลา 18.00 น. ทาง Facebook: Candy Thailand

Share via
Copy link
Powered by Social Snap