“บิวกิ้น” พร้อมลุยงานเพลงเต็มตัว!! ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ” พร้อมเปิดฟลอร์ ชวน “จูเน่” มาเป็นนางเอกเอ็มวี

MV_ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ14

เก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพื่อก้าวสู่การเป็นศิลปินแบบเต็มตัว  สำหรับ   บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin)  ล่าสุด พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก ในเพลง ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ    ซึ่งเป็นEP แรกในชีวิต  ที่ บิวกิ้น ได้ออกมาทำงานเพลงด้วยตัวเอง    ซึ่งคอนเซ็ปต์ของ EP     เป็นเรื่องของความรักความสัมพันธ์ ในสเตจต่าง ๆ ที่มีหลากหลายอารมณ์      โดยเป็นการกลับร่วมงานกันอีกครั้งของ บิวกิ้น และ แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์  ที่เคยเขียนเพลง โคตรพิเศษ และ รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว     เพลงประกอบซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ     

งานนี้  แอ้ม  มาเป็น Producer  ร่วมกับ ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล โดยมี  เบล สุพล พัวศิริรักษ์ รับหน้าที่เป็น Executive Producers    ซึ่งเพลง ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ    เล่าถึงเรื่องราวความชอบและความสัมพันธ์ในช่วงที่ค้นพบความรู้สึกใหม่ ๆ การชอบตัวเองในเวอร์ชันที่อยู่ใกล้ ๆ เธอ  ชอบตัวเองที่มีความสุขแบบนั้น  ซึ่ง แอ้ม ได้แรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจากมุมมองที่ได้เห็น บิวกิ้น  ไม่ว่าจะตอนทำงาน  ตอนที่อยู่กับคนรอบข้าง หรือแฟนคลับ บิวกิ้น จะเป็นตัวของตัวเองอยู่เสมอ  จึงเป็นการตีโจทย์เพลงรักที่ Positive และโรแมนติก ที่ไม่หวานจนเกินไป    เน้นดนตรีสไตล์ Pop Soul  ที่ถูกใจ บิวกิ้น สุด ๆ เพราะเจ้าตัวได้เข้าส่วนร่วม ในการแชร์ไอเดียของการทำงานเพลงในทุกขั้นตอน 

โดยในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้     ก๋วยเตี๋ยว จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์    มาเป็นผู้กำกับเอ็มวีในครั้งนี้ กับคอนเซปต์ภาพจำ  คือโมเมนต์ที่สวยงาม ของคลาสเรียนเต้นรำ     ช่วงเวลาที่คนสองคนจะได้ใช้ด้วยกัน  ซึ่งอาจจะไม่ได้เป็นการตกหลุมรักตั้งแต่แรก แต่มันอาจจะค่อย ๆ รู้สึกกันมากขึ้น   เริ่มจากการเต้นไม่ค่อยเป็น แต่พยายามจะฝึกฝน  ซึ่งจะซิงก์กับความพยายามที่เราอยากจะเป็นคนที่ดีขึ้น    ซึ่งกิมมิกเล็ก ๆ ตรงนี้  ช่วยเพิ่มบรรยากาศความโรแมนติกในเอ็มวี   

 โดยครั้งนี้  จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน  รับบทบาทเป็นคู่เต้นรำของ บิวกิ้น   งานนี้ทั้งคู่ต้องจับคู่ซ้อมเต้นรำกันอย่างเต็มที่  เพื่อถ่ายทอดโมเมนต์ต่าง ๆ ออกมาผ่านจังหวะสโลว์แดนซ์

บิวกิ้น กล่าวว่า  “ทั้งตื่นเต้น ทั้งลุ้นมากครับ สำหรับซิงเกิล  ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ    ด้วยความที่เป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดของผม  และเป็นเพลงแรกของ EP   ซึ่งพยายามบอกเล่าเรื่องราว มุมมองความรักที่เติบโตขึ้น    เนื้อหาเพลงนี้ก็ค่อนข้างตรงตัวกับชื่อเพลงเลยครับ เป็นความรู้สึกของการที่เวลาเราชอบใครสักคน  เวลาที่เรารักใคร  จะรู้สึกว่า เราชอบตัวเองเวลาที่ได้อยู่กับเขา  เราชอบตัวตน ชอบโมเมนต์ที่เกิดขึ้นที่มีใครสักคนเข้ามาแล้วทำให้เราเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น   เป็นคนที่ดีขึ้น  ชีวิตเรามีความหมายที่จะอยู่มากขึ้น  เราอาจจะเป็นแค่คนธรรมดา แต่พอมีใครเข้ามา ก็ทำให้ชีวิตของเรามันพิเศษมากขึ้น   สำหรับเพลงนี้ ผมรู้สึกสนุกกับการทำงานมากครับ มีส่วนร่วมในการเดเวลอปคอนเซปต์ของ EP นี้ทั้งหมด    รู้สึกดีที่ได้ ช่วยคิดช่วยออกไอเดียต่าง ๆ   

อย่างเรื่องของดนตรีที่เราก็จะไกด์ไปว่าเราอยากทำดนตรีประมาณไหน  ที่เป็นความชอบ และเป็นไดเรกชันของเรา       ส่วนสตอรี่เพลงนี้ได้พี่แอ้ม มาแต่งเนื้อร้องทำนอง และมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้   ซึ่งผมก็ได้คุยกับพี่แอ้ม  และแชร์ว่าตัวตนของเราเป็นอย่างไร   พี่แอ้มก็ไปตกตะกอนมา จนออกมาเป็นเพลงนี้ครับ   สำหรับเรื่องราวในเอ็มวีนี้  บรรยากาศส่วนใหญ่จะอยู่ในคลาสเต้นรำ    ก็มีการซ้อมเต้นรำ  ก่อนจะเข้าไปสู่ฉากงานเลี้ยงจริง ๆ       พอถึงวันถ่ายทำ   ก็จะมีความกังวลอยู่บ้าง   เพราะมูฟเมนต์ต่าง ๆ นอกจากท่าทาง มันมีอารมณ์ต่าง ๆ ที่ต้องซิงก์กัน   

ส่วนสกิลการเต้นรำของผมนั้น   คือต้องเริ่มใหม่หมดเลยครับ  ตอนแรกรู้สึกว่ายากมาก       แต่พอได้ลองซ้อม ได้ลองเรียนกับคุณครู  จังหวะเริ่มได้ สเต็ปขาก็เริ่มมา บอกเลยว่าเป็นอีกทักษะที่ผมจะพยายามพัฒนาตัวเองให้ได้ครับ   สำหรับจูเน่นางเอกของเอ็มวีเพลงนี้ ในโหมดการเต้นรำ คือตอนซ้อมหน้าเขาจะนิ่งมาก เหมือนเขาโฟกัสอยู่กับการเต้นตลอดเวลา       ส่วนผมคือได้แต่นับจังหวะวนไป    

สำหรับตัวผม ถ้าถามว่าผมชอบตัวเองตอนไหนที่สุด   ก็บอกได้เลยว่า ผมชอบตัวเองเวลาที่ผมมีความสุขกับทุก ๆ อย่าง    เวลาที่เห็นว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่  แล้วรู้สึกแฮปปี้มาก ๆ   รู้สึกว่าชอบตัวเองในโหมดนั้นที่สุดเลยครับ  

อย่างไรก็ขอฝากเพลง ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ   ไว้ด้วยนะครับ    ฝากฟังสตรีมมิ่งในทุกช่องทางเลยนะครับ    และติดตามชมเอ็มวีได้ทาง YouTube  : Billkin Entertainment  ขอบคุณมาก ๆ ครับ”

ช่องทางการติดตาม  :                 Billkin

YouTube  :              https://www.youtube.com/watch?v=w77OgHxKcdk

Instagram:              https://www.instagram.com/billkin_ent…

Twitter:                    https://twitter.com/Billkin_Ent

Facebook:               https://www.facebook.com/billkinenter…

#BillkinEntertainment #Bbillkin

Share via
Copy link
Powered by Social Snap