9 หนุ่ม Greatguys Comeback!! ส่ง ‘Blind Love’ ขย้ำหัวใจสาวๆไทยในงานแฟนไซน์ครั้งแรกในงาน “GREATGUYS 4″ Mini Album [We’re Not Alone Final : Only You Fansign In Bangkok”

Greatguys

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ” Greatguys [멋진녀석 들]” 9 ไอคอลสัตว์ป่าสุดเซ็กซี่!! แจอี โฮรยอง,ฮวัลชาน,อึยยอน,ดงฮวี,ดาอุล,ฮานึล,ดงอิน และ เบคกยอล ได้ปล่อย Comeback “Blind Love” มาขย้ำหัวใจของสาวๆ

ด้วยคอนเซ็ปต์แวมไพรส์สุดเซ็กซี่ ในอัลบั้มที่ 4 ‘We’re Not Alone Final : Only You’ พร้อมเพลงโปรโมท “Blind Love” เป็นแนวเพลงแดนซ์/อิเล็กทรอนิกส์ที่แฝงไปด้วย
ความเซ็กซี่สุดร้อนแรง โดยเพิ่มเมโลดี้แบบ R&B โดยใช้เสียง Stab เข้าไปด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น!! ดงอิน 1 ในสมาชิกของ “GreatGuys” เป็นคนแต่งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมด พร้อมรับผิดชอบการโปรดิวซ์เองทั้งหมด นอกจากนั้น Greatguys ได้ทำ Photo Book สุดพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับ Grace ทั่วโลก

พิเศษสุด!! สำหรับแฟนคลับชาวไทย เมื่อบริษัท Y Global Ent. พา 9 หนุ่ม “Greatguys” มาโชว์ ความเซ็กซี่ในงานแฟนไซน์ครั้งแรกในงาน “GREATGUYS 4″ Mini Album [We’re Not Alone Final : Only You Fansign In Bangkok” ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 โดยกติกาเพียงแค่ซื้อ Album ของ Greatguys เพียง 1 อัลบั้ม ราคา 750 บาท ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้แส้ว

แฟนคลับสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ subinsix และสามารถติดตามกิจกรรมของ 9 หนุ่ม “Greatguys” ได้ที่ทวิตเตอร์ GreatGuys Thailand Official

Share via
Copy link
Powered by Social Snap