ความคาดหวังของ นัมแทฮยอน ในการปรากฏตัวผ่านรายการเซอร์ไววัลของ Mnet “Great Seoul Invasion”

South club

วันพุธที่ 20 กรกฏาคมที่ผ่านมา Mnet ได้ออกอากาศรายการ Great Seoul Invasion (그레이트 서울 인베이전) เป็นตอนแรก ภารกิจที่ 1 คือการแสดงตัวตนของวงผ่านเพลงบนเวที ต่อหน้าเพื่อน ๆ นักดนตรี และหัวหน้าทีมผู้เชี่ยวชาญ

หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา นั่นคือ นัมแทฮยอน ปรากฎตัวเข้ามาด้วยภาพลักษณ์ที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันหลายคนอดประหม่าไม่ได้

วงดนตรี South club ประกอบด้วยนัมแทฮยอน (ร้องนำ) , จองฮเวมิน (ลีดเดอร์ , เบส) , อีดงกึน (กลอง) และคังมินจุน (กีต้าร์) นัมแทฮยอนให้คำแนะนำสมาชิกในวงอย่างตั้งใจในห้องพัก พวกเขาโชว์เสน่ห์อันท่วมท้นผ่านผลงานเพลง A Yeah ในรอบแรก

South club

หลังแสดง คำถามที่หลายคนสงสัยคือ ในเมื่อนัมแทฮยอนประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินอยู่แล้ว มีเหตุผลอะไรที่ตัดสินใจมาแข่งรายการเซอร์ไววัลในฐานะวงดนตรี ?

“ผมคิดว่าในมุมวงดนตรี ผมยังเป็นน้องใหม่ ตอนนี้เวลาคนนึกถึง South club มักจะคิดถึงกันแค่ตอนที่ผมเป็นข่าวในช่วงเป็นไอดอล ผมเลยอยากกำจัดอคติพวกนั้นครับ และอยากเป็นสมาชิกวงแบบจริงๆสักทีครับ”

นัมแทฮยอน

หัวหน้าทีมยังบอกอีกว่า รู้สึกได้ว่า South Club มีความจริงจังกับดนตรี และไม่ได้แสดงเพลงกระแสหลักทั่วไป ดำดิ่งลงลึกในแนวเพลงที่ไม่ได้มีใครทำกันมากนัก พวกคุณเล่นดนตรีกันได้เก่งมาก

“ความปรารถนาสูงสุดของผมที่มาออกรายการนี้คือ อยากให้คนจดจำสมาชิกเราได้มากขึ้นครับ ผมไม่อยากให้พวกเขาคิดว่า South Club เป็นวงที่นัมแทฮยอนไอดอลตั้งขึ้นมา อยากให้เรามีเอกลักษณ์ของตัวเองในฐานะวง”

นัมแทฮยอน

รายการ Great Seoul Invasion (그레이트 서울 인베이전) จุดเริ่มต้นของการให้กำเนิดเคแบนด์ระดับโลก การค้นหาวงแบนด์ยุค MZ ที่ประสบความสำเร็จ รวมวงดนตรี 18 วงที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมารวมตัวกันเพื่อแข่งขัน แม้ว่าบางวงจะเป็นที่รู้จัก เช่น SURL ONEWE W24 หรือบางวงที่ไม่ได้มีชื่อเสียงมาก่อน การมาเยือนรายการของพวกเขานั้นมาในจุดประสงค์เดียวกันคือการทำวงดนตรี K-BAND พร้อมเงินรางวัลกว่าหนึ่งร้อยล้านวอน และโอกาสในการแสดงคอนเสิร์ตในต่างประเทศ

ยุนพัค รับหน้าที่ MC ประจำรายการ ร่วมกับหัวหน้าทีมผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่ ยุนซองฮยอน หัวหน้าวง Thornapple , คิมแจฮวาน , จอกแจ , Peppertones , โกยองแบ SORAN , ควอนอึนบี , ซึงฮยอบ แจฮยอน N.Flying และ โนมินอู The Midnight Romance

รายการ Great Seoul Invasion (그레이트 서울 인베이전) ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.40 น. ทางช่อง Mnet สามารถชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Viu Thailand

Share via
Copy link
Powered by Social Snap