“บิวกิ้น” เตรียมจัดแฟนมิตติ้ง 8 ตุลาคมนี้ พร้อมโชว์เดี่ยวบนเวทีใหญ่ครั้งแรก!! ใน “GOLDEN HOURS’ BILLKIN THE FIRST FAN MEETING PRESENTED BY LAY’S” เปิดจองบัตร 30 กรกฎาคมนี้!!

BillkinGoldenHourThe1stFanmeeting

เติบโตไปอีกก้าวในฐานะศิลปินเต็มตัว สำหรับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin) หลังจากลงมือปลุกปั้นทำบริษัทของตัวเองในนาม Billkin Entertainment และปล่อยซิงเกิลจาก EP แรก ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ ซึ่งแฟน ๆ ต่างให้การตอบรับอย่างอบอุ่น จนยอดวิวในยูทูปทะลุล้านวิวในเวลาอันรวดเร็ว และไต่ขึ้นอันดับ 1 ใน Spotify

ล่าสุด บิวกิ้น เผยโปรเจกต์ใหม่ เตรียมจัดแฟนมิตติ้ง “GOLDEN HOURS’ BILLKIN THE FIRST FAN MEETING PRESENTED BY LAY’S” ในคอนเซปต์ ‘Golden Hour’ ช่วงเวลาแสนพิเศษ อีกเมจิกโมเมนต์ที่สามารถสะกดทุกสายตา เตรียมพบกับการโชว์เดี่ยวบนเวทีใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ บิวกิ้น พร้อมโชว์สุดเซอร์ไพรส์ได้ในวันที่ 8 ตุลาคม 2565 โดยเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง TICKETMELON.COM

บิวกิ้น กล่าวว่า  “สำหรับแฟนมิตติ้งครั้งนี้ ถือเป็นการโชว์เดี่ยวบนเวทีใหญ่ของผมครั้งแรกเลยครับ   บอกเลยว่างานนี้ผมเตรียมตัวมาเต็มที่  เตรียมโชว์มาเอนเตอร์เทนทุกคนแบบจัดเต็ม ซึ่งคอนเซปต์ในครั้งนี้ ด้วยความที่ผมเป็นคนชอบท้องฟ้าช่วง Golden Hour มาก ๆ    ที่ชอบเพราะเป็นช่วงเวลาที่ท้องฟ้าสวยที่สุด เหมือนช่วงเวลาของผมตอนนี้ ที่ตัวเรารู้สึกว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีที่สุด รู้สึกว่าตัวเองเติบโตเต็มที่ ได้เป็นศิลปิน ได้ร้องเพลง ได้ลงมือทำสิ่งที่ตัวเองรัก  ความรู้สึกมันเกินฝันมาก ๆ 

ในแฟนมิตติ้งครั้งนี้เลยอยากชวนทุกคนมาเจอกัน  มาใกล้ชิด  มาแซร์โมเมนต์ดี ๆ มาร่วมสนุกด้วยกันใน GOLDEN HOURS’ BILLKIN THE FIRST FAN MEETING PRESENTED BY LAY’S   ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้นะครับ  รับรองว่าแฟนมิตติ้งครั้งนี้  จะมีแต่ความอบอุ่นและประทับใจแน่นอนครับ”

GOLDEN HOURS’ BILLKIN THE FIRST FAN MEETING PRESENTED BY LAY’S

วันแสดง : 8 ตุลาคม 2565
สถานที่ : เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์
รอบการแสดง : 14.00 น. และ 19.00 น.
ราคาบัตร : 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท
Live Streaming : 1,200 บาท (ต่อรอบ)
เปิดจำหน่ายบัตร : 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง TICKETMELON.COM

แผนผังที่นั่ง พร้อมราคาบัตรและสิทธิพิเศษ

ช่องทางการติดตาม : Billkin
YouTube Instagram Twitter Facebook

#BillkinEntertainment #Bbillkin

Share via
Copy link
Powered by Social Snap