พบกับอีกแง่มุมของเรื่องราวชีวิต จาก “Now They Wanna Know Me” ซิงเกิลใหม่ของ “สุนารี” Tsunari ที่ได้ “ฟิกซ์ด์” Fiixd มาเติมความเรียลให้เต็มสูบ

 ถือเป็นศิลปินหญิง ที่มาสร้างความสดใหม่ให้กับวงการเพลงไทย เมื่อแต่ละเพลงของ สุนารี (Tsunari) โดดเด่นครบทุกองศา มาพร้อมความเฉพาะตัวทางดนตรี จากการผสมผสานงานอาร์แอนด์บี, โซล, พ็อป, โซล และแร็ป รวมถึงฮิปฮ็อปเข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืน เรื่องราวที่นำเสนอก็เต็มไปด้วยแง่มุมความคิดต่อสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวเธอ และในสังคม

            ไม่ว่าจะเป็นการกระตุ้นให้ผู้คน เขียนเรื่องราว และกำหนดเส้นทางชีวิตของตัวเอง ใน “Cinematic” ซิงเกิลแรกของปี  2022 ที่ตามมาด้วย “Parachute” ที่ว่าด้วยมุมมองความรักของผู้หญิง ที่ “สุนารี” อยากให้แสดงออกไปตรง ๆ หากรักใครสักคน แต่อย่าลืมรักตัวเอง เพราะนั่นคือร่มชูชีพ คอยป้องกันในวันที่ความรักไม่เป็นดั่งใจ

            และกับซิงเกิลที่สามของปีนี้ “สุนารี” จะหยิบประสบการณ์ตรงที่ได้รับจากคนรอบข้างออกมาตีแผ่ ใน “Now They Wanna Know Me” โดยมีแร็ปเปอร์มาแรง เจ้าของลีลาการร่ายสุดลื่นไหล ฟิกซ์ด์ (Fiixd) มาร่วมแจม เพื่อทำให้เรื่องราวในเพลงมีความสมบูรณ์มากขึ้น

            ใน Now They Wanna Know Me สุนารีจะพูดถึงผู้คนที่เข้ามาในชีวิต ซึ่งหลาย ๆ คนก้าวเข้ามาหาก็ในวันที่เราประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง แต่กับบางคน ไม่ว่าเราจะตกต่ำ หรือย่ำแย่เพียงใด ก็ยังอยู่เคียงข้างปลอบใจ เป็นกำลังใจให้เสมอตั้งแต่วันแรกในการเริ่มต้นทำสิ่งต่าง ๆ และคนเหล่านี้ก็คืคนที่ควรค่ากับการจดจำ

            “ความเรียล (real) ของคนรอบข้างเราไม่ได้วัดกันตอนที่เราพุ่งขึ้น (up)  แต่วัดกันจากตอนที่เราไม่มีอะไร ใครเป็นวันแรก (day 1) ของเรา เราจำได้หมด” สุนารีกล่าว

            โดย “Now They Wanna Know Me” ยังคงเสน่ห์และสไตล์เฉพาะตัวของสุนารีเอาไว้ได้ครบถ้วน กับการเป็นงานอาร์แอนด์บีที่บีทฟังสนุก เมโลดี้เป็นพ็อปที่ติดหู ที่ได้บทร่ายดี ๆ จาก “ฟิกซ์ด์” มาเติมความจัดจ้านให้มากขึ้น

ฟัง “Now They Wanna Know Me” ซิงเกิลใหม่ของสุนารีและเพลงอื่น ๆ ของเธอได้แล้วจากบริการทุกสตรีมิงทั่วไทย https://tsunari.lnk.to/NowTheyWannaKnowMe

แล้วอย่าลืมชมมิวสิกวิดีโอ “Now They Wanna Know Me” ที่ทั้ง “สุนารีและฟิกซ์ด์” ร่วมแสดงทั้งคู่ และถ่ายทอดออกมาเป็นภาพได้อย่างมีสไตล์ ซึ่งชมกันได้ทาง Youtube: Tsunari เช่นเดียวกับคลิป และมิวสิกวิดีโอเพลงอื่น ๆ ของศิลปินสาวรายนี้ ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

Share via
Copy link
Powered by Social Snap