DJ Soda แท็คทีม 7 หหนุ่ม “Trendz” ลุย Metaverse ใน “The Awesome Play NFT Festival”

The Awesome Play NFT Festival (หรือ Awesome Play) กำลังจะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ Jaraseom เมือง Gapyeong ประเทศเกาหลีใต้

Awesome Play เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน interactive performances ที่จะมาเช็คอัตราการเต้นหัวใจของทุกคนผ่านสมาร์ทแบนด์ “Z-Band” ภายใต้ธีม Cooling Fog Camping ด้วยรูปแบบใหม่ของเทศกาลที่แบ่งปันความคิดร่วมกับแพลตฟอร์มแชร์หัวใจแบบเรียลไทม์ Z-Beat

นอกจากนี้ Awesome Play ยังจะแจกรางวัลมูลค่า 100 ล้านวอนให้กับผู้ใช้ทั้งหมดของ Z Pianet ผ่านการล่าสมบัติที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสถึงเอฟเฟิกต์สามมิติที่ไม่ธรรมดาภายใน Z Planet of the Surreal Metaverse ELYPECS

และ Awesome Play ก็เตรียมจัดงานเทศกาลดนตรีในประเทศไทยในเดือนธันวาคมนี้ กับศิลปินชั้นนำจากทั่วโลก ร่วมกับ Z-Beat, Y Giobal Music และ The Way Thai นอกจากนี้ยังเตรียมที่จะนำเสนอ bio-information NFT ครั้งแรกของโลกในประเทศไทย และวางแผนที่จะสร้างโกลบอลคอนเทนท์แห่งใหม่”

Awesome Play จะจัดงานแบบ Offine ขึ้นที่ Jaraseom ภายใต้คอนเซปท์ heartbeat-sharing with real-time viewers และจะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Bigo live และ metaverse Z-Planet ซึ่งจะทำให้คุณได้สัมผัสเทศกาลแห่งความสุขและความรู้สึกที่แตกต่างซึ่งคุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

Share via
Copy link
Powered by Social Snap