น่ารักเกินไปมุ้ย! “ยองแจ GOT7” เสิร์ฟความสดใส มินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 2022 YOUNGJAE Mini Concert ‘Sugar’ in Bangkok อ้อน “อากาเซ” คิดถึงมากๆ

จบลงด้วยความประทับใจกับมินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยของ “ยองแจ GOT7” ศิลปินหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ กับงาน 2022 YOUNGJAE Mini Concert ‘Sugar’ in Bangkok ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่  6-7 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ Central World Live Hall ศูนย์การค้า Central World  

โดยงานครั้งนี้ “ยองแจ” ซุ่มเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อมาเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม ให้เหล่า “อากาเซ” (อากาเซ : ชื่อแฟนคลับ GOT7) ชาวไทยได้สร้างความทรงจำ และร่วมสนุกไปกับเขาให้หายคิดถึง  

“ยองแจ” เปิดตัวมาด้วยลุคสดใสกับเพลง “Tasty” และ “Focus” พร้อมท่าเต้นสุดคิ้วป์ และส่งมินิฮาร์ทให้แฟนๆ เรียกเสียงกริ๊ดจาก “อากาเซ” ได้ทั้งฮอลล์  หลังจากนั้น “ดีเจคิว” ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรได้กล่าวเปิดงาน และเชิญ ยองแจ ขึ้นมาทักทายแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด โดยหนุ่มยองแจ ก็ไม่รอช้ากล่าวทักทาย พร้อมบอกรักแฟนไทยกันตั้งแต่เริ่มงาน “สวัสดีครับ ยองแจครับ รักนะจุ๊บจุ๊บ คิดถึงมากๆ” งานนี้อากาเซชาวไทยถูกใจกันสุดๆ  

ต่อด้วยช่วงพูดคุยในช่วง MBTI Bingo ที่ทำให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนของยองแจมากขึ้น และทำให้รู้ว่าเขาเป็นคนละเอียด เอาใจใส่คนรอบข้าง และแฟนๆ เป็นอย่างดี รวมถึงเขายังเป็นคนช่างสังเกต เป็นคนเก็บตัว เพราะชอบอยู่แต่บ้าน ไม่ค่อยออกไปไหน และเป็นคนที่ให้ความสำคัญหรือใส่ใจกับรายละเอียดต่างๆ ที่สำคัญคือเขาเป็นคนที่ชอบปลอบใจผู้คนมากกว่าที่จะเสนอทางแก้ปัญหา เพราะทางแก้ปัญหาของแต่ละคนนั้นต่างกัน กลัวข้อแก้ไขที่เสนอไปจะไม่ถูกต้อง และเหมาะสำหรับคนนั้น จึงชอบที่จะปลอบใจมากกว่า สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่เราได้รู้จักตัวตนของ ยองแจ มากขึ้นผ่านในงานนี้ แต่ท้ายที่สุดยองแจได้สรุปว่าที่จริงเขาเป็นคนบุคคลิกแบบ INFP  หรือคนที่ชอบจะเก็บตัวอยู่คนเดียวนั่นเอง 

หลังจากนั้นก็มาทำความรู้จักตัวตนของยองแจเพิ่มขึ้นอีกด้วยเกมส์ในช่วง Emotion Quiz โดยแบ่งออกเป็น 2 เกมส์ ซึ่งทั้ง 2 เกมส์นี้จะให้ ยองแจ ได้ทายชื่อภาพยนตร์และชื่อเพลง ผ่านคำใบ้ที่เป็นตัว Emoji ต่างๆ และหากเขาสามารถตอบถูกทุกๆ 4 ข้อ เขาจะสามารถมอบของรางวัลสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ในฮอลล์ได้ 1 ชิ้น และทั้ง 2 เกมส์นี้หากตอบถูกทั้งหมด จะสามารถมอบของรางวัลให้แฟนๆ ได้ถึง 4 ชิ้นเลย แล้วก็เป็นไปตามคาดทั้ง ยองแจ และอากาเซต่างร่วมมือร่วมใจช่วยกันผ่านภารกิจนี้ไปได้อย่างง่ายดาย สามารถตอบได้ทุกหมดทุกคำใบ้ ทำให้เหล่าอากาเซ่ที่อยู่ภายในงาน ได้ลุ้นรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของหนุ่ม
ยองแจ ไปถึง 4 รางวัลเลยทีเดียว 

จากนั้น ยองแจ กลับขึ้นเวทีอีกครั้งด้วยลุคสุดเท่ห์ขยี้ใจ อากาเซ ในฮอลล์ กับโชว์ 2 เพลงสุดฮิตอย่างเพลง “VIBIN” และ “SUGAR” ก่อนจะไปถึงช่วงสุดท้ายของงาน อากาเซชาวไทย ได้เตรียมวีดีโอโปรเจคสุดน่ารัก และป้ายข้อความโปรเจค “SUGAR or CREMA NOTHING is so sweet like me WITH YOU” ถือว่าเป็นช่วงที่สร้างความทรงจำที่แสนพิเศษให้กับทั้งยองแจและแฟนคลับทั้งฮอลล์ได้อย่างน่าประทับใจ จนยองแจ ไม่รู้จะพูดคำไหนที่แทนความรู้สึกในใจให้แฟนๆได้รู้เลย หากมีคำที่มีความหมายที่มากกว่าคำว่า “รัก” ก็อยากจะพูดคำนั้นกับแฟนๆทุกคน ให้รับรู้ว่าเขารู้สึกดีมากที่สุดจริงๆ พร้อมบอกเป็นภาษาไทยปิดท้ายว่า “รักนะครับ”  

ก่อนจะฝากทิ้งท้ายให้แฟนๆ ได้ทราบกันด้วยว่า หลังจากจบทัวร์นี้ที่ไทยแล้ว เขาวางแผนไว้ว่าอยากจะพักงานระยะหนึ่งเพื่อไปดูแลสุขภาพของตัวเอง ไม่อยากให้แฟนๆ ทุกคนต้องเป็นห่วง แล้วจะกลับมาพร้อมสุขภาพที่แข็งแรง เพื่อที่จะได้กลับมาพบกับทุกคนอีกครั้งด้วยสุขภาพที่ดี และก่อนจะไปถึงเพลงโชว์สุดท้ายของงาน ยองแจขอเก็บภาพความทรงจำด้วยการถ่ายภาพร่วมกับ อากาเซ ในฮอลล์  

หลังจากนั้นก็ถึงโชว์สุดท้ายที่เตรียมมามอบให้กับแฟนๆทุกคนกับเพลง “CREMA” เพลงนี้หนุ่มยองแจ ทั้งร้องและเต้นอย่างเต็มที่พร้อมเสิร์ฟความใกล้ชิดให้กับแฟนๆ แต่งานนี้ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ยองแจ ยังเซอร์ไพรส์แฟนๆกลับด้วยการขนเพลงมาโชว์ในช่วง Encore ถึง 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “GIRLS GIRLS GIRLS” , “BEAUTIFUL” และ “NANANA” ซึ่งในช่วงนี้ ยองแจ ได้ลงเวทีมาทักทายแฟนคลับด้านล่างทั่วทั้งฮอลล์อย่างใกล้ชิด ทำเอาแฟนๆปลื้มปริ่ม อิ่มอกอิ่มใจ และแทบใจละลายเมื่อได้สัมผัสความรักจากศิลปินคนโปรด  

งานนี้จบลงอย่างสนุกสนานและสร้างความประทับใจให้ อากาเซชาวไทย ได้เหมือนเคย และคงจะเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่แสนพิเศษที่ทั้ง ยองแจ และ อากาเซ ต่างได้เก็บเข้าสู่ความทรงจำไว้แบบไม่มีวันเลือนหาย งานสุดพิเศษแบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าขาดผู้จัดอย่าง Y Global Music ส่วนงานต่อไปจะเป็นศิลปินคนไหนรอติดตามกันได้เลยที่ Facebook, Twitter: Y Global Music 

#2022YOUNGJAE_MINICON_BKK 

Share via
Copy link
Powered by Social Snap