ร้อนไม่มีลด ระอุทุกบีต ดีดทุกโน้ต กับ มิวสิกวิดีโอ “Hot In It” เพลงเด็ดปีนี้ของ Tiësto และ Charli XCX

Tiësto และ Charli XCX

  เมื่อดีเจ, โปรดิวเซอร์ และศิลปิน ระดับหนึ่งเจ้าพ่อบนฟลอร์เต้นรำของยุคนี้ Tiësto (ทีสโต) ได้สาวเปรี้ยว สุดแซ่บ แบบ Charli XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) ป็อปสตาร์เจ้าของเพลงดังมากมาย มาร่วมแจมใน “Hot It In” ซิงเกิลล่าสุด มันก็ต้องเป็นเพลงแรงอีกเพลงในสายแดนซ์ของปีนี้แน่นอน

            โดยหลังปล่อยออกมาแค่เดือนเดียว “Hot in It” ก็ทำยอดวิวบน TikTok และ Instagram Reels ไปแล้วกว่า 200 ล้านวิว แถมยังถูกนำไปสร้างคลิปในรีลส์อีกกว่า 34,000 คลิป ส่วนยอดสตรีมนั้น แน่นอนว่าต้องมหึมาสุด ๆ เมื่อผ่าน 39 ล้านครั้งไปแล้วเรียบร้อย

            แล้วกับแวดวงชุมชนคนสายแดนซ์ “Hot It In” ทำสถิติเป็นเพลงสุดฮ็อตอันดับ 2 ที่ใช้ในคลับทั่วสหรัฐอเมริกา  แล้วก็ขึ้นไปถึงอันดับ 15 ในชาร์ตเพลงแดนซ์ จากสถานีวิทยุในสหรัฐอเมริกา

            และวันนี้ “Hot In It” จะอัพเลเวลความฮ็อตอีกระดับ ด้วยมิวสิกวิดีโอจากฝีมือการกำกับของ Hannah Lux Davis (แฮนนาห์ ลักซ์ เดวิส) ที่เคยทำมิวสิกวิดีโอให้ศิลปินตัวท็อปของวงการมากมาย Ariana Grande, Katy Perry, Demi Lovato และในมิวสิกวิดีโอ “Hot In It” แฟนเพลงจะได้เห็นความเปรี้ยวสุด ๆ ของสาว Charli XCX ที่ทำให้เพลงนี้ร้อนแบบไม่มีลด ระอุทุกบีต ดีดทุกโน้ต กว่าที่เคยเป็น

          ชมมิวสิกวิดีโอของ Hot In It” กันได้ที่ยูทูป Tiësto  หรือฟังได้จากบริการทุกสตรีมมิ่งชั้นนำทั่วไทย: https://wmth.lnk.to/HotInItEC

            โดย “Hot in It” เป็นซิงเกิลที่สี่แล้วจากอัลบั้มชุดใหม่ของ Tiësto โดยสามซิงเกิลก่อนหน้า “The Business”, “Don’t Be Shy” ที่ทำกับ Karol G (เครอล จี) และ “The Motto” ที่ได้ Ava Max (เอวา แม็กซ์) มาร่วมงาน ทำยอดสตรีมรวมกันได้ถึงกว่า 2.5 พันล้านครั้งทั่วโลก ซึ่งทั้งหมดมีให้ฟังจาก จากบริการสตรีมิง รวมถึงมีมิวสิกวิดีโอให้ชมครบทุกเพลงด้วยเช่นกัน

            มันส์กันเต็มที่ ปาร์ตีกับสี่เพลงใหม่ของ Tiësto  ให้สุด ๆ แล้วค่อยไปสนุกกับอัลบั้มของเขาที่จะปล่อยให้ ให้ฟังกันเต็ม ๆ ในเร็ววันนี้แน่นอน โดยวอร์เนอร์ มิวสิค https://youtu.be/r0bhF7SJLYQ

#Tiësto #CharliXCX #HotInIt

Share via
Copy link
Powered by Social Snap