“Wish You Were Here” ซิงเกิลที่สองของปีนี้จาก Lukas Graham (ลูคัส เกรแฮม) เพลงเพื่อเพื่อน ที่ได้ Khalid และRyan Tedder จาก OneRepublic เป็นเพื่อนพ้องมาร่วมร้องร่วมแต่ง

Lukas Graham

จาก “All Of It All” ซิงเกิลแรกของปีนี้จาก Lukas Graham (ลูคัส เกรแฮม) ที่กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงดี โดนใจ จากเสียงร้องถึงอารมณ์ของศิลปินจากเดนมาร์กรายนี้ มาสู่ Wish You Were Here” บทเพลงจากเพื่อนถึงเพื่อน ซิงเกิลที่สองของปี 2022 จาก Lukas Graham

             “‘Wish You Were Here’ เป็นเพลงที่เขียนถึงเพื่อน ๆ ของผม” Lukas Graham ที่แต่งเพลงนี้ พูดถึงที่มาของเพลง “เราทุกคนล้วนรับรู้ถึงความรู้สึกของการที่ต้องยืนในสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวาน หรือประสบความสำเร็จ ซึ่งทำให้คิดถึงคนพิเศษขึ้นมา” Lukas เผย “เวลาเจอกับเหตุการณ์สำคัญ ๆ หรือโอกาสพิเศษ ผมจะคิดถึงคนที่มีความพิเศษในชีวิตของผม คนที่ทำให้ผมเป็นอย่างที่เป็นในทุกวันนี้”

             ด้วยความรู้สึกแบบนี้ ทำให้ “Wish You Were Here” เป็นอีกเพลงหนึ่งที่มีเนื้อร้องกินใจ และถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างสวยงาม ถึงอารมณ์ ไม่แพ้เพลงอื่น ๆ ของ Lukas Graham

            และที่มาเติมเต็มความเป็น “เพื่อน” ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นก็คือ “Wish You Were Here” ยังเป็นการร่วมงานครั้งสำคัญของ Lukas Graham กับสองมือทองในวงการเพลงป็อปยุคนี้ (Ryan Tedder (ไรอัน เท็ดเดอร์) แห่งวง OneRepublic ที่มาร่วมแต่งเพลงนี้ และร่วมร้องประสาน กับ Kahlid (คาลิด) เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ที่มามอบเสียงร้องนุ่มทุ้มให้กับเพลง ช่วยสร้างอารมณ์ของเพลงให้มีมิติมากขึ้น

            ฟัง “Wish You Were Here” ซิงเกิลใหม่ บทเพลงจากเพื่อนถึงเพื่อน ของ Lukas Graham ที่ ได้ Khalid มาทำให้อารมณ์เต็มอิ่มมากขึ้นได้จากบริการทุกสตรีมิงทั่วไทย https://wmth.lnk.to/wishyouwerehere  และชมมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้องที่เก็บภาพเบื้องหลังการทำงานของ “Wish You Were Here” มานำเสนอไปพร้อม ๆ กันได้แล้ว ทางยูทูป Lukas Graham

            ที่จะทำให้ความรู้สึกถึงเพื่อนดี ๆ ของคุณ กลับมาปรากฏอีกครั้งแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

Share via
Copy link
Powered by Social Snap