The Very Company ภูมิใจเสนอ VERY LIVE Present “92914 Live In Bangkok” คอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของวงดูโออินดี้ป็อปจากเกาหลี

VERYLIVE SLCHLD 92914

The Very Company ภูมิใจเสนอ VERY LIVE Present “92914 Live In Bangkok” คอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของวงดูโออินดี้ป็อปจากเกาหลีที่หลายคนกำลังรอคอยการมาถึงของพวกเขาอย่างใจจดใจจ่อ พร้อมด้วย H 3 F วงอินดี้ไทยที่หลายคนชื่นชอบที่จะมาแสดงในฐานะ Opening Act แล้วมาเจอกัน 17 กันยายนนี้ ณ Moonstar Studio จำหน่ายบัตรทาง Ticketmelon บัตรราคา 2,200 บาท ประตูเปิด 6 โมงเย็น รับรองว่าจะเป็นโชว์ที่ประทับใจแน่นอน

92914 ประกอบได้ด้วยสมาชิกหลัก Lee Jun Ki (이준기) และ Kwon Ju Pyeong (권주평) สองนักดนตรีหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ที่รวมตัวกันครั้งแรกในปี 2017 โดยชื่อวงมาจากเลขที่ตั้งสตูดิโอที่ทั้งคู่ใช้ในการทำงาน ซึ่งเป็นเหมือนจุดเริ่มต้น ก่อนกลายมาเพลงดังอย่าง “Okinawa” “Sunset” “Moonlight” เสน่ห์ในบทเพลงของ 92914 ที่ทำให้ music lover จำนวนมากหลงใหล ไม่ได้เป็นเพียงแค่ความไพเราะงดงามของท่วงทำนองในสไตล์ อินดี้ป็อป/อาร์แอนด์บี เท่านั้น

หากแต่ยังโดดเด่นด้วยเซนส์การนำเสนอแบบมินิมอล การใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้น และแรงบันดาลใจจากซาวด์ธรรมชาติ ที่ผสมผสานกันขึ้นมาแล้ว สร้างบรรยากาศ ความหวั่นไหวทางอารมณ์ให้กับคนฟังได้อย่างจัง หลายคนบอกว่าการฟังบทเพลงของ 92914 คล้ายคลึงกับการได้เดินทางไปยังสถานที่แสนอบอุ่น ซึ่งโอบกอดให้หัวใจเราเปี่ยมด้วยพลังและมีชีวิตชีวา แล้วมาพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาที่กำลังจะเกิดขึ้นในเมืองไทยวันที่ 17 กันยายนนี้

#verylive92914 #VERYLIVE

Share via
Copy link
Powered by Social Snap