92914 และ SLCHLD พร้อมโชว์แบบจัดเต็มสำหรับแฟนเพลงชาวไทย!! ใน Very Live 17-18 ก.ย. นี้

VERYLIVE SLCHLD 92914

เป็นครั้งแรกของไทยที่ได้ต้อนรับ 2 ศิลปินรุ่นใหม่มาแรงจากเกาหลีใต้ “92914” วงอินดี้ป็อปฝีมือดีเจ้าของเพลงดังอย่าง “Okinawa” “Sunset” “Moonlight” และ “SLCHLD” หรือ จาง ดูฮยอก นักร้องอาร์แอนด์บีเจ้าของเพลงฮิตที่ทำยอดสตรีมมิงแตะหลักหลายสิบล้าน เช่น “she likes spring, I prefer winter”, “you won’t be there for me”, “maybe we need a break” โดยผู้จัดมืออาชีพ “The Very Company” ซึ่งคุณ สมิทธิ เพียรเลิศ ในฐานะซีอีโอของบริษัท ได้จัดแถลงข่าวยืนยันความพร้อมของงาน Very Live ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 17-18 กันยายนนี้ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ณ Quatier CineArt ชั้น 4, Emquatier ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจ รวมถึงศิลปินที่ร่วมโชว์เปิดการแสดงในวันที่ 18 อย่างวง Yented อีกด้วย

The Very Company ภูมิใจเสนอ VERY LIVE Present “92914 Live In Bangkok” คอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของวงดูโออินดี้ป็อปจากเกาหลีที่หลายคนกำลังรอคอยการมาถึงของพวกเขาอย่างใจจดใจจ่อ พร้อมด้วย H 3 F วงอินดี้ไทยที่หลายคนชื่นชอบที่จะมาแสดงในฐานะ Opening Act แล้วมาเจอกัน 17 กันยายนนี้ ณ Moonstar Studio จำหน่ายบัตรทาง Ticketmelon บัตรราคา 2,200 บาท ประตูเปิด 6 โมงเย็น รับรองว่าจะเป็นโชว์ที่ประทับใจแน่นอน

92914 ประกอบได้ด้วยสมาชิกหลัก Lee Jun Ki (이준기) และ Kwon Ju Pyeong (권주평) สองนักดนตรีหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ที่รวมตัวกันครั้งแรกในปี 2017 โดยชื่อวงมาจากเลขที่ตั้งสตูดิโอที่ทั้งคู่ใช้ในการทำงาน ซึ่งเป็นเหมือนจุดเริ่มต้น ก่อนกลายมาเพลงดังอย่าง “Okinawa” “Sunset” “Moonlight” เสน่ห์ในบทเพลงของ 92914 ที่ทำให้ music lover จำนวนมากหลงใหล ไม่ได้เป็นเพียงแค่ความไพเราะงดงามของท่วงทำนองในสไตล์ อินดี้ป็อป/อาร์แอนด์บี เท่านั้น หากแต่ยังโดดเด่นด้วยเซนส์การนำเสนอแบบมินิมอล การใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้น และแรงบันดาลใจจากซาวด์ธรรมชาติ ที่ผสมผสานกันขึ้นมาแล้ว สร้างบรรยากาศ ความหวั่นไหวทางอารมณ์ให้กับคนฟังได้อย่างจัง หลายคนบอกว่าการฟังบทเพลงของ 92914 คล้ายคลึงกับการได้เดินทางไปยังสถานที่แสนอบอุ่น ซึ่งโอบกอดให้หัวใจเราเปี่ยมด้วยพลังและมีชีวิตชีวา แล้วมาพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาที่กำลังจะเกิดขึ้นในเมืองไทยวันที่ 17 กันยายนนี้

The Very Company ภูมิใจเสนอ VERY LIVE Present “SLCHLD Live In Bangkok” คอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของศิลปินเกาหลีคลื่นลูกใหม่สายอาร์แอนด์บี ที่จะมาเขย่าหัวใจทุกคนให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำ พร้อมด้วย YENTED วงป็อปไทยฝีมือดี เจ้าของเพลง “Her” “ถ้าหาก” “วิภาวดี” ในฐานะ Opening Act ซึ่งจะทำให้โชว์ในวันที่ 18 กันยายนนี้ ณ Moonstar Studio เป็นความชิลล์ เคลิ้ม ประทับใจแบบคูณสอง จำหน่ายบัตรทาง Ticketmelon บัตรราคา 2,200 บาท ประตูเปิด 6 โมงเย็น

SLCHLD หรือ จาง ดูฮยอก เป็นศิลปินอินดี้ป็อปชาวเกาหลีใต้ที่ไปเติบโตในประเทศแคนาดา ชื่อทางการแสดงของเขามาจากคำว่า Seoulchild (โซลชายด์) หมายถึง “เด็กหนุ่มจากกรุงโซล” ภายในระยะเวลา 5 ปี นับจาก 2017 เขาสามารถสร้างชื่อเสียงขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว จนมีแฟนเพลงจากทั่วโลกกว่า 170 ประเทศ ด้วยผลงานที่รับอิทธิพลมาจากทั้งศิลปินเกาหลีอย่าง Dynamic Duo, Bobby Kim, Drunken Tiger, Yoon Mi-rae และศิลปินต่างชาติที่เขาชื่นชอบ อาทิ Kanye West, Justin Timberlake, Post Malone, Daniel Caesar, Zacari, J.Cole, Kendrick Lamar ทำให้เพลงของ SLCHLD เป็นงานอินดี้ป็อป ที่ซ่อนไว้ด้วยกลิ่นอายอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อาร์แอนด์บี, โซล, หรือ โฟล์ก และมีความเป็นสากลอยู่ในตัวสูง โดยที่มีอัตลักษณ์ความเป็นเอเชียนอยู่เต็มเปี่ยม เพลงดังของ SLCHLD ได้การตอบรับอย่างสวยงามด้วยยอดสตรีมหลักหลายสิบล้าน เช่น “she likes spring, I prefer winter”, “you won’t be there for me”, “maybe we need a break” และอีกมากมาย ซึ่งเป็นซาวด์แทรคในชีวิตของใครหลายคน โอกาสนี้ The Very Company จึงนำเขาเข้ามาจัดโชว์ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมสดๆ ในคอนเสิร์ตครั้งแรกที่เราเชื่อว่าจะกลายเป็นความทรงจำสุดประทับใจระหว่างแฟนเพลงกับ “เด็กหนุ่มจากกรุงโซล” คนนี้ ไปอีกนานแสนนาน

#verylive92914 #VERYLIVE #LeeJunKi #이준기 #KwonJuPyeong #권주평 #VERYLIVE #veryliveSLCHLD #SLCHLD

Share via
Copy link
Powered by Social Snap