“โบจจิ (Rainy)” ซิงเกิลที่สองจากวง “คอร์นบอย” ที่บอกเล่าเรื่องราวร้ายๆ ที่เกิดขึ้น เมื่อไหร่จะได้เจอวันฟ้าใส ผ่านดนตรีสวย ๆ และท่วงทำนองที่สัมผัสได้ถึงความหวัง

“โบจจิ (Rainy)” ซิงเกิลที่สองจากวง “คอร์นบอย”

จากวงดนตรีเจ้าของเพลงที่รู้จักกันดี ในกลุ่มคนฟังที่แสวงหางานดนตรีที่มีเสน่ห์ แตกต่าง  อย่าง “หน้าร้อน (Summer)” ที่มิวสิกวิดีโอมีผู้ชมกว่า 2 ล้านครั้ง, “สิ่งที่เธอพูดออกมา (Guilty)” หรือ “Postcard”

          คอร์นบอย (Cornboi) กลายเป็นวงดนตรีน้องใหม่ของ เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค  ที่เปิดตัวด้วย “เป็นเพียงเพราะ (Reminisce)” เพลงช้า ๆ มาพร้อมอารมณ์เหงา เล่าด้วยท่วงทำนองที่ไพเราะ ว่าด้วยความรักที่เปลี่ยนไป ซึ่งบางคนพยายามหาสาเหตุที่ทำให้เกิดขึ้น แต่ก็หาไม่พบ ทำได้แค่คิดถึง วันเก่า ๆ ที่ไม่กลับมา  โดยใครที่ได้ฟังต่างก็จมไปกับเรื่องราว และดนตรีในเพลงเพราะ ๆ แต่เหงาเพลงนี้ ที่ทำให้ “คอร์นบอย” เป็นที่รู้จักมากขึ้น

          ใน “โบจจิ (Rainy)” ซิงเกิลที่สองของ “คอร์นบอย” พวกเขาจะตั้งคำถามที่หลายคนอาจเคยคิดสงสัยกับตัวเองว่า ทำไมความทุกข์ต่าง ๆ ต้องเกิดขึ้นกับเรา อยากมีความสุขแบบคนอื่นบ้างสักครั้ง แต่สุดท้ายก็มีแต่ความเศร้าที่เลือกเข้ามาหาทุกที ที่น่าจะตรงใจ โดนความรู้สึกของคนที่ต้องแบกความคาดหวัง บนโลกใบใหญ่ใบนี้ และทำให้หลาย ๆ คนที่รู้สึกแบบเดียวกันได้รู้ว่า “คุณ..ไม่ได้อยู่เพียงลำพัง”

          แม้เรื่องราวจะซึม ๆ ชวนให้จมดิ่ง แต่ “โบจจิ (Rainy)” ก็ยังคงเต็มไปด้วยความรู้สึกดี ๆ จากเมโลดี้สวย ๆ ท่วงทำนองไพเราะ ซาวนด์กีตาร์น่ารัก ๆ และบรรยากาศของเพลงที่ฟังโปร่ง ๆ จนเป็นอีกครั้งที่ “คอร์นบอย” จะทำให้คนฟัง เดินทางไปกับเพลงของเขาตั้งแต่ต้นจนจบ

          โบจจิ (Rainy)” มีให้ฟังแล้วจากทุกบริการทุกสตรีมิงชั้นนำ CORNBOI.lnk.to/bojji   มิวสิกวิดีโอของ ก็ปล่อยให้ได้ชมแล้วเช่นกัน โดยนำเสนอเรื่องราวที่ทำให้สัมผัสกับเรื่องราวของเพลงได้ลึกขึ้น ซึ่งชมกันได้ที่ ยูทูบ: Wayfer Records

          ชมแล้ว อาจจะค้นพบคำตอบของคำถามนี้ ที่ “คอร์นบอย” หรือตัวคุณเองกำลังสงสัย

          “อยากที่จะรู้เพราะฉันใช่ไหม สาเหตุความเสียใจ อยากที่จะนอนหลับใหลหายไป ไม่ให้ใครพบเจอฉันอีกเลย”

Share via
Copy link
Powered by Social Snap