‘ศูนย์คูณอะไรก็ได้ศูนย์’ ซิงเกิลเดบิวต์ของ guncharlie ภายใต้ Kicks Records ที่ถอดสมการกี่รอบก็เจ็บ

guncharlie
guncharlie
guncharlie

‘กัน เสฐพงษ์ เอวสุข’ หรือ ‘guncharlie’ จากผู้เข้าแข่งขัน The Rapper 2 สู่ศิลปินเต็มตัว สังกัด Kicks Records พร้อมเปิดตัวเพลงแรก ‘ศูนย์คูณอะไรก็ได้ศูนย์’ โปรดิวซ์โดย Lipta พร้อมดึง Puimekster เล่น MV เติมความน่ารักแบบเสียศูนย์

บ่อยครั้งความพยายามก็ไม่ใช่คำตอบของสมการความรัก ‘ศูนย์คูณอะไรก็ได้ศูนย์’ เพลงเดบิวต์จาก guncharlie ภายใต้ Kicks Records ที่หยิบเอาเรื่องใกล้ตัวอย่างหลักคณิตศาสตร์มาถอดสมการเป็นเพลง โดยเปรียบเทียบกับความสัมพันธ์ ไม่สำคัญว่าความรู้สึกจะเกินอนันต์ขนาดไหน ถ้าอีกฝ่ายไม่ให้ความหมายกับมัน ก็ไม่ต่างจากการเอาความรู้สึกนั้นมาคูณด้วยศูนย์ ซึ่งผลลัพธ์มันก็คือศูนย์อยู่ดี ดนตรีมาในสไตล์ป็อบฟังง่าย ดีไซน์เมโลดีไม่ซับซ้อน แต่น่ารัก พร้อมขยับจังหวะด้วยท่อนแรปที่เด็ดขาด สมดีกรีผู้ผ่านเวที The Rapper แม้ภาพรวมจะได้ศิลปินรุ่นพี่อย่าง Lipta มาช่วยตัดขอบ แต่เนื้อเพลงและการเรียบเรียงทำโดย กัน ล้วน ๆ

ส่วนมิวสิควิดีโอได้ ปุยเมฆ นภสร มาประเดิมเป็นนางเอกเอ็มวีแรกของกัน เนื้อเรื่องเล่าถึงการสอบวัดระดับทางคณิตศาสตร์ โดยมี ‘ปุยเมฆ’ เป็นติวเตอร์คอยช่วยเหลือเพื่อนในกลุ่ม มาลุ้นกันว่าการสอบครั้งนี้กันจะติดศูนย์หรือไม่ และโจทย์รักจะติด ร หรือเปล่า ถอดสมการได้แล้วที่ YouTube: Kicks Records และทุกมิวสิคสตรีมมิ่ง

#ศูนย์คูณอะไรก็ได้ศูนย์ #guncharlie #KicksRecords

Share via
Copy link
Powered by Social Snap