‘เนะ ยิปซี ปาย’ สับยับ!! เพศสัมพันธ์ในชีวิตจริงไม่ต้องเหมือนหนังโป๊!!!

เนะ ยิปซี ปาย

‘เนะ ยิปซี ปาย’ พี่สาวแห่งชาติกลับมาอีกแล้ว กับคอนเทนต์สุดปังไม่เคยแผ่ว คราวนี้พวกนางขออาสามาเป็นกระบอกเสียงให้สาว ๆ อยากให้ทุกฝ่ายเข้าใจความเท่าเทียมกันบนเตียง สับยับเกี่ยวกับความเข้าใจผิด ๆ ในการมีเพศสัมพันธ์ที่ชีวิตจริงไม่ได้ต้องเหมือนหนังโป๊!!!

ซึ่งในรายการ “ไหนเล่าซิ๊” Ep.155 มาพูดคุยเกี่ยวกับความเชื่อเรื่องบนเตียง ขนาดใหญ่ดีจริงไหม แฟนดูหนังโป๊รู้สึกอย่างไร ไปจนถึงการเล้าโลมสำคัญขนาดไหน หวังใจให้ทุกคู่มีความสุขร่วมกันอย่างแท้จริง บอกเลยว่าแซ่บ สับ ตรง จริงใจ โดนใจเพื่อนหญิงพลังหญิงอย่างเรา ๆ มากแม่ ถึงกับมีหลายคอมเมนท์เขียนว่าอยากให้แฟนตัวเองเข้ามาดู

ข้อมูลโดยแบรนด์ถุงยางอนามัยชื่อดังเผยว่า 86% ของผู้หญิงอยากให้คู่เล้าโลมมากขึ้น, 76% ของผู้หญิงไม่ได้รับเท่าที่ให้, 57% ของผู้หญิงแกล้งทำเป็นเสร็จ แต่ 86% ของผู้ชายรู้สึกฟินกว่าถ้าได้ให้ จากข้อมูลนี้ทำให้ เนะ อโณทัย นิรุตติเมธี, ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ ขอแชร์ทุกประเด็นกันอย่างดุเดือด ไม่ว่าจะเป็นทริคการสื่อสารบนเตียง หรือประเด็นความเชื่ออื่น ๆ อีก เช่น ท่าหวือหวาเร้าใจแบบในหนังทำจริง ๆ เวิร์คหรือไม่ การมีเซ็กซ์นอกสถานที่ เช่น ชายหาดเร้าใจจริงไหม ไปจนถึงประสบการณ์ดูหนังโป๊ครั้งแรกของ 3 สาว ซึ่งทั้ง ‘เนะ ยิปซี ปาย’ ก็ตั้งใจให้เนื้อหาในคลิปนี้เป็นตัวช่วยให้คู่รักทุกคู่เข้าใจและไปถึงความสุข

รับชมความแซ่บนี้ได้ที่แชนแนลยูทูบ ANO and Friends ในรายการ “ไหนเล่าซิ๊” Ep.155 “หนังผู้ใหญ่ vs ในชีวิตจริง | ความเชื่อผิด ๆ ของเรื่องบนเตียง”

https://www.youtube.com/watch?v=6mFBAP2VCB4

#ไหนเล่าซิ๊ #sexeducation #anoandfriends

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap