รู้จัก “เบ๊บภูมิ” BABEPOOM ผู้อยู่เบื้องหลังบทเพลงฮิตมากมาย “ของที่เธอไม่เล่น (Unplayable)” ซิงเกิลแรกกับค่ายดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ เรื่องของคำถามเศร้า ๆ “ถ้าเธอโตขึ้น เราจะยังเป็นของเล่น ที่เธอเล่นด้วยอยู่รึเปล่า ?”

BABEPOOM

 นอกจากจะแต่งเพลงฮิตมากมายให้ศิลปินหลาย ๆ ราย ไม่ว่าจะเป็น ทิลลี่ เบิร์ดส์ (Tilly Birds), เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) และ โดม จารุวัฒน์ ฯลฯ  “เบ๊บภูมิ” BABEPOOM – ภาณุวัฒน์ โอฬาร ยังเป็นนักร้องเสียงดีที่มีสไตล์การร้องเฉพาะตัว เช่นเดียวกับการเขียนเพลง ที่หนุ่มอารมณ์ดีคนนี้ สามารถหยิบจับสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เล่าเป็นเนื้อเพลงในมุมมองใหม่ ๆ ได้อย่างน่าสนใจ

            และ “ของที่เธอไม่เล่น (Unplayable)” ซิงเกิลแรก ที่เป็นการทำงานเบื้องหน้ากับดัมบ์ เรคอร์ดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) เป็นครั้งแรก ภายใต้สังกัดค่ายวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด แฟนเพลงก็จะได้รู้จักกับหนุ่มคนนี้มากขึ้น กับแนวเพลงพ็อป ที่ผสมผสานงานในทางของโซลและอาร์แอนด์บีเข้าด้วยกันได้อย่างกลมกลืน และเปี่ยมไปด้วยแรงดึงดูดจากเสียงร้อง ที่มีทั้งเทคนิคและอารมณ์ ที่สะดุดหูตั้งแต่ได้ยินเป็นครั้งแรก

เบ๊บภูมิ

            เพลง “ของที่เธอไม่เล่น (Unplayable)” ล้อไปกับอีกหนึ่งเพลงดังที่ “เบ๊บภูมิ” ร่วมแต่ง “เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน” สไตล์เพลงก็อยู่ในทิศทางเดียวกับ “ปรอท” เพลงยอดวิวกว่า 5 ล้านครั้งที่ “เบ๊บภูมิ” แต่งเอาไว้ ที่มาของเนื้อหาก็ตอกย้ำความเป็นนักเล่าเรื่องของ “เบ๊บภูมิ” ได้เป็นอย่างดี เพราะแม้จะเป็นเรื่องคำถามเศร้า ๆ เกี่ยวกับความรัก “ถ้าเธอโตขึ้น เราจะยังเป็นของเล่น ที่เธอเล่นด้วยอยู่รึเปล่า? จะเศร้าแค่ไหน” แต่จริง ๆ แล้วได้รับแรงบันดาลใจมาจากฉากที่ทำให้หลาย ๆ คนซาบซึ้ง และประทับใจ ในแอนิเมชั่น ‘Toy Story 4’ ที่เจ้าหุ่นวู้ดดี้ต้องลาแอนดี้ เจ้าของเก่า ไปอยู่กับเพื่อนใหม่ 

            ซึ่ง “เบ๊บภูมิ” BABEPOOM ก็นำมาเล่าด้วยมุมมองความสัมพันธ์ที่แตกต่าง ได้อย่างลงตัว และน่าสนใจ นอกจากแสดงให้เห็นความสามารถที่รอบตัว

            สัมผัสกับ “ของที่เธอไม่เล่น (Unplayable)” จาก “เบ๊บภูมิ” BABEPOOM กันได้จากบริการทุกสตรีมิงชั้นนำทั่วไทย https://babepoom.lnk.to/Unplayable และเข้าถึง “ของที่เธอไม่เล่น (Unplayable)” แบบอินสุด ๆ กันได้กับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ที่ชมกันได้แล้วที่ยูทูบ DUMB Recordings

            แล้วคุณจะหลงรักอีกบทบาทหนึ่งของหนุ่มนักแต่งเพลงรายนี้ “เบ๊บภูมิ” BABEPOOM แบบถอนตัวไม่ขึ้น

#ของที่เธอไม่เล่น #BABEPOOM #DumbRecordings

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap