กลัฟ” คณาวุฒิ  เพชฌฆาตหน้าหยกแห่ง “CANDY UNITED”เตรียมโชว์ลีลายิงประตูในกิจกรรม “Goal Gulf ซัลโวใส่หัวใจเธอ”ชวนลุ้นเป็นคนพิเศษชมและเชียร์แบบติดขอบสนาม 26 พ.ย.นี้

“CANDY UNITED” ประกาศซิว “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ดาวเตะแข้งทองเข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ที่ขอบอกเลยว่าสโมสรนี้เน้นหล่อ ไม่เน้นสกอร์! เพื่อลงสู้ศึกตะลุยมิชชั่น ใน “Goal Gulf ซัลโวใส่หัวใจเธอ” อีเวนต์สุดพิเศษโดย “แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี พร้อมร่วมชิงเป็น 10 สมาชิกทีมตัวจริงสุดวีไอพี และลุ้นเป็นกองเชียร์ 100 คน ที่จะได้ชมติดขอบสนาม ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16.00 น.

ดวลแข้งนัดนี้มีนักเตะ ก็ต้องมีกองเชียร์ แฟนคลับคนไหนอยากชมฝีเท้า “กลัฟ คณาวุฒิ” สด ๆ ถึงขอบสนาม ในกิจกรรม “Goal Gulf ซัลโวใส่หัวใจเธอ” แคนดี้มีกิจกรรมให้ร่วมลุ้นเป็นกองเชียร์ 100 คน เพียงแค่กดติดตาม YouTube : Candy Thailand  แล้วแคปหลักฐานมายืนยันที่ https://forms.gle/NCazeuBdsWThvuJH8 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันอาทิตย์ที่  20 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.59 น.

ส่วนใครที่อยากร่วมทีมกับหนุ่มกลัฟ แคนดี้ ก็มีกิจกรรมดีๆ ให้ร่วมชิงเป็น 10 สมาชิกทีมตัวจริงสุดวีไอพี ที่จะได้เข้าร่วมงานอีเวนต์ Goal Gulf ซัลโวใส่หัวใจเธอ” ที่จะได้ชมและเชียร์แบบชิดติดขอบสนามในโซนวีไอพี รวมทั้งได้มีส่วนร่วมทำบางภารกิจกับหนุ่มกลัฟด้วย พร้อมรับของที่ระลึกเป็น เสื้อบอลรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันของสโมสร CANDY UNITED สกรีนเบอร์ของแต่ละท่าน พร้อมลายเซ็นสด จากกลัฟ และพิเศษไปอีกกับการถ่ายรูปรวมทีมเป็นที่ระลึก !

โดยมีกติกาง่าย ๆ เพียงซื้อสินค้า Candy ที่ร่วมรายการเพื่อสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ไม่จำกัดจำนวนชิ้นหรือขั้นต่ำในการซื้อ ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ JD CENTRAL, Lazada และ Shopee ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.59 น. จากนั้นกดติดตาม Facebook : Candy Thailand แล้วส่งหลักฐานการสั่งซื้อ และหลักฐานการติดตามโซเชียลมีเดีย Candy Thailand มากรอกที่  https://bit.ly/3fPszB5  และอย่าลืม!! กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน

โอกาสดี ๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ แถมงานนี้ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ในการซื้อ ยิ่งซื้อมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ไม่จำกัดจำนวนชิ้น หรือ ขั้นต่ำในการซื้อ โดยมีสินค้าพิเศษ 4 รายการที่จะได้รับสิทธิ์แบบคูณ 3 จากที่ได้รับในรุ่นเดียวกัน ได้แก่ ตู้เย็นไซด์บายไซด์แคนดี้ ขนาด 19 คิว รุ่น RSBCRFD1OL รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 39 สิทธิ์, เครื่องปรับอากาศแคนดี้ Inverter ขนาด 12,000 บีทียูรุ่น CWVN12(EA)(RA)03T รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 24 สิทธิ์, เครื่องซักผ้าแคนดี้ 2 ถัง กึ่งอัตโนมัติ ขนาด 15 กิโลกรัม รุ่น HWM-T150 OXC รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวนสิทธิ์ 15 สิทธิ์, สิทธิ์ และตู้แช่แข็งฝาทึบแคนดี้ ขนาด 7.2 คิว รุ่น CCF-205 รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวนสิทธิ์15 สิทธิ์     

โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 2 กิจกรรม ในวันที่ 22 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.00 น. ทางโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของ Candy Thailand

เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วตามไปร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นเป็นกองเชียร์ 100 คน แบบติดขอบสนาม และกิจกรรมเลือกช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพเข้าบ้าน เพื่อลุ้นเป็น 10 คนพิเศษที่จะได้ร่วมชม ร่วมเชียร์ และร่วมทีมให้สุดพลังกับอีเว้นต์ Goal Gulf ซัลโวใส่หัวใจเธอ” ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16.00 น. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap