‘HARRY STYLES’ เตรียมขนเพลงฮิตมาเล่นให้หายคิดถึง ในคอนเสิร์ตใหญ่ ‘LOVE ON TOUR 2023’ เปลี่ยนราชมังฯ ให้เป็น Harry’s House พร้อมกัน 11 มีนาคม 2566 จำหน่ายบัตรรอบพรีเซลล์ 28 พฤศจิกายนนี้ทาง livenation.co.th

HarryStylesTH2023

ซูเปอร์สตาร์ว่าที่ป๊อปไอคอนคนใหม่ Harry Styles ประกาศเวิลด์ทัวร์เพิ่ม 6 เมืองใหญ่ เอาใจแฟน ๆ เอเชีย ใน HARRY STYLES LOVE ON TOUR 2023 แฟน ๆ ชาวไทยอดใจรอไม่นาน หนุ่ม Harry พร้อมมาเยือนมีนาคมปีหน้า ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

HARRY STYLES LOVE ON TOUR 2023 ถือเป็นเวิลด์ทัวร์ใหญ่ของนักร้องหนุ่ม ด้วยจำนวนโชว์ 88 โชว์ใน 26 ประเทศครอบคลุมทั้งอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และ 6 เมืองใหญ่ในทวีปเอเชีย

ปัจจุบัน Harry Styles เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีอิทธิพลในวงการดนตรี สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 Harry’s House ไต่ชาร์ตอันดับ 1 อย่างรวดเร็ว ทั้งยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์ทั่วทุกมุมโลก ผลงานเดี่ยวชุดแรก HARRY STYLES กลายเป็นหนึ่งในอัลบั้มขายดีที่สุดในปีนั้นและทุบสถิติด้วยการเป็นอัลบั้มศิลปินชายที่ยอดขายสูงสุดในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว อัลบั้ม Fine Line เต็มไปด้วยเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard 200 พ่วงด้วยตำนานอัลบั้มยอดขายสูงสุดอันดับ 1 ของอังกฤษในสัปดาห์แรกเช่นเดียวกับผลงานชุดแรก

ตั้งแต่เดินหน้าออกผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยว Harry Styles คว้ารางวัลทางดนตรีมากมายทั้ง BRIT awards, Grammy, Ivor Novello Award, American Music Award และเวทีอื่นอีกมากมาย นอกจากความโดดเด่นทางด้านดนตรีแล้ว Harry Styles ยังถูกพูดถึงในฐานะ Style Icon โดยเป็นผู้ชายคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดังอย่าง Vogue อีกด้วย

เตรียมพบกับ HARRY STYLES LOVE ON TOUR 2023 ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท สมาชิก Live Nation Tero ซื้อบัตรก่อนใครวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ (11.00 – 23.00 น.) สมัครสมาชิกและซื้อบัตรได้ทาง livenation.co.th จำหน่ายบัตรรอบทั่วไปวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 11.00 น. เป็นต้นไปทาง thaiticketmajor.com และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 11 Thaiticketmajor สาขาหลัก

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ HARRY STYLES ได้ทาง

Facebook  | Twitter  | Instagram  | YouTube  | Website

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap