เทอร์มินอล21 เปิดประสบการณ์ความสุขครั้งใหม่ที่มากกว่า มหกรรมแห่งความสุข Terminal21: The Greatest Christmas Fun Fair 2023  ส่งสุขพร้อมโปรฯ จัดแรง แจกหนัก ทุกสาขา และเซอร์ไพรส์จากศิลปินดาราดังตลอดแคมเปญ

กรุงเทพฯ (26 พฤศจิกายน 2565) – ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โดย บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์  โฮเทล จำกัด (LHMH) บริษัทในเครือ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ชวนร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสุข ครั้งใหม่ที่มากกว่าและยิ่งใหญ่กว่าที่เคย กับ Terminal21: The Greatest Christmas Fun Fair 2023 มหกรรมความสุขแห่งปี ที่ Terminal21 ทุกสาขาพร้อมใจเนรมิตพื้นที่ให้เต็มไปด้วยความสุขและสนุกสนาน พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว และนักช้อปทั่วโลกด้วยความอบอุ่น พบโปรโมชั่นสินค้าสุดร้อนแรง และร้านค้าร่วมลดกระหน่ำมากกว่า 70% พร้อมรับของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘ถุงผ้าร่ม’ ดีไซน์ โดยคุณเภรย-ณัชริญา เหล่าศรีสิน เจ้าของแบรนด์ และคาแรกเตอร์ Fluffy Omelet (ฟลัฟฟี่ออมเล็ต) และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ จาก 5 หนุ่มสุดหล่อ “The 5 Elements” ได้แก่ ตงตง-กฤษกร, ตรี-ภรภัทร, ไบร์ท-นรภัทร, ฟิล์ม-ธนภัทร และ เน๋ง-ศรัณย์ พร้อมทัพศิลปินและดาราชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างสีสันตลอดแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 – 22 มกราคม 2566        

นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 บริษัท แอล เอชมอลล์ แอนด์          โฮเทล จำกัด (LHMH) บริษัทในเครือ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ทางศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ได้ผนึกกำลังทุกสาขาร่วมส่งต่อความสุขให้ทั้งผู้เช่าพื้นที่ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และนักท่องเที่ยว ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งปีนี้ นับว่ามีความพิเศษมากยิ่งขึ้น เพราะได้ต้อนรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 ทำให้เราขยายขีดความสามารถในการส่งต่อความสุขมากยิ่งขึ้น ผ่านการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความสุขครั้งใหม่ที่มากกว่า กับแคมเปญ Terminal21 ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Greatest Christmas Fun Fair 2023  มหกรรมแห่งความสุข ที่ได้เนรมิตพื้นที่ทุกตารางเมตรให้เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน และครื้นเครง โดยได้ร่วมมือกับศิลปินนักวาดภาพมือ “ดูเดิ้ลอาร์ท” (Doodle Art) คุณเภรย-ณัชริญา เหล่าศรีสิน เจ้าของแบรนด์และนามปากกา Fluffy Omelet (ฟลัฟฟี่ออมเล็ต) ดีไซน์กราฟิกเป็นเมืองที่อยู่อาศัยของซานต้าครอสใจดี และเอลฟ์หนุ่มสุดหล่อที่ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของ 5 หนุ่มสุดฮอต “The 5 Elements” ได้แก่ ตงตง-กฤษกร, ตรี-ภรภัทร, ไบร์ท-นรภัทร, ฟิล์ม-ธนภัทร และ เน๋ง-ศรัณย์ ให้มีความแตกต่างกัน แต่พร้อมใจมาส่งมอบความสุขและสนุกให้กับทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ  ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาอโศก สาขาโคราช สาขาพัทยา และสาขาพระราม3

  • เอลฟ์ตรี : เอลฟ์หนุ่มมาดเข้ม กับหุ่นสุดเซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจเจ้าโจตัน
  • เอลฟ์เน๋ง : เอลฟ์ หน้าตี๋ ขี้อาย สุดอบอุ่น เป็นที่รักของเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยงในอาณาจักรแห่งนี้
  • เอลฟ์ตงตง : เอลฟ์ หนุ่มสุดทะเล้น ผู้รักเสียงเพลง ที่มีผิวขาวบาดใจสาวๆ
  • เอลฟ์ฟิล์ม : เอลฟ์ พี่ใหญ่ มาดขรึมกับแว่นตากันแดด ผู้ดูแลน้องๆ ซานต้าและประชากรชาวเมือง
  • เอลฟ์ไบร์ท : เอลฟ์ สายเท่ ทาสแมว (เมอร์ฟี่และมีโก้) กับลุคสุดแบดขยี้ใจ

นอกจากนี้ ยังได้แต่งเพลงใหม่เพื่อต้อนรับมหกรรมแห่งความสุขครั้งนี้ โดยได้ศิลปิน โดม จารุวัฒน์ มาร่วมแต่งเนื้อหา ทำนอง ชื่อ “เพราะว่ามีเทอร์ (มินอล)” เพื่อเพิ่มอรรถรสแห่งความสุขมากขึ้น พร้อมทั้งยังได้ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ ร้านค้า และร้านอาหาร ร่วมจัดโปรโมชั่นภายใต้แคมแปญฯ พร้อมใจกันลดราคากระหน่ำสูงสุด 70% พร้อมเพิ่มความว้าวมากขึ้น เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการครบ 1,000 บาท รับ ‘ถุงผ้าร่ม’ Limited-Edition ดีไซน์ลวดลายสุดน่ารัก คาแรกเตอร์ของ 5 หนุ่มเอลฟ์สุดฮอต  หรือช้อปครบ 500 บาท รับฟรี!! บริการห่อของขวัญสุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2565 – 22 มกราคม 2566    

พิเศษ สำหรับเทอร์มินอล21 สาขาพระราม3 ต้อนรับเปิดศูนย์ใหม่ และฉลองคริสต์มาส พบกับโปรโมชั่นสุดว้าว ช้อป 1,000 คืน 1,000 เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการภายในศูนย์ฯ ครบ 1,000 บาท รับคูปองแทนเงินสดมูลค่า 1,000 บาท จากร้านค้าที่ร่วมรายการ พิเศษต่อที่สอง เมื่อซื้อสินค้าในโซน Food Market ครบ 200 บาท รับเพิ่มคูปองแทนเงินสดเพิ่ม 100 บาท (จำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 – 22 มกราคม 2566  

นายประเสริฐ กล่าวต่อไปว่า “เพื่อมอบประสบการณ์ความสุขครั้งใหม่ที่มากกว่า และยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหน ทางศูนย์การค้าฯ ได้ร่วมจัดงานเฉลิมฉลอง และเปิดตัวมหกรรมแห่งความสุข Terminal21: The Greatest Christmas Fun Fair 2023 อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พระราม3 และรับบิ๊กเซอร์ไพรส์ก่อนใคร ภายใต้ค่ำคืนสุดพิเศษริมแม่น้ำเจ้าพระยา พบกับสีสันความสุขและสนุกสนานที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวและนักช้อปทั่วโลกด้วยความอบอุ่น กับการแสดงโชว์มากมาย รวมทั้งไฮไลท์พิเศษการโชว์ของหนุ่มๆ เอลฟ์ นำทีมโดย ตงตง-กฤษกร, ตรี-ภรภัทร, ไบร์ท-นรภัทร, ฟิล์ม-ธนภัทร และ เน๋ง-ศรัณย์ ที่จะมาร่วมมอบความสุขและแบ่งปันความสนุกผ่านโชว์สุดน่ารัก และเสียงเพลงเพราะๆ พร้อมสร้างเสียงกรี๊ดให้ทุกคนได้หัวใจพองโต ก่อนที่จะเดินทางสร้างสุขไปยังสาขาต่างๆ ทั้ง 4 สาขา รวมกับทัพศิลปินและดารา ชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างสีสันตลอดแคมเปญ อาทิ เบล-วริศรา, บีน-นภสร, บอนซ์-ณดล, อะตอม-ชนกันต์, Serious Bacon, Lipta, Three Man Down, Iwish, Proxie, Bowkylion, อิ้งค์-วรันธร, นนท์-ธนนท์ และ สแตมป์-อภิวัฒน์ เป็นต้น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกที่มากกว่าครั้งไหน กับ มหกรรมแห่งความสุข Terminal21:
The Greatest Christmas Fun Fair 2023 ทั้งช้อปปิ้ง โปรโมชั่น อาหารเลิศรส และของสมนาคุณมากมายพร้อมเซอร์ไพรส์จากศิลปินและดาราที่จะมาร่วมสร้างสีสันที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ทั้ง 4 สาขา ได้ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 – 22 มกราคม 2566     

#Terminal21 #TheGreatestChristmasFunFair2023 #GiftFest2023

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap