“หัวใจ (The Reason Why I Live)” ซิงเกิลใหม่ แสนอบอุ่น สำหรับทุกความรัก จาก “ดี เจอร์ราร์ด” ที่เติมความละมุนด้วยเสียงร้องนุ่ม ๆ ของ “แพทริคอนันดา”

ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ เจ้าของเพลงเพราะ ความหมายดี ๆ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่คอเพลงชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น “Luxury”, “รู้อยู่”, “โลกคู่ขนาน (Isekai)” ขอส่งท้ายปี 2565 ที่กำลังจะผ่านไป ด้วย “หัวใจ (The Reason Why I Live)” เพลงใหม่ ซิงเกิลใหม่ ที่เป็นของขวัญสุดพิเศษ แสนอบอุ่น สำหรับทุกคน

“หัวใจ (The Reason Why I Live)” เป็นอีกเพลงของดี เจอร์ราร์ด ที่มีความหมายดี ๆ และมุมมองบวกกับชีวิต ที่จุดเริ่มต้นมาจาก… ‘ความรัก’

“เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมตั้งใจเขียนให้คุณแม่ มอบเป็นของขวัญวันเกิดให้ท่าน แต่ผมอยากจะเขียนโดยไม่ให้คุณแม่รู้สึกว่าผมพูดถึงท่านอยู่ เลยใช้เวลาทบทวนความรู้สึกที่มีต่อแม่ และความรู้สึกของแม่ที่มีต่อผม จนได้คำนิยามว่ามันคือ ‘Pure Love’ หรือ ‘ความรักอันบริสุทธิ์’” ดี เจอร์ราร์ด พูดถึงที่มาของ “หัวใจ (The Reason Why I Live)” ซึ่งพอลงมือทำงาน ความรักอันบริสุทธิ์ในเพลงนี้ กลับมีขอบเขตกว้างไกลกว่าที่เริ่มต้นเอาไว้

“พอได้คอนเซ็ปต์ออกมา ผมเลยหาวิธีเล่าความรู้สึกนี้ให้เชื่อมกับคนให้ได้มากที่สุด โดยไม่จำกัดแค่ความรักที่มีต่อแม่ ซึ่งกลายเป็นแนวทางในการแต่งเพลงนี้ ที่ทุกคนสามารถอินไปด้วยได้ เพราะความรักอันบริสุทธิ์ สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน อาจเกิดขึ้นกับคุณ หรือกับทุกสิ่ง”

ท้ายที่สุด “หัวใจ (The Reason Why I Live)” ก็คือเพลงสำหรับทุกความรัก สำหรับทุกคน “ผมเลยคิดให้เพลงนี้เป็นตัวแทนความรักอันบริสุทธิ์ทุกรูปแบบไปเลย ซึ่งความรักอันบริสุทธิ์ในที่นี้ หมายถึงความรักที่ไม่มีเงื่อนไข, ความรักที่เข้าใจถึงความสำคัญของการให้, รักที่พร้อมทุ่มเททุกอย่างให้กับคน ๆ หนึ่งหรือสิ่ง ๆ หนึ่ง ผมอยากให้เพลงนี้ สร้างความโรแมนติกให้สังคม มอบความรัก ความหวังในชีวิต และความอบอุ่นให้แก่กันและกัน ให้เกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า”

นอกจากที่มาและเนื้อหาจะมีสัมผัสของอบอุ่น เรื่องราวของ “หัวใจ (The Reason Why I Live)” ยังถูกถ่ายทอดผ่านดนตรีอาร์แอนด์บี-โซล ในแบบของ “ดี เจอร์ราร์ด” ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศล่องลอย ซาวนด์ที่ฟังชิลล์ ๆ และยังเติมความละมุน นุ่มนวล ด้วยเสียงร้องที่ใคร ๆ ก็รักของ แพทริคอนันดา (Patrickananda) ทำให้ “หัวใจ (The Reason Why I Live)” อวลไอด้วยความรักมากยิ่งขึ้น

สัมผัสกับของขวัญพิเศษ แสนอบอุ่น ส่งท้ายปีของ ดี เจอร์ราร์ด “หัวใจ (The Reason Why I Live)” ที่เป็นการร่วมงานกับ แพทริคอนันดา บทเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดี ๆ และงานดนตรีที่อุ่นหัวใจ ได้จากทุกบริการสตรีมิง : dgerrard.lnk.to/TheReasonWhyILive และชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้หรือเพลงอื่น ๆ ของดี เจอร์ราร์ดได้ที่ ยูทูบ: Dgerrard Official

เปิดฟังเปิดชม “หัวใจ (The Reason Why I Live)” วันนี้… จะรู้สึกถึงกอดอุ่น ๆ ที่โอบอุ้มหัวใจ ได้ตั้งแต่วินาทีที่โน้ตแรกของเพลงดังขึ้นก่อนใคร โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#หัวใจ #TheReasonWhyILive #dgerrard

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap