‘GQ MEN OF THE YEAR’ รางวัลผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี 2022

GQ THAILAND นิตยสารไลฟ์สไตล์และแฟชั่นแถวหน้าสำหรับผู้ชายที่นำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่เหมาะกับผู้ชายยุคใหม่ในทุกแง่มุม ภายใต้การบริหารโดย บริษัท เซเรนดิพิตี้มีเดีย จำกัด จัดงาน “GQ MEN OF THE YEAR 2022” (จีคิว เมน ออฟ เดอะ เยียร์ 2022) เพื่อมอบรางวัลสุดยอดแห่งปีให้กับบุคคลผู้มีชื่อเสียงในวงการต่างๆ โดยได้รับเกียรติจากศิลปิน นักแสดง และเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมงานคับคั่ง ท่ามกลางบรรยากาศค่ำคืนสุดแสนเอ็กซ์คลูซีพ โดยเชื้อเชิญแขกคนสำคัญร่วมดินเนอร์หรู เพื่อให้เป็นค่ำคืนแห่งความประทับใจ ณ โรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok

คุณกำพล ลิขิตกาญจนกุล บรรณาธิการบริหาร GQ THAILAND กล่าวว่า นับเป็นปีที่ 4 แล้วของการจัดงาน ประกาศผลรางวัล “GQ MEN OF THE YEAR” โดยในปีนี้ได้มอบรางวัลที่สุดแห่งปีให้กับผู้ทรงอิทธิพลทั้งหมด 12 สาขา ที่มีความโดดเด่นในด้านการสร้างผลงานที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับในวงกว้าง และถึงแม้ชื่อ GQ MEN OF THE YEARคล้ายเป็นการบ่งบอกว่าเป็นการมอบรางวัลให้แก่สุภาพบุรุษที่มีความโดดเด่นในหลากหลายวงการเท่านั้น แต่เราก็มีรางวัลสำหรับมอบให้สุภาพสตรีด้วยเช่นกัน

สำหรับผู้ได้รับรางวัล GQ MEN OF THE YEAR 2022 ทั้ง 12 สาขา ได้แก่

รางวัล ACTOR OF THE YEAR ได้แก่ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี

รางวัล NEW FACE OF THE YEAR ได้แก่ ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล

รางวัล BREAKTHROUGH ACTORS ได้แก่ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ และ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง

รางวัล ENTERTAINER ได้แก่ นนท์-ธนนท์ จำเริญ

รางวัล VOICES OF THE PEOPLE ได้แก่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย

รางวัล NEW CREATOR ได้แก่ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร, นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล และ ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล จาก GoyNattyDream Channel

รางวัล BAND OF THE YEAR ได้แก่ อนุโรจน์ เกตุเลขา (เติร์ด),ณัฐดนัย ชูชาติ (บิลลี่),ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล (ไมโล) จากวง Tilly Birds

รางวัล PHILANTHROPIST ได้แก่ หมอบี-เสกสันน์ ทรัพย์สืบสกุล หรือ หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ

รางวัล ACTIVIST ได้แก่ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล

รางวัล ARTIST OF THE YEAR ได้แก่ นักรบ มูลมานัส

รางวัล SPORT SPIRIT ได้แก่ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์

รางวัล TOP TRENDER ได้แก่ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์

สำหรับค่ำคืนแห่งความพิเศษนี้ได้รับการรังสรรค์อย่างยิ่งใหญ่ให้สมเป็นงานแห่งปีที่ทุกคนรอคอย โดยมีเหล่าคนดัง อาทิ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, โอม Cocktail-ปัณฑพล ประสารราชกิจ, บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา และ เมื่อย-ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ จากวง Scrubb, เจแปน-ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์, อัษฎา พานิชกุล, UrboyTJ-จิรายุทธ ผโลประการ, ชาริล ชัปปุยส์, ปอนด์-ภริษา ยาคอปเซ่น ฯลฯ มาร่วมงานอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap