ไฮเออร์ เปิดพื้นที่เติมพลังใจให้ชาว Bsumone ส่งท้ายปีในอีเวนต์สุดอบอุ่นกับ “ไบเบิ้ล” วิชญ์ภาส Haier x Bible Be Kind To Yourself “ฮีลใจให้ใกล้กัน”  

ใจฟูสุขล้นเกินพิกัดกันถ้วนหน้า กับกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 2 ที่ ไฮเออร์ (Haier) แบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อนพามาฮีลใจไปกับ “ไบเบิ้ล” วิชญ์ภาส สุเมตติกุล นักแสดงหนุ่ม ที่พร้อมโอบกอดความรู้สึกดี ๆ ผ่านอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Haier x Bible Be Kind to Yourself  “ฮีลใจให้ใกล้กัน” กิจกรรมสุดอบอุ่นที่จะช่วยเติมพลังใจส่งท้ายปี ฮีลใจให้กลับมาแข็งแรงรอต้อนรับปี 2023 ที่กำลังจะมาถึง

  ภายในงานมีโซนกิจกรรมต่าง ๆ มากมายให้แฟน ๆ ของหนุ่มไบเบิ้ลที่มาร่วมสนุก โดยแบ่งเป็น Open Zone สำหรับแฟน ๆ ทั่วไป และ Comfort Zone ที่สร้างสำหรับคนพิเศษของไฮเออร์ทั้ง 50 ท่าน ได้มีพื้นที่ส่วนตัวไว้เติมความอบอุ่นใจ วางใจลงพัก แล้วมาพูดคุยทำกิจกรรมร่วมกับ “ไบเบิ้ล” พร้อมลุ้นรับรูปโพลารอยด์ของหนุ่มไบเบิ้ล จำนวน 5 รางวัล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ยูเนียนมอลล์ โค-อีเว้นท์ สเปซ โซนบี และรับชมผ่านไลฟ์สำหรับแฟน ๆ ที่ลงทะเบียนเข้า Private Facebook Group เท่านั้น

เริ่มจาก Open Zone ทางไฮเออร์ จัดเต็มโปรแกรมฮีลใจมากมาย ทั้งจุดถ่ายภาพให้เซลฟี่กับก้อนเมฆฟุ้ง ๆ ชวนฝัน พร้อมด้วยบูธขนมสายไหมเติมความหวาน และที่สำคัญคือโปสการ์ดของงานนี้เป็นลายเส้นที่วาดโดยไบเบิ้ล ส่วนภายใน Comfort Zone ก็มีกิจกรรมพิเศษที่เตรียมไว้เพื่อแฟน ๆ
คนพิเศษทั้ง 50 คน

กิจกรรมแรก “พูดคุยกับไบเบิ้ล จุดพักใจของไบเบิ้ล” หนุ่มไบเบิ้ล ส่งยิ้มกว้างพลางบอกว่าดีใจ ที่ได้เจอทุกคน พร้อมเล่าถึงการเยียวยาจิตใจผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ว่า “ปกติก็มีฟิตเนสแล้วก็เล่นกีฬา อย่างมวย หรือฟุตบอลบ้าง เหงื่อออกก็สดชื่นดีครับ ส่วนปีที่ผ่านมา ถ้าไม่ได้ออกไปไหนก็เล่นดนตรี หรือไม่ก็ปลูกต้นไม้ เป็นกิจกรรมที่ทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ทำได้ด้วยตัวเองครับ รวมถึงการทำงานบ้านด้วยนะครับ ผมคิดว่าเวลาทำงานบ้านต่าง ๆ เสร็จ มันก็ได้รู้สึกว่าวันนี้เรามีอะไรที่ทำสำเร็จแล้วนะ ภูมิใจในตัวเอง แต่ถ้าเหนื่อยมาก ๆ ก็คงอยากอยู่เฉย ๆ มากกว่า”

นอกจากนี้ไบเบิ้ลยังมีกิจกรรมผ่อนคลายง่าย ๆ อย่างการชมรายการที่ชอบผ่านทีวีเครื่องใหญ่ ที่มีภาพและเสียงที่คมชัด เต็มตา อีกหนึ่งตัวช่วยฮีลใจได้เป็นอย่างดี

หลังจากรู้วิธีฮีลใจของไบเบิ้ลกันไปแล้ว ก็มาต่อด้วยกิจกรรม “ให้ไบเบิ้ลแบ่งเบาใจ” โดยให้ ไบเบิ้ลได้มาฮีลใจให้แฟน ๆ โดยการสุ่มหยิบข้อความจากโพสต์อิต 5 ใบจากด้านหน้า Comfort Zone ที่ทุกคนได้เขียนข้อความแปะโพสต์อิตก่อนเข้างานขึ้นมาอ่าน พร้อมให้กำลังใจแฟน ๆ ด้วยถ้อยคำสุดอบอุ่นที่ได้ฟินกันไปถ้วนหน้า  

ต่อด้วยกิจกรรม “DIY สวนขวด” ในรูปแบบ Terrarium หรือสวนขวด ที่ทุกคนจะได้ฮีลใจ ไปพร้อมกันกับการปลูกต้นไม้ซึ่งงานอดิเรกที่หนุ่มไบเบิ้ลชื่นชอบ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ สวนขวดมาให้คำแนะนำเพื่อให้เหล่าคนพิเศษได้ทำสวนขวดแห่งความทรงจำของตัวเอง และเก็บกลับบ้านไปเป็นอุปกรณ์ฮีลใจ งานนี้หนุ่มไบเบิ้ลบอกว่า ได้เพิ่มสกิลอีกอย่างหนึ่งเข้าไปในลิสต์ของตัวเอง ทั้งเล่นดนตรี ต่อยมวย ปลูกต้นไม้ ตอนนี้มีทำสวนขวดด้วย ถ้าได้ฝึกทำอาหารด้วยก็คงจะดี

จากนั้นเป็นกิจกรรมที่ไบเบิ้ลได้เล่นร่วมกับแฟน ๆ กับกิจกรรม “ต้นไม้ฮีลใจ” ที่ทุกคนจะได้เลือกต้นที่ชอบพร้อมระบายสีตอนเข้างาน ซึ่งกระดาษที่แต่ละคนได้ไปจะมีหมายเลขอยู่เพื่อให้ไบเบิ้ลเลือกหมายเลขที่ชอบ 5 หมายเลข และผู้โชคดีที่มีหมายเลขตรงตามที่ไบเบิ้ลเลือก จะได้ขึ้นเวทีมาเล่นเกมกับไบเบิ้ล เรียกว่าฮีลใจให้ใกล้กัน งานนี้ได้ใกล้กันจริง ๆ เลย

สำหรับเกมสุดท้าย คือ “เกม ความหวังดีไม่พูดก็รู้สึก” โดยจะบอกคำใบ้แล้วให้ทุกคนรวมถึง ไบเบิ้ลทำท่าแทนคำนั้นพร้อมกัน ซึ่งใครที่ทำท่าเดียวกับไบเบิ้ลจะได้คะแนนไป และผู้ชนะจะได้ตุ๊กตาจากไบเบิ้ลไปครอบครอง!  ไม่เพียงเท่านี้ ก่อนจบกิจกรรมผู้โชคดีทั้ง 5 ท่านยังได้รับรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นของ

ไบเบิ้ล และถ่ายภาพรวมเป็นที่ระลึกร่วมกับเอฟซีทุกท่านใน Comfort Zone ทั้งนี้ไบเบิ้ลได้กล่าวถึงกิจกรรมฮีลใจสุดอบอุ่นครั้งนี้ว่า “การได้มีคนอยู่ข้าง ๆ ผลัดกันเติมกำลังใจให้กัน บางวันเราเติมให้เค้า บางวันเค้าเติมให้เรา รู้สึกว่าเรามีคุณค่า เราเป็น Someone ของใครสักคน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมอยากบอกแฟน ๆ อยู่เสมอ ว่าเราเป็น Someone หรือ Be Someone ของกันและกัน ผมอยากให้กำลังใจแฟน ๆ เหมือนที่แฟน ๆ ให้กำลังใจผม การได้ให้คุณค่ากับคนอื่นและการได้รับคุณค่ากลับมา ผมรู้สึกว่ามันอบอุ่นแล้วก็ช่วยฮีลใจมาก ๆ เลย”

“ดีใจที่ได้มาฮีลใจกับทุกคนในวันนี้นะครับ นอกจากฮีลใจแล้วก็รู้สึกว่าเราได้ใกล้กันกับชาว Bsumone มากขึ้นด้วย ต้องขอบคุณไฮเออร์ที่จัดงาน Haier Dream For Fan และเชิญผมมาร่วมกิจกรรมในวันนี้ ทั้งได้วาดโปสการ์ด ทำสวนขวด Terrarium ซึ่งผมก็ชอบมากเลย เป็นกิจกรรมที่รู้สึกว่าช่วยเยียวยาใจได้ดีเลยครับ” ไบเบิ้ล กล่าวทิ้งท้าย สำหรับผู้สนใจร่วมเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้สนุกกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้  สามารถอัปเดตกิจกรรมจากไฮเออร์ครั้งต่อไป พร้อมติดตามข่าวสารและข้อมูลผลิตภัณฑ์ดี ๆ ได้ที่ Facebook, Twitter และ Instagram : Haier Thailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap